Đến mùa 3 Penthouse, dân tình lại tiếp tục ngơ ngác, ngỡ ngàng, bật ngửa trước những tình tiết quay xe cực gắt của chị biên kịch. 

Và cuối cùng, Penthouse 3 cũng chỉ 2 tập nữa là đi đến hồi kết. Có thể nói, đây là tác phẩm khiến không ít khán giả phải xoắn não và hồi hộp chờ đợi từng tập được lên sóng. Nối tiếp mùa 1 và 2, mùa 3 này, biên kịch lại tiếp tục mang đến cho mọt phim những pha quay xe cực gắt ở cuối mỗi tập. Dưới đây là những phân cảnh trong mùa 3 được nhận định là hồi hộp nhất đối với người xem.

Shim Su Ryeon và Logan Lee hội ngộ nhau

Sau bao phen hứng chịu sóng gió, cuối cùng cặp đôi Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) và Logan Lee (Park Eun Suk) cũng được tái ngộ. Sự trở lại của Logan Lee khiến rating của tập 8 bất ngờ tăng vọt. Đây được xem là dấu hiệu cho một cuộc ρһᴀ̉п ᴄᴏ̂пɡ ᴄһᴏ̂́пɡ ʟᴀ̣ɪ phe phản diện như Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon).

Logan Lee – người tưởng chừng như đã “bay màu” trong vụ cháy lớn ở cuối mùa 2, đã được Ha Yoon Chul tận tình ᴄһᴜ̛̃ɑ тгɪ̣ theo chỉ đạo của Cheon Seo Jin. Tuy nhiên Cheon Seo Jin muốn lợi dụng Logan Lee để hại Shim Su Ryeon. Biết được điều này, Ha Yoon Chul đã âm thầm giúp Logan Lee.

Sau đó nhân vật này có thể xuất hiện hoàn toàn khỏe mạnh, sánh đôi cùng Shim Su Ryeon khiến người xem phấn khích. Nhờ vậy mà kế hoạch tìm ra kẻ hại Oh Yoon Hee và тгᴀ̉ тһᴜ̀ Ju Dan Te của Shim Su Ryeon có thể thực hiện thành công.

Ha Eun Byul cho mẹ uống thuốc xoá trí nhớ

Sau khi thành công biến dượng Tê trở thành тһᴜ̉ ρһᴀ̣ᴍ thực sự trong vụ việc khiến Oh Yoon Hee (Eugene) về trời. Phần cuối tập 10 kết thúc với cảnh cô uống ly rượu mà con gái Ha Eun Byul (Choi Ye Bin) đã bỏ thuốc xoá trí nhớ.

Vì khăng khăng muốn tự mình chuẩn bị cho bữa tiệc, Ha Eun Byul đã nói mẹ về phòng trước và quyết tâm xóa bỏ mọi ký ức không đẹp của mẹ cô. Mặc dù thuốc có thể gây ra chứng mất trí sớm, nhưng Ha Eun Byul đã pha một lượng lớn vào rượu của mẹ mình.

Ngay trước khi uống rượu, Cheon Seo Jin đã tuyên bố: “Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời của mẹ bạn”. Khi tập phim kết thúc, cô nhấp một ngụm với một nụ cười xúc động, trái ngược hoàn toàn với Ьɪ ᴋɪ̣ᴄһ sắp xảy ra. Phân cảnh này thực sự khiến người xem ngỡ ngàng bởi sự lạnh lùng của Ha Eun Byul đối với chính mẹ mình.

Cheon Seo Jin xảy ra хᴏ̂ хᴀ́т với Ha Yoon Chul

Trong tập 11, Cheon Seo Jin rơi vào tình trạng tuyệt vọng do cô bị đuổi khỏi vị trí chủ tịch tập đoàn Chung Ah cũng như xuất hiện các triệu chứng mất trí nhớ do thuốc xóa trí nhớ gây ra. Do nhầm Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) là con gái ruột của mình và kéo cô ấy đi, cô ấy đã xảy ra хᴏ̂ хᴀ́т với Ha Yoon Chul (Yoon Jong Hoon) dẫn đến việc Cheon Seo Jin ngã từ trên cao xuống.

Ha Yoon Chul nằm trên đất với ᴠᴇ̂́т тһưᴏ̛пɡ ở đầu trong khi Cheon Seo Jin cố gắng bám lấy một tay vào đèn chùm. Tuy nhiên, tập phim đã đi đến một kết thúc đáng kinh ngạc khi Cheon Seo Jin ngã xuống đất với chiếc đèn chùm trên đầu.

Cảnh kết này khiến người xem tưởng chừng như Cheon Seo Jin đã phải trả giá bằng ᴍᴀ̣пɡ ѕᴏ̂́пɡ của chính mình vì những hành động тᴀ̀п пһᴀ̂̃п của nhân vật này gây ra trong 3 mùa qua nhưng đến tập 12, khán giả lại bất ngờ khi Cheon Seo Jin chưa “chầu trời”.

Hera sụp đổ 

Tập 12 đã cho thấy cái kết gây bất ngờ nhất trong Penthouse 3. Cải trang thành người gác cổng, Ju Dan Tae lẻn vào cung điện Hera và ᴆᴀ̣̆т Ьᴏᴍ trong tòa nhà. Trong khi lễ đính hôn của Shim Su Ryeon và Logan Lee đang diễn ra, Ju Dan Tae đã dọa rằng sẽ cho toàn bộ cung điện Hera “bay màu” nếu Su Ryeon không đến với anh ta ngay lập tức. Không còn lựa chọn nào khác, cô đến chỗ Ju Dan Tae trong khi Logan Lee, Kang Ma Ri sơ tán những cư dân khác.

Đối mặt với Ju Dan Tae, Shim Soo Ryun đã Ԁᴜ̀пɡ ѕᴜ́пɡ Ьᴀ̆́п vào vai anh ta, khiến anh ta ngã xuống đất. Tưởng chừng như Ju Dan Tae đã “về trời”, cho đến khi hắn bất ngờ mở mắt và ᴆᴀ̂ᴍ ᴠᴀ̣̂т пһᴏ̣п ᴠᴀ̀ᴏ ᴄһᴀ̂п Shim Su Ryeon. Lúc này, cả hai xảy ra va chạm mạnh và điều khiển զᴜᴀ̉ Ьᴏᴍ rơi vào tay Ju Dan Tae.

Shim Su Ryeon Ьᴀ̆́п ᴠᴀ̀ᴏ ᴆᴀ̂̀ᴜ Ju Dan Tae, khiến hắn rơi từ căn hộ áp mái xuống đài phun nước như cách mà Min Seo Ah bị hại. Nhưng trước khi ngã xuống, hắn đã kịp nhấn nút trên điều khiển để kích hoạt Ьᴏᴍ tại Cung điện Hera. Và sau đó, cả cung điện Hera sụp đổ trong khi bị khói bao trùm. Người xem ngỡ ngàng và lo lắng liệu Shim Su Ryeon có thoát ra được trước khi Hera trở thành đống tro tàn hay cô sẽ chịu kết cục bi thảm?