Dưới đây sẽ là tổng hợp những thông tin liên quan đến làng giải trí Hoa ngữ. Cùng xem qua đó là những dưa liên quan đến nghệ sĩ nào nhé!

TFBoys hợp thể?

Dĩ nhiên có một điều mà ai cũng biết đó chính là việc hợp thể của 3 chàng trai trẻ tuổi thuộc nhóm TFBoys là điều rất khó khăn. Quanh đi quẩn lại thì năm sau cũng là thời điểm kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm.

Cách đây một thời gian, có tin đồn nói TFBoys ra ca khúc mới và đã chuẩn bị tốt, nhưng sự thật thì không phải, chuyện này bị đem ra để làm bia đỡ đạn cho vụ ồn ào của Dịch Dương Thiên Tỉ thôi. Về sự phát triển của 3 người thì Dịch Dương Thiên Tỉ hiện tại vẫn tập trung cho màn ảnh rộng, mặc dù vụ việc kia quá ồn ào nhưng vẫn còn nhiều người ủng hộ anh ấy, chắc chắn sẽ không ảnh hưởng đến tài nguyên.

Vương Tuấn Khải bây giờ cũng đi theo nghiệp diễn, dù là kịch bản điện ảnh hay truyền hình đều tiếp xúc hết cả. Về phần Vương Nguyên, anh ấy vẫn lựa chọn tập trung cho âm nhạc và đang nhận không ít chương trình truyền hình về mảng này.


Xem thêm: Kinh Khuyên – thế lực 1 tay che trời từng cứu nhiều NS nhưng giờ đây đang dần lụi tàn? 

Cúc Tịnh Y đang muốn chuyển hình?

Cúc Tịnh Y thật sự có ý muốn chuyển hình, quay một bộ phim có thể thể hiện được diễn xuất của cô ấy. Ekip cũng mua hotsearch nói về diễn xuất của Cúc Tịnh Y nhưng hiệu quả không tốt, giờ muốn duy trì nhiệt độ vẫn phải dựa vào tiếp thị nhan sắc thôi, các phương diện khác sẽ phải tốn nhiều công sức.

Những kịch bản mà Cúc Tịnh Y nhận được hiện tại là kiểu rất đơn giản, không phải đại chế tác, muốn chuyển hình thật sự rất khó. Mà tạo hình cũng bị hạn chế nên sẽ gây ảnh hưởng đến việc chọn kịch bản, đúng là một con đường khó đi đấy.

Địch Lệ Nhiệt Ba muốn dừng việc sao tác CP?

Địch Lệ Nhiệt Ba đã từ chối việc sao tác cp trong An Lạc Truyện rồi, cho nên bên phía phim sẽ không tung ra những thông cáo ghép cặp cô ấy với Cung Tuấn. Hiện tại thì việc buộc chặt và sao tác cp đã không còn giúp ích được gì cho sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba, nên cô cũng không muốn mình cứ làm như thế này mãi.

Còn về phần sự nghiệp, Địch Lệ Nhiệt Ba muốn chuyển hình và còn có ý chuyển hướng sang cả màn ảnh rộng nữa. Để hoạt động được bên điện ảnh, cô ấy sẵn sàng nhận những vai phụ.

Châu Đông Vũ hẹn hò với Lưu Hạo Nhiên?

Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên không hẹn hò đâu, chỉ đơn giản là bạn bè đã từng hợp tác thôi. Lưu Hạo Nhiên luôn muốn tạo bước đột phá bên điện ảnh nhưng ngoại trừ seri Thám Tử Phố Tàu kia ra thì những phim khác đều flop hết cả. Hiện đoàn đội Lưu Hạo Nhiên cũng muốn hợp tác sâu với phía Châu Đông Vũ để trao đổi tài nguyên phim. Theo tìm hiểu thì hình mẫu của Lưu Hạo Nhiên không phải kiểu chị gái như Châu Đông Vũ đâu. Anh thích những cô gái bằng tuổi hoặc nhỏ hơn, nhan sắc cũng phải thuộc kiểu dạng xinh đẹp.

Trong khoảng thời gian này, Lưu Hạo Nhiên vẫn tập trung cho điện ảnh, không có ý định quay về đóng phim truyền hình. Thời gian trước, có nhà đầu tư sẵn sàng trả mức thù lao giá trên trời để mời anh ấy đóng phim truyền hình cổ trang – thần tượng nhưng bị từ chối luôn rồi. Nói chung thì các tiểu sinh bây giờ đang cạnh tranh rất khốc liệt bên mảng điện ảnh, Lưu Hạo Nhiên sẽ không tính đến chuyện yêu đương gì đâu, mà cho dù có hẹn hò rồi thì chắc chắn sẽ không để lộ ra bên ngoài.

Bạch Lộc bị Vu Chính ‘hất cẳng’?

Ngược lại đấy, Vu Chính coi Bạch Lộc như tâm can bảo bối, những tài nguyên tốt nhất đều dồn hết cho cô ấy. Mấy năm qua, sự nghiệp của Bạch Lộc phát triển khá tốt, giá trị thương mại tăng lên, phí đại ngôn đã là 8 chữ số, giá gần như đã tương đương với tuyến 1 rồi.

Và đương nhiên, những chuyện này cũng nhờ công lao cùng sự sắp xếp của Vu Chính nữa. Mặc dù phim cổ trang thời gian qua không thịnh cho lắm nhưng Vu Chính vẫn an bài cho Bạch Lộc đóng, còn phim hiện nếu có kịch bản hay thì vẫn sẽ nhận.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!