Theo Cnet nhận định, trong năm 2021 này, dường như số lần tụ họp của các thành viên của TFBoys khá hiếm hoi. Nhiều người đồn đoán cho rằng, Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ đã không còn thân thiết với nhau như trước nữa. 

Trong vài năm trở lại đây, từng thành viên của TFBoys đều tập trung phát triển sự nghiệp riêng biệt. Mỗi người đều gặt hái thành công riêng cho sự nghiệp ca hát của bản thân. Số lần cả 3 thành viên cùng nhau tụ họp đều khá hiếm hoi, chính vì nguyên nhân này mà trong thời gian qua, trên mạng xã hội đã có rất nhiều lời bàn ra tán vào của netizen cho rằng mối quan hệ của 3 anh em nhà TFBoys chẳng còn mặn mà như xưa.

Trải qua gần 1 thập kỷ dấn thân vào làng giải trí Hoa ngữ, tuy có nhiều nhóm nhạc mới được thành lập và ra mắt khán giả, thế nhưng TFBoys vẫn thành công khi luôn luôn chiếm được một vị trí đặc biệt trong lòng khán giả. Nói không ngoa thì độ nổi tiếng của TFBoys khó có boygroup nào vượt qua được. Ba cái tên Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ là thanh xuân của rất nhiều người với những bài hát đình đám 1 thời.

Thế nhưng, trong vòng 3 năm trở lại đây, những thành viên của TFBoys đều đẩy mạnh việc phát triển sự nghiệp cá nhân nhiều hơn. Có thể thấy, thời gian gần đây, số lần boygroup này tụ họp càng ngày càng ít. Theo nhận định của một số netizen, mỗi thành viên trong nhóm đều có con đường phát triển sự nghiệp riêng biệt.

Có thể thấy, Dịch Dương Thiên Tỉ nổi trội và xuất sắc nhất trên lĩnh vực phim ảnh, Vương Nguyên thì chuyên tâm trên con đường âm nhạc còn Vương Tuấn Khải đang khá chơi vơi khi chưa đạt được thành tích gì đáng kể dù chuyển hướng sang làm diễn viên.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Vương Tuấn Khải

Vương Nguyên

Vốn dĩ có cùng một xuất phát điểm đó chính là debut từ nhóm nhạc TFBoys, vậy nên mối quan hệ của 3 anh em nhà TFBoys luôn là chủ đề được netizen bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn. Gần đây, trên mạng xuất hiện nhiều tin đồn cho biết mối quan hệ giữa các thành viên TFBoys đã dần rạn nứt và xuất hiện mâu thuẫn vì “xa mặt cách lòng”, thường xuyên bị dân mạng so sánh, đố kỵ khi thành viên khác vượt mặt mình…

Trước những tin đồn như vậy, fan của TFBoys không khỏi lo lắng và có phần hụt hẫng. Nếu như những thông tin trên là sự thật thì quả thật rất đáng tiếc cho 3 anh em nhà TFBoys.

Thế nhưng, không để fan phải lo lắng trong thời gian dài, mới đây, một nguồn tin từ nội bộ đã kịp thời đính chính, khẳng định tình anh em giữa Vương Tuấn Khải – Dịch Dương Thiên Tỉ – Vương Nguyên vẫn rất tốt đẹp, không hề biến chất như tin đồn.

Cụ thể, người chị họ của Vương Tuấn Khải – sinh viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh cho biết mối quan hệ giữa ba thành viên TFBoys vẫn rất tốt. Tuy nhiên studio sẽ không để họ thể hiện tình cảm tốt đẹp với nhau ra bên ngoài.

“Buổi biểu diễn của Vương Nguyên ở Bắc Kinh trước đó đã kết thúc. Vương Nguyên còn chở họ (Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ) đi ăn thịt nướng” – người này cho biết thêm.

Chỉ với vài dòng chia sẻ của chị họ anh chàng Vương Tuấn Khải, cũng đã đủ thấy được mối quan hệ giữa 3 thành viên nhà TFBoys vẫn đang trong tình trạng gắn bó khắng khít như ngày nào. Dù dư luận có bàn tán, đặt nghi vấn đủ điều nhưng vẫn không làm ảnh hưởng mối quan hệ của 3 mảnh ghép nhà TFBoys.