Là một cái tên ít người biết đến, thế nhưng sau khi đảm nhận vai nam phụ trong tác phẩm Trường Ca Hành, tên tuổi của Lưu Vũ Ninh được thăng hạng nhanh như “diều gặp gió”.

Xuất phát điểm là một ca sĩ chuyên nghiệp, thế nhưng thời gian gần đây, Lưu Vũ Ninh còn được khán giả biết đến với vai trò là diễn viên. Được biết, nam nghệ sĩ nhận được lời mời tham gia trong dự án Trường Ca Hành.

Cụ thể, trong tác phẩm này, Lưu Vũ Ninh đảm nhận vai nam phụ có tên là Hạo Đô, đóng cặp cùng với nữ diễn viên Triệu Lộ Tư. Tuy chỉ là cặp nam phụ – nữ phụ nhưng Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh lại trở nên vô cùng hot nhờ những tương tác siêu ngọt trong bộ phim Trường Ca Hành. Nói về cơ duyên đem cả 2 đến với vai diễn lần nay, Triệu Lộ Tư tiết lộ chính cô là người “mai mối” cho Lưu Vũ Ninh.

Mới nhất, trong một bài phỏng vấn quảng cáo cho Trường Ca Hành, nữ diễn viên đã thẳng thắn bày tỏ cảm nghĩ của bản thân. Theo đó, Triệu Lộ Tư cho biết, so với bản hoạt hình thì Trường Ca Hành theo phiên bản phim ảnh đang hướng đến những lớp khán giả trưởng thành hơn. Tất cả nhân vật trong phim đều là nhân vật thực. Khác với bản hoạt hình, bộ phim truyền hình Trường Ca Hành đem đến cho khán giả nhiều cũng bậc cảm xúc khác nhau. Bên cạnh đó nét diễn xuất tinh tế của dàn diễn viên cũng độc đáo và thu hút người xem hơn.

Khi nhắc đến Lưu Vũ Ninh, người bạn diễn của mình trong phim, Triệu Lộ Tư nhận xét: “Từ ca sĩ trở thành diễn viên, anh ấy đã trưởng thành rất nhiều và tạo ra nhiều bước đột phá.”

“Trong khi đạo diễn đang tìm danh sách các vai diễn, anh ấy đã hỏi tôi thấy Lưu Vũ Ninh vào vai Hạo Đô như thế nào, tôi nói rất hợp, sau đó liền đề nghị đạo diễn nói chuyện trực tiếp với Lưu Vũ Ninh trên wechat. Anh ấy đã rất ngạc nhiên, còn hỏi ngược đạo diễn là đoàn phim có nghèo kinh phí không”, nữ diễn viên cho biết thêm. Phản ứng này của Lưu Vũ Ninh khiến không ít người phì cười.

Có thể hiểu được vì sao nam diễn viên lại nghĩ rằng Trường Ca Hành thiếu kinh phí  bởi chỉ có như vậy đạo diễn mới mời một tay ngang như anh đóng vai Hạo Đô. Thực chất, dù bản thân vốn là ca sĩ nhưng biểu hiện của Lưu Vũ Ninh trong diễn xuất lại vô cùng nghiêm túc trong phim.

Anh chàng không những hoàn thành vai diễn một cách chỉn chu mà còn tạo điểm nhấn riêng cho mình. Nhiều netizen đã để lại lời khen ngợi cho Lưu Vũ Ninh khi anh thường xuyên có diễn xuất tốt trong nhiều phân cảnh ở Trường Ca Hành.