B.ạ.o l.ự.c học đường luôn là vấn nạn gây nhức nhối tại trường học. N.ạ.n nh.â.n có thể là bất cứ ai, người hiền lành, người học giỏi, người xinh đẹp… thậm chí cả minh tinh.

Hàng loạt sao nữ như Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Siêu Việt… đều bị bạn học bắt nạt Một trong số họ còn bị đánh tới mức ‘chảy cả siro’.

Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt có ngoại hình dịu dàng nhưng tính cách mạnh mẽ. Cô cũng thừa nhận bản thân chưa từng lùi bước trước những cuộc tranh luận. Thời đi học, nữ diễn viên từng cãi nhau với nam sinh, thậm chí còn thách người này đ.á.nh mình. Vì bị chọc giận nên nam sinh thực sự đã đ.á.nh cô.

Người đẹp họ Dương từng bị đ.ấ.m vào cằm đến mức miệng đầy “siro”. Sau đó, cô đã phản kháng bằng cách c.ắ.n người bạn này. Cô cũng khẳng định dù người đó lấy d.a.o thì cô cũng không sợ.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi nổi tiếng với nhan sắc băng thanh ngọc khiết. Cô có vẻ đẹp nhẹ nhàng thanh nhã nên được gọi là “thần tiên tỷ tỷ”. Nhưng hồi còn đi học, người đẹp họ Lưu từng bị một bạn nữ b.ắ.t n.ạ.t. Người này đã túm tóc và vẽ bẫy lên người cô. Quãng thời gian bị b.ạ.o l.ự.c khiến nữ diễn viên rất khổ sở.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Mỹ nhân Tân Cương sở hữu nét đẹp lai tây từ khi còn bé. Tuy nhiên, bạn học cảm thấy ghen tức nên đã đẩy nữ diễn viên xuống mương. Thời còn đi học, Địch Lệ Nhiệt Ba là người nhút nhát và nhạy cảm. Do đó, cô bị bạn học b.ắ.t n.ạ.t nhưng chỉ dám giấu một mình.

B.ạ.o l.ự.c học đường là chuyện lớn đối với một đứa trẻ. Tuy nhiên, cô không dám chia sẻ câu chuyện này với mẹ của mình. Phải đến khi trưởng thành, nữ diễn viên mới tâm sự với phụ huynh về vấn đề này.

Mã Thư Thuần

Khi học cấp 2, Mã Tư Thuần từng bị một nữ sinh bắt uống nước giẻ lau. Bạn học còn lấy thư tình của cô và đọc to trước lớp. Nữ diễn viên trở thành trò tiêu khiển của bạn bè, thường xuyên bị cười cợt và b.ắ.t n.ạ.t. Điều này khiến cô mất đi sự tự tin, bị ám ảnh trong thời gian dài và phải điều trị bằng thuốc.

Các diễn viên nói trên đều có quá khứ buồn vì bị b.ắ.t n.ạ.t. Tuy nhiên, trải nghiệm của Dương Siêu Việt vẫn khiến nhiều người cảm thấy run sợ. Khi biết sự thật về quá khứ của thần tượng, fans cảm thấy khâm phục vì họ đã nỗ lực vượt qua khó khăn. Đồng thời, công chúng cũng hy vọng tình trạng b.ạ.o l.ự.c học đường sẽ sớm được chấm dứt.

Bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Chia sẻ cho chúng tôi biết thêm với nhé!