Lý Thấm đang thu hút nhiều sự quan tâm vì vai nữ chính trong 2 bộ phim phát sóng cùng lúc là Quân trang thân yêu và Hải thượng phồn hoa.

Hải thượng phồn hoa đang đứng vị trí No.9 trong danh sách phim chiếu mạng hot, còn Quân trang thân yêu thì xếp vị trí No.1. Trong bảng xếp hạng dành cho diễn viên phim truyền hình, Lý Thấm xếp hạng No.2.

Mới đây, Lý Thấm bị chụp cảnh xuất hiện tại sân bay Thượng Hải. Vì các phim phát sóng cùng thời điểm mà lại tạo hiệu ứng tốt nên nữ diễn viên khá bận rộn. Lý Thấm di chuyển liên tục, đến các trường quay ghi hình show giải trí rồi lại tham gia sự kiện quảng bá cho dự án theo yêu cầu của nhà sản xuất. Chưa hết, nữ diễn viên còn phải chạy show đi quay phim mới, tham gia hoạt động quảng cáo với hàng loạt nhãn hàng.

Lý Thấm sinh ngày 27/9/1990 tại Tô Châu – Trung Quốc. Cô tốt nghiệp trường đại học danh giá là Học viện Hí Kịch Trung Ương. Năm 2010, Lý Thấm chính thức bước vào giới giải trí với vai diễn Tiết Bảo Thoa trong Hồng Lâu Mộng và đạt giải thưởng diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Nam Phương.

Từ đó đến nay, Lý Thấm tiếp tục được khán giả ủng hộ qua các tác phẩm như: Sở Kiều Truyện, Bạch Lộc Nguyên, Nhật ký tướng quân, Nếu như yêu, Cực phẩm tân nương, Thiên Kim Trở Về.

Thành tích của Lý Thấm ở các phim Quân trang thân yêu và Hải thượng phồn hoa đều ở mức tốt. Lý Thấm sở hữu gương mặt xinh đẹp và body thon thả. Tuy nhiên, cô còn thiếu may mắn để có thể nổi đình nổi đám như Dương Tử hay Địch Lệ Nhiệt Ba.

Với Hải thượng phồn hoa, Lý Thấm vào vai Đỗ Hiểu Tô – nữ phóng viên nhí nhảnh, xinh xắn, đáng yêu có mối quan hệ yêu đương với bác sĩ điển trai Thiệu Chấn Vinh (Trương Vân Long). Khi đang đắm chìm trong men say tình ái thì Thiệu Chấn Vinh gặp nạn qua đời, để lại Hiểu Tô với muôn vàn tâm sự ngổn ngang. Anh trai của Thiệu Chấn Vinh là Lôi Vũ Tranh (Đậu Kiêu) lúc này lại xuất hiện và làm cho Đỗ Hiểu Tô rơi vào lưới tình một lần nữa…

Đỗ Hiểu Tô là phóng viên hiền lành, xinh đẹp, cô yêu chàng bác sĩ Thiệu Chấn Vinh nhưng lại gặp nhiều trắc trở vì sự xuất hiện của Lôi Vũ Tranh. Lôi Vũ Tranh là anh trai Thiệu Chấn Vinh, năm xưa, vì 1 lý do bất đắc dĩ mà Hiểu Tô lên giường với hắn ta.