The King of Mask Singer China mùa 6 bất ngờ công bố danh sách những nghệ sĩ tham gia. Ở mùa mới này hàng loạt cái tên nghệ sĩ đình đám như Hoàng Tử Thao, Dương Tử, Ngu Thư Hân, Cung Tuấn… đều xuất hiện.

Thông tin mới nhất liên quan đến The King of Mask Singer China mùa 6 hiện đang được các blogger chia sẻ rầm rộ trên khắp các trang mạng xã hội. Cụ thể, mùa mới chính thức được khởi động với đội hình khách mời toàn những gương mặt trẻ tuổi, nổi tiếng đình đám với giới trẻ trong và ngoài nước.

Thông tin được các blogger chia sẻ cho biết, đội hình khách mời của King Of Mask sẽ gồm có những cái tên nghệ sĩ nổi bật như Đại Trương Vỹ, Lưu Duy, Đào Tinh Oánh, Ngu Thư Hân, Lưu Vũ Hân, Quách Kỳ Lân, Dương Tử, Hoàng Tử Thao, Lưu Hiến Hoa (Henry Lau), Cung Tuấn…

The King of Mask Singer China được mua bản quyền từ chương trình truyền hình đố vui âm nhạc Hàn Quốc, do Đài truyền hình Giang Tô và Công ty chế tác Xán Tinh đồng sản xuất. Các ca sĩ, nghệ sĩ sẽ lần lượt phân nhóm, đeo mặt nạ, biểu diễn trên sân khấu, thông qua giọng hát tiến hành bình chọn, tìm ra ca sĩ thực thụ.

Hoàng Tử Thao

Dương Tử

Henry Lau

Với đội hình khách mời đầy tính giải trí được tiết lộ như trên, chương trình hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Trong đó, với độ hot của Manh Thám Thám Thám Án, sự góp mặt của bộ đôi Dương Tử – Hoàng Tử Thao trong The King of Mask Singer China mùa 6 chắc chắn sẽ là nhân tố khiến chương trình trở nên hot hơn bao giờ hết.

Ngu Thư Hân

Lưu Vũ Hân

Cung Tuấn

Còn bạn, bạn trông đợi sự xuất hiện của khách mời nào nhất? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!