Điểm Douban của bộ phim Thiên cổ quyết trần do Châu Đông Vũ – Hứa Khải đóng chính chỉ lẹt đẹt ở mức trung bình.

Sau 1 tuần gây bão CBiz, cuối cùng ekip sản xuất phim Thiên cổ quyết trần cũng mở điểm Douban để khán giả đánh giá. Đúng như dự đoán từ trước, Thiên cổ quyết trần nhận toàn chỉ trích, số điểm mà bộ phim đang có chỉ lẹt đẹt ở mức 4.8.

Điểm Douban của bộ phim khá thấp.

Trên mạng xã hội, khán giả chê bai Thiên cổ quyết trần thậm tệ, nhiều ý kiến cho rằng tác phẩm này thất bại là vì để Châu Đông Vũ đóng nữ chính. Thứ nhất, Châu Đông Vũ quá thấp bé nhẹ cân, gương mặt lại không thích hợp đóng phim cổ trang. Ngũ quan của Châu Đông Vũ bị chê là kém hài hòa, chẳng toát lên chút phong thái thần tiên nào.

Thêm nữa, diễn xuất của Châu Đông Vũ quá tệ hại, có nhiều người còn chỉ trích là dở hơn cả Trịnh Sảng, Địch Lệ Nhiệt Ba. Danh xưng “Tam Kim Ảnh Hậu” mà Châu Đông Vũ có không thích hợp áp dụng với phim truyền hình dài tập.

Châu Đông Vũ trong Thiên cổ quyết trần.

Chưa dừng lại ở đó, netizen còn nặng nề phê phán Châu Đông Vũ là đạo nhái Bạch Thiển (Dương Mịch) trong Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa. Soi hết tạo hình của Châu Đông Vũ trong các tập phim đã phát sóng, netizen còn phát hiện ra chuyện nữ diễn viên quá giống Bạch Thiển. Với cảnh mặc đồ trắng rồi bịt mắt, Châu Đông Vũ gợi nhắc hình ảnh Bạch Thiển – Dương Mịch khi nhảy tru tiên đài.

Các cảnh quay còn lại cũng thế, tất cả đều gợi lên hình ảnh Bạch Thiển từng làm màn ảnh nhỏ Châu Á điên đảo ở Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa.

Dương Mịch trong Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa.

Một số khán giả đánh giá rằng đã mắc công đi đạo nhái Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa mà cuối cùng vẫn làm không ra hồn, để bộ phim lẹt đẹt ở mức điểm 4.8 đầy thất vọng.

Thiên cổ quyết trần được cải biên từ tiểu thuyết ngôn tình của tác giả Tinh Linh. Phim có nội dung kể về mối tình sâu nặng trải qua sinh tử vẫn không phụ sơ tâm giữa Thượng Cổ và Bạch Quyết. Cặp đôi phải trải qua rất nhiều cay đắng, khổ đau mới đến được với nhau.

Thiên cổ quyết trần do Châu Đông Vũ – Hứa Khải đóng chính, được xếp vào hàng đại IP cổ trang. Phim có nội dung kể về mối tình sâu nặng trải qua sinh tử vẫn không phụ sơ tâm giữa Thượng Cổ và Bạch Quyết. Cặp đôi phải trải qua rất nhiều cay đắng, khổ đau mới đến được với nhau.

Theo Afamily