Làng giải trí Hoa ngữ có không ít “cây đại thụ” lâu năm với kinh nghiệm diễn xuất đầy mình. Dưới đây sẽ là những minh tinh hạng A ở Cbiz sở hữu gia tài phim ảnh nhiều nhất. Cùng xem qua đó là những ai nhé!

Dương Mịch

Có thể nói Quách Tương trong phim Thần Điêu Đại Hiệp là vai diễn đưa tên tuổi của Dương Mịch đến gần hơn với khán giả từ thuở mới “chân ướt chân ráo” bước chân vào nghiệp diễn xuất. Sau đó, Dương Mịch càng chăm chỉ đóng phim hơn, cô liên tục xuất hiện trong hàng loạt tác phẩm như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Cung Tỏa Tâm Ngọc, Mỹ Nhân Tâm Kế… giúp nàng tiểu hoa ngày càng nổi tiếng, từng bước bước lên hàng ngũ diễn viên tuyến một hiện nay.

Thống kê từ Douban cho biết, Dương Mịch hiện đã nắm trong tay 162 bộ phim đã và đang chuẩn bị lên sóng. Với con số này khá lớn này quả thật ai cũng phải ngỡ ngàng. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì Dương Mịch gia nhập vào làng giải trí Hoa ngữ đã lâu, vậy nên, số lượng phim ảnh nhiều đến vậy không phải là điều quá lạ.

Thời điểm hiện tại, với địa vị của nàng tiểu hoa, mỗi năm ít nhất cô cũng phải nhận từ 2-3 bộ phim. Như năm nay có Bạo Phong Nhãn hợp tác cùng Trương Bân Bân hay Hộc Châu Phu Nhân nên duyên màn ảnh cùng Trần Vỹ Đình – sự kết hợp của nam thanh nữ tú rất được lòng khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh

Còn nhớ những ngày mới chập chững bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh còn bị dân tình nhầm rằng đó là Dương Mịch. Vậy mà trải qua nhiều năm phấn đấu và cố gắng, hiện tại danh tiếng của cả hai đều đã ngang hàng, khó bề mà phân cao thấp.

Trên Douban thống kê số liệu phim ảnh từ lúc gia nhập vào nghiệp diễn cho đến nay, hiện nàng “Tiểu Cốt” đang sở hữu 97 tác phẩm đã và đang đợi lên sóng. Có thể nói, tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh được khán giả biết đến nhiều qua vai Tình Nhi trong Tân Hoàn Châu Cách Cách. Tiếp sau đó là một số tác phẩm khác như Lục Trinh Truyền Kỳ, Sam Sam Đến Rồi…

Tác phẩm có sức ảnh hưởng nhất với Triệu Lệ Dĩnh có lẽ là Hoa Thiên Cốt hợp tác cùng Hoắc Kiến Hoa với lượng người xem nhiều chóng mặt, trở thành phim truyền hình đầu tiên phá 20 tỷ lượt view. Sau 1 thời gian dài nghỉ sinh, Triệu Lệ Dĩnh quay lại với tác phẩm Hữu Phỉ đóng cùng với Vương Nhất Bác. Nhưng bộ phim không mấy thành công, nhiều người nhận xét “nữ hoàng rating” dần mất phong độ. Sắp tới, nữ diễn viên vẫn còn hai tác phẩm mới đang đợi ra mắt – đánh dấu cho bước chuyển mình sang diễn viên phái thực lực.

Dương Dương 

Douban thống kê cho thấy Dương Dương là diễn viên sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ với 62 bộ. 2 năm trở lại đây, nam minh tinh tuyến một đa phần đều là người mới, thành danh nhờ một tác phẩm nên lượng phim của anh chàng không nhiều như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Nhậm Gia Luân… Nhưng Dương Dương là minh tinh tuyến một “danh xứng với thực”. Kể từ khi tạo dựng được tên tuổi đến nay, nam diễn viên luôn có một chỗ đứng đặc biệt trong giới giải trí.

Sau thành công vang dội từ Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên và sau đó là đến Toàn Chức Cao Thủ, mới nhất là xuất hiện trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, chỉ với những tác phẩm chất lượng này cũng đã giúp tên tuổi và địa vị của Dương Dương càng vững chắc hơn trên đường đua phim ảnh ở Hoa ngữ. Hiện tại, Dương Dương vẫn duy trì tình trạng một năm 2-3 phim đều đều.

Dương Tử

Những năm trở lại đây, tài nguyên của Dương Tử hiện đang rất tốt. Có thể thấy, nữ diễn viên chiếm nhiều ưu thế hơn so với đàn chị. Bước chân vào giới giải trí khi còn nhỏ, Dương Tử đã không phụ sự kỳ vọng của khán giả, mỗi vai diễn đều nắm bắt, xử lý cực tốt.

Dữ liệu trên Douban cho biết, hiện gia tài diễn xuất của Dương Tử đã có đến 108 bộ phim đã và đang đợi được lên sóng. Bên cạnh Hương Mật Tựa Khói Sương hợp tác cùng Đặng Luân vang danh một thời thì Dương Tử còn có Thân Ái Nhiệt Tình Yêu Thương kết hợp cùng Lý Hiện, ngoài ra còn có Hoan Lạc Tụng, Liệt Hỏa Anh Hùng… cũng nhận được nhiều sự chú ý, khả năng diễn xuất của cô cũng được khán giả công nhận ít nhiều.

Thời gian tới, Dương Tử vẫn còn 2 tác phẩm được netizen dự đoán sẽ đạt được kết quả tốt khi lên sóng đó chính là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn và Trầm Vụn Hương Phai. Cùng chờ xem những màn thể hiện này của nữ diễn viên nhé!