Từ đầu 𝚜𝚌𝚊𝚗𝚍𝚊𝚕 của Ngô Diệc Phàm đến nay, Tần Ngưu Chính Uy vẫn luôn giữ yên lặng nhưng vì netizen thật sự quá đáng, cô nàng đành phải lên tiếng đáp trả.

𝙱𝚎̂ 𝚋𝚘̂́𝚒 𝚝𝚒̀𝚗𝚑 𝚍𝚞̣𝚌 khiến Ngô Diệc Phàm trở thành một nhân vật mà ai cũng muốn tránh xa, tránh dây dưa để không gặp phiền hà, đặc biệt là những mỹ nhân trước đây từng vướng tin đồn tình ái với anh chàng.

Bạn gái cũ Ngô Diệc Phàm đối đáp 'siêu ngầu' khi bị nhục mạ: 'Anh ta đã cưỡng bức cô rồi đúng không?' 0

Trong số đó không thể không kể đến Tần Ngưu Chính Uy – hot girl 9x từng bị cánh truyền thông bắt gặp hẹn hò cùng Ngô Diệc Phàm và được anh đưa về tận nhà.

Thời điểm đó, Tần Ngưu Chính Uy là người duy nhất có bằng chứng yêu đương với ngôi sao July nên cô nàng càng được chú ý nhiều hơn.

Ngoài ảnh, cánh săn tin còn tung clip của Ngô Diệc Phàm và Tần Ngưu Chính Uy khi tay trong tay về nhà riêng.
Ngoài ảnh, cánh săn tin còn tung clip của Ngô Diệc Phàm và Tần Ngưu Chính Uy khi tay trong tay về nhà riêng.

Tuy nhiên, cũng vì vậy mà sau này khi đặt chân vào showbiz, Tần Ngưu Chính Uy thường bị cho là ‘hám fame’ Ngô Diệc Phàm. Thậm chí vì lên tiếng phủ nhận chuyện yêu đương nhiều lần nên Tần Ngưu Chính Uy còn bị đặt cái danh ’em gái trà xanh’.

Trở lại với 𝚜𝚌𝚊𝚗𝚍𝚊𝚕 Ngô Diệc Phàm 𝚋𝚒̣ 𝚋𝚊̆́𝚝 𝚟𝚒̀ 𝚝𝚒̀𝚗𝚑 𝚗𝚐𝚑𝚒 𝚌𝚞̛𝚘̛̃𝚗𝚐 𝚋𝚞̛́𝚌, mới đây, một cư dân mạng đã để lại bình luận mang tính 𝚗𝚑𝚞̣𝚌 𝚖𝚊̣ cô nàng: ‘Chắc Ngô Diệc Phàm sẽ sớm khai ra thôi, cô cũng là kẻ bị anh ta 𝚌𝚞̛𝚘̛̃𝚗𝚐 𝚋𝚞̛́𝚌 rồi chứ gì?’.

Bạn gái cũ Ngô Diệc Phàm đối đáp 'siêu ngầu' khi bị nhục mạ: 'Anh ta đã cưỡng bức cô rồi đúng không?' 2

Phải nói rằng từ khi Ngô Diệc Phàm 𝚋𝚒̣ 𝚋𝚊̆́𝚝 hay thậm chí là từ những ngày đầu 𝚜𝚌𝚊𝚗𝚍𝚊𝚕 mới ‘𝚋𝚞̀𝚗𝚐 𝚗𝚘̂̉’ do Đô Mỹ Trúc 𝚝𝚘̂́ 𝚌𝚊́𝚘, Tần Ngưu Chính Uy đều hạn chế tối đa động thái trên mạng xã hội để không khiến cư dân mạng liên tưởng đi xa. Thế nhưng, lần này cô nàng đã không ‘nhịn’ nữa mà lên tiếng đáp trả thẳng thắn.

Nữ diễn viên 9x không ‘đôi co’ nhiều, mà chỉ để lại hình ảnh trên đó đi kèm với từ ‘Mời’, ý chỉ mình sẽ sớm ‘mời’ netizen này 𝚛𝚊 𝚝𝚘̀𝚊 vì những ngôn từ mang tính 𝚗𝚑𝚞̣𝚌 𝚖𝚊̣, 𝚌𝚘̂𝚗𝚐 𝚔𝚒́𝚌𝚑 phái nữ.

Bạn gái cũ Ngô Diệc Phàm đối đáp 'siêu ngầu' khi bị nhục mạ: 'Anh ta đã cưỡng bức cô rồi đúng không?' 3

Cách đối đáp của Tần Ngưu Chính Uy đơn giản mà thẳng thắn, đã giúp cô nàng lấy được thiện cảm với khán giả. Bên cạnh đó, cũng có nhiều bình luận bênh vực bạn gái cũ của Ngô Diệc Phàm, cho rằng dù sự thật có như comment kia nói hay không thì cũng chẳng có gì đáng để cười chê, 𝚌𝚘̂𝚗𝚐 𝚔𝚒́𝚌𝚑 Tần Ngưu Chính Uy.

Được biết, từ khi 𝚜𝚌𝚊𝚗𝚍𝚊𝚕 của Ngô Diệc Phàm nổ ra, Tần Ngưu Chính Uy không hề có chia sẻ mới. Có thông tin cho rằng đây là yêu cầu của quản lý nữ diễn viên vì lo rằng ‘càng nói càng sai’, mà 𝚜𝚌𝚊𝚗𝚍𝚊𝚕 này lại quá phức tạp, dính líu đến thì chỉ thêm rắc rối chứ chẳng được lợi gì.

Bạn gái cũ Ngô Diệc Phàm đối đáp 'siêu ngầu' khi bị nhục mạ: 'Anh ta đã cưỡng bức cô rồi đúng không?' 4

Bạn gái cũ Ngô Diệc Phàm đối đáp 'siêu ngầu' khi bị nhục mạ: 'Anh ta đã cưỡng bức cô rồi đúng không?' 5

Bạn gái cũ Ngô Diệc Phàm đối đáp 'siêu ngầu' khi bị nhục mạ: 'Anh ta đã cưỡng bức cô rồi đúng không?' 6

Ngoài Tần Ngưu Chính Uy, Ngô Diệc Phàm cũng từng bị ‘bóc’ hẹn hò cùng một cô gái khác là hot girl Tiểu Di. Cô nàng này đã lên tiếng cho biết mình và Ngô Diệc Phàm không còn yêu đương như nhiều đồn đoán.