Trước thềm phát sóng, Ai Là Hung Thủ có sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh vấp phải làn sóng tẩy chay từ netizen vì đạo nhái poster.

Vào ngày 5/12 vừa qua, bộ phim Ai Là Hung Thủ do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai nữ chính đã vấp phải làn sóng chỉ trích cực lớn trước khi lên sóng vài tiếng đồng hồ. Lí do là bởi poster của dự án này đã bị phát hiện chỉ là phiên bản sao chép của một bộ phim nổi tiếng ở Nhật Bản.

Phim mới của Triệu Lệ Dĩnh dính nghi án đạo nhái poster

Nguyên mẫu của bức poster bộ phim Ai Là Hung Thủ đấy là poster của Legal High – một bộ phim Nhật Bản hài hước xoay quanh cuộc sống của nam chính làm nghề luật sư. Bộ phim này được nhiều người đánh giá cao về nội dung cũng như nghệ thuật xây dựng vụ án, tâm lý các nhân vật.

Poster của Legal High mới thực sự là bản gốc

Tấm poster của Legal High và Ai Là Hung Thủ đều có chung một bố cục, nữ bên trái, nam bên phải, nhân vật của Legal High nghiêng mặt như thế nào, nhân vật của Ai Là Hung Thủ cũng sử dụng y hệt cách pose dáng đấy. Quả thật rất khó để tìm ra sự khác biệt giữa 2 tấm poster.

Poster của hai bộ phim không hề có điểm khác biệt

Để sự việc không đi quá xa, mới đây, đoàn làm phim Ai là hung thủ đã ra văn bản, lên tiếng xin lỗi trước lùm xùm đạo nhái poster đồng thời cho biết sẽ gỡ bỏ tất cả những hình ảnh liên quan khỏi các kênh truyền thông.

Ai là hung thủ với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Ương, Đổng Tử Kiện… được ấn định lên sóng vào tối ngày 5/12. Tuy nhiên, sau sự cố trên, sóng gió bắt đầu ập đến, trên các diễn đàn mạng lập tức xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi một bộ phận người hâm mộ cho rằng: “Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại, đoàn làm phim nhanh chóng lên tiếng xin lỗi như vậy là tốt”, thì một bộ phận khác lại không đồng tình đối với quan điểm trên.

Nhiều người hâm mộ đã không giấu nổi sự thất vọng trước hành động đạo nhái này của bộ phim. Ban đầu khi xem poster, ai nấy đều trầm trồ vì sự xịn xò ấy thế mà bây giờ họ lại biết được những gì họ khen ngợi lại chỉ là “hàng nhái”.

Ai Là Hung Thủ bị netizen đồng loạt quay lưng (Ảnh chụp màn hình)

Bạn nghĩ như thế nào về sự việc trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!