Những câu chuyện kỳ lạ bắt đầu được đồn thổi trên mạng xã hội trong những tháng qua, sau khi Trịnh Sảng “bay màu” khỏi làng giải trí Hoa ngữ vì hàng loạt scandal khiến không ít người rùng mình.

Sau khi scandal nhờ người mang thai hộ, chối bỏ con, trốn thuế được phơi bày trên mạng xã hội. Rất nhanh sự nghiệp của Trịnh Sảng đều bị “bay màu” trong tích tắc. Sau hàng loạt biến cố, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều “lời bàn ra tán vào” xoay quanh sự nghiệp và cuộc đời của nữ diễn viên.

Mọi chuyện có lẽ bắt đầu từ một bức hình cũ chụp năm Trịnh Sảng 11 tuổi, điều đặc biệt là Trịnh Sảng là người mặc áo vàng, nhưng cô bạn áo hồng lại trông rất giống Trịnh Sảng bây giờ.

Trịnh Sảng (áo vàng) và người bạn của mình (áo hồng)

Bên cạnh đó, nhiều người còn phát hiện ra, Trịnh Sảng là người gốc Đông Bắc, bố mẹ đều phát âm giọng Đông Bắc, thế nhưng cô lại không có giọng nói giống vậy. Thời điểm cô cùng Ngô Hân tham gia show, Ngô Hân đã chia sẻ 1 tập tục của người Đông Bắc, nhưng Trịnh Sảng trông khá h.oang m.ang rồi lảng tránh sang chuyện khác. Vẫn là chuyện diện mạo, tính cách, khẩu âm, đều không giống “Trịnh Sảng”. Người ta còn đồn rằng cô bạn năm đó đóng vai trò “thế thân” cho Sảng nhi???

Theo thông tin, ngày 19/1/2021 ở Liêu Ninh, Thẩm Dương, sau khi việc Trịnh Sảng và Trương Hằng có con chung bị vỡ lẽ, có người bắt gặp người nhà Trịnh Sảng đến núi Thiết Sát – dư mạch của núi Trường Bạch, cầu Hắc mụ mụ (Hồ tiên đệ nhất ở Đông Bắc), cực kỳ linh nghiệm. Chưa kể các thầy giỏi vùng này, nhà Trịnh Sảng đều tìm đến cả. Sự việc sau này xảy ra, có vẻ suy nghĩ của nhà Trịnh Sảng không phải là liệu mình có sai hay không, mà là có phải do nghiệp quật từ “yêu hồ” hay không?

Tại làng giải trí Hoa ngữ, có không ít người đã đi cầu “tiên”. Còn nhớ năm nào đó, có tin đồn Bạch Liên cầu Hồ Tiên, lấy 10 năm tuổi thọ để có đánh đổi 10 năm sự nghiệp vững vàng. Thế nhưng, đổi lại là phải ly khai đường con cháu (không thể có con). Bạch Liên năm nay đã có tuổi nhưng trông vẫn như gái đôi mươi, chỉ là tình duyên lận đận, không có đường con cháu. Thế cho nên, Trịnh Sảng chính là vì trái giao ước mà bị Hồ tiên phạt, bao năm “làm mưa làm gió” nhưng chỉ đến khi dính đến chuyện con cái liền bị ρһᴏпɡ ѕᴀ́т, liệu có quá trùng hợp?

Nhiều cư dân mạng đã từng để lại hàng loạt câu chuyện đầy bí ấn. Cụ thể:

– Tôi ở Thẩm Dương, “bắt dây cà sang dây muống” cũng có chút liên hệ với nhà Trịnh Sảng, nhà cô ấy chuyên nuôi dưỡng cùng 1 loại Hồ tiên, nếu nhớ không lầm là hồi 2014. Trịnh Sảng sau này đột nhiên đại đại hỏa, bia miệng cũng chênh lệch rất nhiều. Sau đó nghe nói Hồ tiên dùng không được cô này. Dựa theo tính cách của Trịnh Sảng, khẳng định đã làm gì đấy rất quá phận, đắc tội với Hồ tiên. Sau đó nhà họ thay đổi biết thự, chắc cũng không thu xếp ổn thỏa với tiên gia, nên kết cục là bị “cắn trả”.

– Nhà Trịnh Sảng đi cầu Hồ tiên cũng vô ích. Đông Bắc Hồ tiên không phải không biết phân biệt thiện á.c, sẽ không giúp loại người vô tâm, vô đức. Quan trọng nhất là Đông Bắc Hồ tiên không rời khỏi Sơn Hải Quan, Trịnh Sảng hình như không phải người Đông Bắc, có cầu cũng vô dụng. Hồ tiên ở Trường Bạch Sơn không phải m.ê t.ín mà là thần linh. Núi Trường Bạch 15 triệu năm lịch sử, chưa từng bị khai phá, bên trong nhất định sẽ có yêu tinh, thần tiên… cũng giống như ở Hồ Nam, Vân Nam, Giang Tây và một số khu dân tộc khác đều rất kính sợ thiên nhiên.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những câu chuyện rùng rợn xoay quanh Trịnh Sảng? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!