Dưới đây sẽ là tổng hợp những thông tin mới nhất liên quan đến những bộ phim và dàn diễn viên ở showbiz Trung. Cùng xem qua đó là những “dưa” nào nhé!

Hạo Y Hành phải chuyển từ đam mỹ sang dòng phim tình cảm nam nữ

Vào ngày 7/1, Cục phát thanh truyền hình Bắc Kinh (hay Quảng Điện Bắc Kinh) đã ban hành văn bản thuật lại những chia sẻ trong Hội nghị công tác phát thanh và truyền hình toàn quốc năm 2022. Theo đó, số phận của dòng phim đam mỹ sẽ khó mà tồn tại ở đất nước tỷ dân khi Cục phát thanh truyền hình Bắc Kinh đã ban hành văn bản báo cáo. Theo đó, những bộ phim về “tình anh em” sẽ không được phê duyệt, đồng nghĩa với việc những bộ phim đam mỹ sẽ không bao giờ được lên sóng tại Trung Quốc nữa.

Chịu ảnh hưởng lớn nhất trong đó, phải kể đến Hạo Y Hành – phim chính thức đóng máy 1 năm trước. Nếu Hạo Y Hành muốn được lên sóng trong tương lai bắt buộc phải có những sự chỉnh sửa.

Theo thông tin trên weibo, gần đây ekip phim Hạo Y Hành đã tiến hành chỉnh sửa và biên tập lại, từ song nam chủ sẽ chuyển hướng thành đại nữ chủ, phía đoàn phim đang rất nỗ lực phối hợp với nền tảng để phim sớm được qua kiểm duyệt. Thậm chí, bộ phim có thể phải đối mặt với việc chuyển đổi từ phim đam mỹ sang ngôn tình (tình yêu trai gái) chứ không phải là tình huynh đệ như những bộ phim khác.

Vì thế, bộ phim này sẽ đổi sang tuyến tình cảm nam nữ: Nhân vật Mặc Nhiên do Trần Phi Vũ đảm nhận sẽ nảy sinh mối quan hệ tình cảm với nhân vật Sư Ninh Tịnh do Trần Dao thể hiện, thay vì với Sở Vãn Ninh của La Vân Hi trong nguyên tác.

Danh hiệu diễn viên tân nhuệ của năm gọi tên Dịch Dương Thiên Tỉ, Trương Tử Phong

Tân nhuệ: Mới và tinh nhuệ, ý chỉ nhân tài mới xuất hiện trong một lĩnh vực nào đó, ở đây là lĩnh vực điện ảnh, họ có dũng khí và thực lực để phá bỏ những lề thói cũ, là trụ cột tài năng trong tương lai.

Tại Lễ trao giải giải thưởng phim Điện ảnh Tuần phim thanh niên Hoa ngữ lần thứ 16 diễn ra vào chiều tối ngày 9/1 ở Vũ Hán, 2 gương mặt trẻ là Dịch Dương Thiên Tỉ với vai diễn Vi Nhất Hàng trong phim Tặng Bạn Một Đóa Hoa Hồng Nhỏ và Trương Tử Phong với vai diễn An Nhiên trong phim Chị Gái Của Tôi đã lần lượt được xướng tên trong 2 hạng mục giải thưởng: Nam diễn viên tân nhuệ của năm và Nữ diễn viên tân nhuệ của năm.

Dương Tử sẽ nên duyên cùng Trương Nghệ Hưng ở phim mới?

Mới đây, trên Weibo đang rầm rộ tin tức về bộ phim khai xuân năm mới của Dương Tử khiến khán giả vô cùng háo hức và chờ đợi sự trở lại của cô nàng sinh năm 1992. Được biết bộ phim truyền hình tiếp theo của cô có tựa đề Bầu Trời Phía Bắc. Theo thông tin được đăng tải thì Dương Tử được phía sản xuất giao vai nữ chính. Tuy nhiên về phần nam chính Hoàng Hiên và Trương Nghệ Hưng là hai cái tên đang được dự đoán sẽ đóng cặp cùng Dương Tử.

Dù trước đó dự án phim truyền hình hiện đại Bầu Trời Phía Bắc nhắm đến Dương Tử và Hoàng Hiên nhưng ở hiện tại, cục diện đã thay đổi chóng mặt. Theo Sohu, ekip phim đã “chấm” Dương Tử và Trương Nghệ Hưng vào vai nam- nữ chính lần này.

Tuy đã “chốt đơn” được nữ chính là Dương Tử nhưng Bầu trời phía Bắc vẫn còn một ghế nam chính. Nhiều người mong mỏi Dương Tử sẽ hợp tác với Trương Nghệ Hưng cũng bởi vì trước đây giữa cặp đôi này từng xuất hiện tin đồn hẹn hò nên việc chèo thuyền sẽ càng thuận lợi hơn nhiều.

Thực ra, tin Dương Tử và Trương Nghệ Hưng hẹn hò không phải chỉ mới xuất hiện ngày một ngày hai. Trước đến nay, hai cái tên này không có bất kỳ mối quan hệ hợp tác nào với nhau, nhưng Dương Tử lại bất ngờ đến xem concert của Trương Nghệ Hưng khiến dân mạng càng bán tín bán nghi về tin đồn hẹn hò giữa họ.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!