Tuy chỉ đảm nhận vai phụ, thế nhưng những cặp đôi này lại thu hút sự quan tâm của khán giả màn ảnh nhỏ. Cùng xem qua đó là những couple ngọt ngào nào ngay bên dưới bài viết này nhé!

Nhất Kiến Khuynh Tâm: Tô Hoằng Sâm – Cố Nguyệt Sương

Tuy bị nhận xét là dùng kỹ xảo ba xu trong phim cùng với gu thời trang lạc quẻ, thế nhưng Nhất Kiến Khuynh Tâm vẫn thu hút sự quan tâm từ khán giả. Không chỉ vậy, bộ phim này còn liên tục nằm trong BXH những bộ phim được khán giả mong chờ nhất vì hội tụ toàn trai xinh gái đẹp.

Không chỉ mang đến cho người xem một câu chuyện tình ngọt – ngược của cặp đôi chính mà bên cạnh đó, bộ phim nàu còn sở hữu dàn couple phụ siêu hot, tình tiết thì đặc sắc. Trong đó, phải kể đến câu chuyện tình của Tô Hoằng Sâm và Cố Nguyệt Sương.

Anh là một vị công tử đào hoa, gương mặt điển trai, người thứ tư trong dàn boyband F4 của Nhất Kiến Khuynh Tâm được khán giả chú ý tới trong dàn trai siêu chất lượng. Một vị công tử nhà giàu, đào hoa chưa bao giờ hết sức hút hay lỗi thời, dù là cổ trang, dân quốc hay hiện đại, tương lai cơ giáp. Gần như đây là hình tượng xây dựng lên sẽ không sợ thiếu fan.

Còn Cố Nguyệt Sương là một minh tinh xinh đẹp, kiêu kỳ. Tuy ban đầu cô nàng có tình cảm với nam chính Đàm Huyền Lâm (Trần Tinh Húc), nhưng không như nhiều nữ nhân khác, cô gái trong sáng, thiện lương này chưa bao giờ làm điều gì khiến bản thân e thẹn. Về sau, Cố Nguyệt Sương mới nhận ra rằng bản thân đã yêu Hoằng Sâm nhưng số phận cặp đôi này cũng hẩm hiu vì khi cô nhận ra mình đem lòng yêu Tô Hoằng Sâm thì cũng là lúc cô sắp ra đi.

Vào thời khắc Cố Nguyệt Sương từ giã cõi đời này, Tô Hoằng Sâm nguyện cả đời không yêu thêm ai nữa. Và cuối cùng, họ chỉ có thể hẹn nhau ở kiếp sau. Câu chuyện tình của họ khiến khán giả cảm động rơi nước mắt vì yêu nhau nhưng chẳng đến được với nhau ở kiếp này.

Hộc Châu Phu Nhân: Đế Húc – Đề Lan

Hộc châu phu nhân là bộ phim nổi nhất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ thời điểm hiện tại. Mặc dù còn có khá nhiều vấn đề gây tranh cãi nhưng so với nhiều phim khác thuộc dòng cổ trang thì dự án này cũng được coi là thành công rồi. Thời điểm vừa lên sóng, cặp đôi phụ Đế Húc (Từ Khai Sính) và Đề Lan (Trần Tiểu Vân) lại nhận về khá nhiều sự quan tâm từ khán giả hơn là cặp đôi chính Hải Thị (Dương Mịch) – Phương Chư (Trần Vỹ Đình).

Có thể thấy, Đế Húc – Đề Lan đều là những người cô đơn vì lúc nào trong tâm trí của họ cũng đều đắn đo về sự tồn vong của quốc gia. Ngay từ thời điểm sinh ra, cả hai đều đã chẳng thể tự quyết định chuyện tình cảm hay số phận của mình. Đế Húc yêu chị gái của Đề Lan là Tử Trâm, một tình yêu khó có thể diễn tả bằng lời, khi Tử Trâm qua đời, anh sống ngày qua ngày như x.á.c không hồn.

Sau đó, Đề Lan được đón về Đại Trưng làm phi tử của Đế Húc. Vì ngoại hình giống chị gái Tử Trâm, Đề Lan đã phải chịu nhiều đau khổ khi Đế Húc chỉ xem nàng là “hàng nhái” và luôn buông lời nặng nhẹ. Đế Húc thường xuyên gây tổn thương Đề Lan vì mỗi lần nhìn gương mặt cô thì anh lại nhớ đến Tử Trâm. Đế Húc lạnh lùng và tàn nhẫn như vậy, thế nhưng những ngày ở bên Đề Lan đã khiến anh dần động tâm.

Tuy nhiên, cả hai hạnh phúc chưa được bao lâu thì đại kết cục của Hộc châu phu nhân diễn ra trong sự bi thương của cặp nhân vật phụ Đề Lan và Đế Húc. Đề Lan vì cứu Đế Húc mà bỏ mình, để lại con nhỏ còn chưa đầy tháng, Đế Húc sau đó cũng nhanh chóng đi theo Đề Lan. Câu chuyện tình của Đế Húc và Đề Lan thật sự khiến người xem cảm thấy ức chế những cũng thấy thật sự xót xa. Đại kết cục của Hộc châu phu nhân diễn ra trong sự bi thương của cặp nhân vật phụ khiến không ít khán giả xót xa.

Hộc Châu Phu Nhân: Trác Anh – Chá Lựu 

Đây cũng là một cặp đôi phụ gây bão trong bộ phim Hộc Châu Phu Nhân. Trong phim, cặp đôi cũng chỉ là nhân vật phụ nhưng vẫn để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng khán giả, một phần vì câu chuyện tình đẹp của họ.

Ở tập đầu bộ phim, cặp đôi Chá Lựu và Phương Trác Anh có rất nhiều phân cảnh “ngọt đến sâu răng”, thế nhưng càng về sau, Chá Lựu và Phương Trác Anh gặp phải vô vàn những gia nan, trắc trở. Hành trình gian khổ của anh bắt đầu từ khi Phương Trác Anh khôi phục thân phận vương tử Đoạt Hãn.

Chá Lựu là một tú nương, vừa có tài thêu tinh xảo lại vừa thông minh xinh đẹp. Cuộc sống vốn đang yên ả thì bỗng nhiên tan tành vì cuộc chiến tranh giành quyền lực, nàng mất đi người thân, bị hại mù cả hai mắt. Chính lúc này, Trác Anh đã đến như ánh dương, bao bọc sự tối tăm của nàng bằng sự dịu dàng của chàng.

Mặc dù nàng không nhìn thấy người mình yêu, nhưng trong lòng nàng đã phác hoạ nên dáng hình chàng hàng trăm hàng nghìn lần rồi. Dù cho cả đời chỉ có thể lặng lẽ ngóng trông chàng từ xa cũng chẳng còn gì hối tiếc.

Còn Phương Trác Anh sinh ra trên Hồng Dược Nguyên, nhưng sau đó lạc mất người nhà, may mắn được sư phụ cứu và hết lòng truyền thụ. Sau khi lớn lên trở thành võ trạng nguyên, và là một lương tướng của Đại Trưng. Chàng tung hoành ngang dọc, vượt mọi chông gai, chưa từng sợ hãi. Chỉ đối với Chá Lưu là hết lòng che chở thậm chí còn không dám tỏ tình. Vốn tưởng đời này có thể bảo vệ nụ cười ấm ấp ấy là đã không còn gì hối tiếc nữa, ngờ đâu vận mệnh lại đẩy chàng đi xa ngàn dặm.

Phong Khởi Lạc Dương: Bách Lý Hoằng Nghị – Liễu Nhiên

Không hoàn toàn là một couple phụ nhưng tương tác của nam chính Hoằng Nghị và nữ phụ Liễu Nhiên của Phong Khởi Lạc Dương này hiện đang gây sốt dân tình bởi phản ứng hóa học quá đỉnh cao của cả hai. Vốn là một cuộc hôn nhân sắp đặt, nhưng Bách Lý Hoằng Nghị vẫn luôn dành sự tôn trọng cho nương tử là Liễu Nhiên, còn cô nàng đối với anh lại là nhất kiến chung tình.

Bên cạnh một công tử nghiêm nghị có hơi cứng nhắc lại là một cô vợ đáng yêu cũng không kém phần “mưu mô” để cướp trái tim chàng. Thật ra, theo mình thấy Hoằng Nghị chắc chỉ không giỏi thể hiện tình cảm thôi, chứ theo từng ánh mắt, cử chỉ, thì cũng đủ thấy chàng đã dành hết sự dịu dàng của mình cho Liễu Nhiên rồi.