Tại Đêm hội 11/11 vừa qua, Ngu Thư Hân bất ngờ bị dân tình chỉ trích kém tài sau khi có màn biểu diễn không đẹp mắt trên sân khấu.

Cụ thể, trong sân khấu mới nhất của THE9 tại Đêm hội 11/11 của đài Hồ Nam, Ngu Thư Hân đã thực hiện phần rap thay cho thành viên Triệu Tiểu Đường vắng mặt. Tuy nhiên, nữ thần tượng đã nhận về những đánh giá không mấy tích cực từ phía netizen. Nhiều bình luận cho rằng Ngu Thư Hân rap quá dở và nên về học lại, thậm chí có nhiều người còn nhận xét nhìn vào Ngu Thư Hân là biết tiêu chuẩn thần tượng Trung Quốc hiện nay thấp như thế nào.

Việc Ngu Thư Hân bị “trừ điểm” vì kém tài không phải là một điều mới lạ bởi cô vốn là một diễn viên chứ không được đào tạo chuyên nghiệp để trở thành một thần tượng. Người hâm mộ của Ngu Thư Hân tuy đồng ý với những nhận xét của netizen nhưng cũng lên tiếng bênh vực nữ thần tượng từ khi debut đến nay vẫn luôn cố gắng luyện tập chăm chỉ để không bị “lạc quẻ” trong nhóm.

Ngu Thư Hân sinh năm 1995, là một ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Cô được biết đến qua vai diễn Thái Mẫn Mẫn trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc trước khi tham gia chương trình tuyển chọn Thanh xuân có bạn 2 và thành công ra mắt ở vị trí thứ 2 chung cuộc. Sau chương trình, bên cạnh những hoạt động với THE9, Ngu Thư Hân vẫn tiếp tục tham gia một số bộ phim truyền hình như Khúc biến tấu ánh trăng, Thương Lan quyết, Khu rừng nhỏ của hai người.

Mỹ nhân 9X từng nhiều lần thừa nhận gia cảnh giàu có nhưng không hề được chiều chuộng mà bố mẹ bắt cô tự lập từ khi còn đi học. Cha cô được cho là “thân thế không hề đơn giản”. Mẹ Ngu Thư Hân hiện sở hữu chuỗi công ty riêng, điều hành nhiều bất động sản, nhà hàng, khách sạn. Ngu Thư Hân chính là “phú nhị đại” (con cái thế hệ thứ hai hưởng cuộc sống giàu có từ gia đình).

Cô tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Lasalle của Singapore. Sau khi tốt nghiệp, Thư Hân trở thành cổ đông lớn nhất của chuỗi công ty gia đình. Thừa hưởng cuộc sống nhung lụa, trên trang cá nhân, Ngu Thư Hân thường khoe những món đồ hàng hiệu, du lịch bằng du thuyền hay tham dự sự kiện thời trang, gặp gỡ những gương mặt nổi tiếng giới showbiz.

Mới 25 tuổi, cô đã đầu tư vào nhiều công ty và tự mình kiếm tiền. Người đẹp gia nhập giới giải trí từ năm 2015, sau đó được công ty quản lý hết mực lăng xê. Việc xây dựng hình tượng giàu có, cộng thêm tính cách đáng yêu, dễ mến mà không tỏ ra chảnh chọe giúp Ngu Thư Hân lấy được cảm tình của khán giả.

Tuy nhiên, tháng 12/2020, Sohu đưa tin mẹ của nữ ca sĩ, diễn viên Ngu Thư Hân, bà Lưu Kim Mỹ bị tòa án nhân dân khu Đông Hồ thành phố Nam Xương áp dụng lệnh hạn chế tiêu dùng từ hồi tháng 5. Bà Lưu không được phép chi tiêu các khoản lớn, không cần thiết cho cuộc sống hàng ngày do không thể trả nợ. Cũng theo Sohu, từ tháng 9/2020, một công ty mà Ngu Thư Hân tham gia góp vốn đầu tư đã bị phá sản. Trước đó, công ty này cũng bị tòa án liệt vào danh sách thất tín.

Tin tức trên đã khiến nhiều khán giả quay lưng lại với Ngu Thư Hân. Công chúng cho rằng cô xây dựng hình ảnh giàu có, sống sang chảnh trong khi gia đình vướng nợ nần.