Làng giải trí Hoa ngữ có khá nhiều mỹ nhân Hoa ngữ cùng họ Triệu. Tất cả họ đều là minh tinh sở hữu tài năng và nhan sắc vượt trội. Tuy nhiên, mỗi người lại có một hướng phát triển sự nghiệp khác nhau. Dĩ nhiên, tính cho đến nay, Triệu Lệ Dĩnh là cái tên tỏa sáng nhất trong danh sách này.

Làng giải trí Hoa ngữ sở hữu bốn mỹ nữ họ Triệu nổi danh cả sắc lẫn tài. Họ đươc người hâm mộ ưu ái gọi là “Tứ đại mỹ nhân họ Triệu” trên màn ảnh Cbiz. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, bộ tứ vẫn là những bông hoa nhưng nói tới sự nghiệp lại khác hẳn. Trong khi một người đã “gãy cánh” thì ba người đẹp còn lại có con đường thành công riêng.

Triệu Vy

Thành danh với vai “Én Nhỏ” qua vai diễn Tiểu Yến Tử trong phim Hoàn Châu Cách Cách. Kể từ đó trở đi, cô nàng đã bắt đầu nổi đình đám ở trong nước nói riêng và trên toàn Châu Á nói chung.  Những bộ phim truyền hình của cô về sau như Kinh hoa yên vân, Xa thần, Họa Bì, Mẹ hổ bố mèo… đều nhận được lời khen ngợi từ phía khán giả. Triệu Vy chưa bao giờ là cái tên “kém nhiệt” trong Cbiz và được truyền thông Đức ví von là “Angelina Jolie của châu Á”.

Triệu Vy không đơn thuần chỉ là nữ diễn viên tài giỏi mà còn thành công trong vai trò ca sĩ, sản xuất phim và chương trình truyền hình. Bên cạnh đó, cô còn được ví là “Warren Buffet phiên bản nữ” với tài năng kinh doanh đỉnh cao. Nữ diễn viên cùng chồng còn gia nhập hàng ngũ tỉ phú vào năm 2015.

Tuy nhiên, đâu ai nói trước được điều gì. Triệu Vy lại bất ngờ vướng vào bê bối và sự nghiệp gầy dựng bấy lâu nay đều tan biến như bong bóng xà phòng. Tên của cô nhanh chóng bị xóa khỏi hàng loạt các tác phẩm đình đám. Những người bạn bè thân thiết của Triệu Vy cũng nhanh chóng xóa hoặc ẩn những hình ảnh hoặc bài viết có liên quan đến “Én NHỏ”. Ở thời điểm hiện tại, Triệu Vy vẫn chưa có dấu hiệu xuất hiện trở lại.


Xem thêm: Những nàng “trà xanh” tâm cơ ở Cbiz 

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh là cái tên khá quen thuộc đối với người hâm mộ trong những năm qua. Có xuất thân từ gia đình khó khăn, thế nhưng không vì thế mà mỹ nhân này chùn chân, cô luôn cố gắng vươn lên mỗi ngày, chọn lựa vai diễn một cách kĩ lưỡng. Nữ minh tinh đặc biệt “mát tay” trong việc lựa chọn kịch bản khi liên tục thành công với loạt tác phẩm đình đám như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện cho đến Minh Lan Truyện.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã quyết định đổi mới bản thân, không muốn đóng khung trong những vai diễn cổ trang. Người đẹp họ Triệu chuyển hướng sang một hình ảnh mới mẻ, khác lạ hơn trong tác phẩm Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Tác phẩm đã gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng, chứng minh cho danh xưng “nữ hoàng rating” của cô nàng.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư là cái tên trẻ nhất trong bộ tứ mỹ nhân họ Triệu. Cô nàng dấn thân vào showbiz từ năm 2016 với những vai phụ trên phim. Phượng Tù Hoàng là tác phẩm giúp cô nhận được sự chú ý và yêu mến từ phía khán giả.

Sau đó, nữ diễn viên đa phần gắn liền với hình ảnh mỹ nữ xuyên không. Thời điểm này, nhiều thông tin cho rằng, gia đình giàu có của cô đã tự tay chi trả tiền sản xuất phim để Lộ Tư thoả mãn đam mê. Nữ diễn viên cũng nhận được giải thưởng đánh dấu khả năng diễn xuất ổn định của cô nàng.

Ở thời điểm hiện tại, Triệu Lộ Tư vẫn gắn liền với những vai diễn cổ trang nhiều hơn. Diễn xuất tự nhiên và đa dạng của cô nàng đang ngày càng được khán giả khen ngợi và đánh giá cao. Người hâm mộ hi vọng cô nàng sẽ càng đổi mới bản thân hơn trong tương lai với những vai diễn đa màu sắc hơn.

Nếu như không có những lùm xùm về đời tư, Triệu Vy, Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Nhã Chi và Triệu Lộ Tư sẽ là “Tứ đại mỹ nhân họ Triệu” đình đám tài sắc vẹn toàn của cả showbiz Hoa ngữ. Còn bạn nghĩ như thế nào về dàn mỹ nhân họ Triệu trên? Chia sẻ cho chúng tôi biết thêm với nhé!