Mới đây, trang Sina đã có một bài phân tích về tấm giấy xét nghiệm ADN được lan truyền trên MXH cho rằng Trịnh Sảng có giấy xét nghiệm ADN của 2 con.

Ngày 17/4 vừa qua, làng giải trí Hoa ngữ lại được phen chấn động khi nhiều trang thông tin nước ngoài cho biết Trịnh Sảng đã nắm trong tay tấm giấy xét nghiệm ADN của hai đứa bé. Theo đó, thông tin được 1 số trang tin tức tại Trung Quốc lan truyền cho rằng 2 đứa trẻ không có chung huyết thống với Trịnh Sảng. Điều đáng chú ý ở đây mà ai cũng phải “xỉu ngang” đó chính là nhiều trang tin cho rằng 2 đứa trẻ là con ruột của Trương Hằng và một người bạn.

Các trang tin của Trung Quốc đưa tin về việc ADN của 2 đứa trẻ không trùng khớp với Trịnh Sảng

Thậm chí, còn có thông tin cho hay, Trịnh Sảng “hoá điên”, tìm mọi cách để trả thù tình cũ, “kim chủ chống lưng” cho cô cũng sẵn sàng nhảy vào cuộc để hậu thuẫn người đẹp họ Trịnh. Thế nhưng, sau khi thông tin được đăng tải, trang Sina đã có một bài viết “bóc trần” sự việc trên.

Bức ảnh với nội dung gây sốc: “Trịnh Sảng xét nghiệm ADN và cho thấy 2 đứa trẻ thực chất không phải con của mình, Trương Hằng khóc lóc thảm thiết tại phiên toà”

Cụ thể, bức ảnh được cho là giấy xét nghiệm ADN của hai đứa bé là giả mạo. Bức ảnh chụp tờ giấy xét nghiệm ADN này được cắt ra từ một đoạn clip. Đối với những ai tò mò khi nhấn vào xem clip thì sẽ thấy tờ giấy có ghi dòng chữ HBV DNA. Vậy nhưng, thực chất, tờ giấy HBV DNA này lại là giấy… xét nghiệm viêm gan B, không phải xét nghiệm quan hệ huyết thống.

Thế nhưng, nếu nhìn kỹ, tờ giấy xét nghiệm này có ghi HBV DNA

Tra trên Baidu, thuật ngữ này dùng để chỉ xét nghiệm viêm gan B. Nếu HBV DNA dương tính thì đồng nghĩa virus này có khả năng lây nhiễm

Theo nhận định từ trang BJH cho rằng sau khi “bóc trần” sự thật về tờ giấy DNA này cũng khiến dư luận nảy sinh câu hỏi: Liệu rằng cho đến cuối cùng, 2 đứa trẻ này có phải là con của Trịnh Sảng hay không?

Nhiều fan của nữ diễn viên còn đưa ra lời khuyên, Trịnh Sảng nên đến bệnh viện để làm xét nghiệm về mối quan hệ huyết thống để có câu trả lời thích đáng. Nếu thực sự 2 đứa trẻ không có bất cứ liên quan ruột thịt nào tới Trịnh Sảng, nữ diễn viên hoàn toàn có thể kiện tình cũ tội vu khống, lúc đó, drama này càng có thêm nhiều tình tiết phức tạp.

Trước đó, ngay sau khi tin đồn 2 đứa trẻ không phải là con của Trịnh Sảng, trang QQ cũng đưa tin tiết lộ một số tình tiết mới liên quan đến nữ diễn viên. Theo đó, Trịnh Sảng đã phát điên lên khi biết 2 đứa trẻ không phải là con của mình. Nữ diễn viên họ Trịnh đang cố tìm cách để “vùng dậy”, trả thù Trương Hằng. Hiện tại, 2 người đang ở 2 đầu chiến tuyến căng thẳng, vậy nhưng, Trịnh Sảng đang có ưu thế nhất định.

Ngoài ra, nguồn tin “kim chủ chống lưng” vẫn không hề bỏ rơi Trịnh Sảng bởi nữ diễn viên hiện đang nắm giữ hàng loạt quyền lợi liên đới. Ngoài ra, luật sư đang bào chữa cho nữ diễn viên cũng là do chính tay kim chủ tìm cho cô. Cnet đang bàn tán cho rằng, sau này, nữ diễn viên cũng sẽ nhận được hậu thuẫn lớn để “tẩy trắng”. Giờ đây, ngay cả người bạn bí mật của Trịnh Sảng cũng đã xuất hiện. Họ cho rằng, Trương Hằng quá đỗi thâm độc, Trịnh Sảng dần dần bước vào cái bẫy do người tình cũ vạch ra.

Trên thực tế, nữ diễn viên họ Trịnh vẫn đang cố gắng hết mình vì 2 đứa con của cô, cô không hề bỏ rơi con như nhiều trang tin khác nói. Ngoài ra, netizen phát hiện ra một chi tiết cực kỳ đắt giá. Thời điểm bị phong sát, thông tin đã được chứng nhận trên Weibo của Trịnh Sảng có phần ghi nghề nghiệp là “Diễn viên” bị xoá đi sạch sẽ. Vào ngày hôm nay, dòng thông tin trên bất ngờ trở lại, điều này chứng tỏ Trịnh Sảng đang có hy vọng dần trở lại showbiz.