Không biết bắt đầu từ bao giờ, việc can thiệp thẩm mỹ trở thành chuyện cực kỳ bình thường và phổ biến. Đặc biệt với một vài ngôi sao, nghệ sĩ và một số người có sức ảnh hưởng trên Internet thì giá trị nhan sắc là vô cùng quan trọng, thậm chí nó còn có thể giúp họ thăng tiến trong sự nghiệp.

Vì thế nên, việc can thiệp thẩm mỹ đối với các hotgirl và hotboy mạng đã không còn là chuyện gì mới mẻ. Một số ngôi sao, nghệ sĩ trong giới giải trí cũng có người can thiệp thẩm mỹ, còn những hotgirl hotboy trên mạng thì càng không cần phải nói, chỉ cần nhìn mặt thôi cũng biết đã sửa rồi hay chưa.

Một số người còn có lý trí, bọn họ biết khuôn mặt mình có khuyết điểm ở đâu, có thể dùng chỉnh hình để nâng cao giá trị nhan sắc của bản thân. Ví dụ như là cắt mí cho mắt to hơn, gọt cằm, nâng mũi… Nếu chỉ làm những giải phẫu nhỏ như thế thì cũng không ảnh hưởng lớn tới sức khỏe bản thân.

Nhưng có một số khác bọn họ cũng không biết khuyết điểm mình ở đâu. Để bớt việc thì họ sẽ đề xuất luôn hình tượng mà mình muốn chỉnh đưa cho bác sĩ ở viện thẩm mỹ. Thường những trường hợp như thế thì cần phải ɡɪᴀ̉ɪ ρһᴀ̂̃ᴜ nhiều lần.

Dạo gần đây, có đoạn phỏng vấn với bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ, cũng đã bàn tới vấn đề khách hàng mang một số minh tinh nào đó ra để làm khuôn mẫu cho bản thân. Bác sĩ ở viện thẩm mỹ cho biết, rất nhiều cô gái đã cầm hình của Châu Dương Thanh và đưa ra mong muốn được giống như cô ấy.

Được biết, Châu Dương Thanh là một hotgirl khá nổi tiếng. Ngày trước cô còn có scandal với một nghệ sĩ họ La. Châu Dương Thanh có thể nói chính là ví dụ điển hình cho việc can thiệp thẩm mỹ thành công. Gương mặt cô đã trải qua nhiều lần “ᴆᴜ̣пɡ ᴄһᴀ̣ᴍ Ԁɑᴏ ᴋᴇ́ᴏ”. Tuy nhìn ra được những dấu vết của Ԁɑᴏ ᴋᴇ́ᴏ điển hình nhưng xét vể tổng thể cũng có thể coi là tự nhiên.

Nhiều người khác sau khi can thiệp thẩm mỹ nhiều lần thì khuôn mặt biến dạng vô cùng kỳ dị, nhìn qua giống như là búp bê bơm hơi vậy. Nhưng Châu Dương Thanh lại không bị thế, không chỉ trông cực kỳ tự nhiên, mà còn nổi bật lên được đặc điểm riêng của khuôn mặt cô. Từ ảnh chân dung có thể thấy tổng thể trông vô cùng tao nhã. Đây có thể là lý do tại sao nhiều cô gái muốn trở nên giống Châu Dương Thanh đến thế.

Còn về phần các bạn nam, bác sĩ thẩm mỹ nói rằng hình mẫu mà đa số họ đều mong muốn được trở thành đó chính là Vương Nhất Bác. Anh chàng là một trong những nghệ sĩ cực kỳ hot trong vài năm trở lại đây ở làng giải trí Hoa ngữ. Quả thật là khuôn mặt của Vương Nhất Bác rất đẹp, nhìn tổng thể khiến cho người ta có cảm giác cao quý, lạnh lùng.

Vương Nhất Bác không giống với những ngôi sao khác, bình thường nhìn qua anh sẽ cho người ta cảm giác là người ít nói, cực kỳ lạnh lùng, mà dường như các chàng trai lại thích vẻ lạnh lùng, lãnh khốc như này hơn. Vì thế họ muốn chỉnh khuôn mặt mình được giống như Vương Nhất Bác cũng không có gì lạ.

Những năm gần đây, mọi người cũng không còn quá nhiều thành kiến với việc can thiệp thẩm mỹ nữa. Dẫu sao thì lựa chọn là của mỗi người, không cần người khác khoa tay múa chân. Nếu việc can thiệp thẩm mỹ có thể khiến bản thân trở nên xinh đẹp hơn thì “ᴆᴜ̣пɡ ᴄһᴀ̣ᴍ Ԁɑᴏ ᴋᴇ́ᴏ” một chút có làm sao đâu nào? Về bản chất, nó không hề ảnh hưởng hay gây hại gì cho người khác cả, chỉ khiến cho bản thân mình đẹp hơn thôi.

Nhưng phẫu thuật thẩm mỹ cũng cần phải có mức độ, nếu như ảnh hưởng quá lớn tới thân thể thì lại không tốt. Hơn nữa mỗi người đều có cuộc sống của riêng mình, không nên chỉnh thành dung mạo giống hệt người khác, sống giống như người khác, như thế chỉ có thể là bóng mờ của người ta chứ không phải là sống cho mình nữa. Can thiệp thẩm mỹ sẽ giúp bản thân giảm đi khuyết điểm, phô ra diện mạo đẹp nhất của bản thân. Hãy sống là chính mình, đừng nương theo bất kỳ ai khác. Đây mới chính là bản chất của việc can thiệp thẩm mỹ.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!