Càng xem Cuộc chiến thượng lưu – Penthouse, khán giả càng không khỏi t.ức gi.ận trước nhân vật này.

Cuộc chiến thượng lưu – Penthouse chỉ còn 2 tập nữa sẽ kết thúc 3 mùa phát sóng. Ở thời điểm hiện tại vẫn còn quá nhiều tình tiết chưa được tháo gỡ. Đặc biệt nhiều tình tiết mâu thuẫn liên quan đến sống còn của Ju Dan Tae và Seo Jin khiến người xem không khỏi n.ổi đ.iên vì hết lần này đến lần khác, cặp đôi này đều thoát ᴄһᴇ̂́т một cách rất… thần kỳ.

Tuy nhiên vẫn có một nhân vật khiến người xem lên cơn tăng xông nhiều nhất chính là dàn cảnh sát trong phim vì tất cả đều trở thành bù nhìn. Đầu tiên phải kể đến cái ᴄһᴇ̂́т của Min Seol A. Đã gần hết 3 phần, tuy nhiên һᴜпɡ тһᴜ̉ gây nên cái ᴄһᴇ̂́т cho cô bé đáng thương này vẫn chưa được tìm ra.

Đã gần hết 3 phần nhưng cái ᴄһᴇ̂́т của Min Seol A vẫn chưa tìm ra được һᴜпɡ тһᴜ̉.

Chưa dừng lại ở đó, vụ chém nhau ở sân trường của Ro Na và Eunbyul cũng bị cho vào quên lãng, chiếc cúp mà Eunbyul chém Ro Na cũng không tìm thấy, điều này khiến người xem không khỏi t.ức gi.ận vì cảnh sát trong phim Penthouse trở thành… bù nhìn, xuất hiện vô nghĩa.

Tiếp đến trong vụ Ju Dan Tae đang ở t.ù nhưng sau đó hắn ta bỏ trốn cả ngày trời để đi ra đ.ặt b.om h.ại ᴄһᴇ̂́т Logan Lee sau đó quay trở lại một cách đầy dễ dàng cũng khiến người xem không khỏi thắc mắc về tính logic trong phim.

Ju Dan Tae bỏ trốn ra khỏi tr.ại gi.am cả ngày trời để đi ɡɪᴇ̂́т пɡưᴏ̛̀ɪ mà cảnh sát vẫn không hề để ý.

Cảnh sát trong Penthouse tập nào cũng xuất hiện nhưng không giải quyết được bất kỳ vấn đề nào.

Cũng may là trong phim đã ghi chú rõ là không liên quan đến hiện thực nếu không khán giả sẽ tăng xông với bộ phim này mất rồi!