Nếu như những idol Kpop dưới đây debut trong 1 nhóm nhạc khác, chắc hẳn sẽ tạo ra muôn vàn điều khác biệt, khiến netizen trầm trồ đấy!

Giữa nhiều công ty giải trí và hàng nghìn idol Kpop cùng thực tập, việc những thần tượng quen biết nhau và debut cùng một nhóm có thể xem là duyên phận. Thế nhưng, những mối lương duyên ấy không phải tự nhiên mà xảy đến. Có idol nhờ trượt trong cuộc thi thử giọng, cũng có người gặp vấn đề hợp đồng. Nhờ đó, họ mới ra mắt với nhóm nhạc như hiện tại và trở nên vô cùng thành công.

Sẽ thế nào nếu Jisoo không ra mắt cùng BLACKPINK hay J-Hope không phải thành viên của BTS? Người hâm mộ sẽ rất tò mò muốn biết nhóm nhạc mà mém xíu nữa thì họ được debut.

Mino và J-Hope mém tí nữa là không debut cùng nhóm nhạc hiện tại. (Ảnh: T.H)

Jisoo

Jisoo thực tập dưới trướng công ty YG và debut vào năm 2016 cùng BLACKPINK. Trong quãng thời gian thực tập, có lần Jisoo đã tham dự một concert của nghệ sĩ cùng công ty. Bất ngờ, nhân viên SM cũng có mặt ở đó và đã đưa ra lời đề nghị chiêu mộ cô.

Chị cả BLACKPINK chia sẻ rằng có thể nữ ca sĩ sẽ nhận lời nếu vào thời điểm đó cô không phải là thực tập sinh của YG. Rất có khả năng hai visual đỉnh nhất Gen 3 Jisoo và Irene sẽ cùng debut dưới cái tên Red Velvet.

Thay vì là chị cả BLACKPINK, sẽ ra sao nếu Jisoo cùng chung nhóm với Irene? (Ảnh: Instagram)

Jin

Vẻ đẹp của Jin không chỉ lọt vào “mắt xanh” của Big Hit mà đây cũng chính là diện mạo được SM Entertainment yêu thích. Khi đang học cấp 2 ở Anyang, một nhân viên của SM đã tiếp cận và mời Jin tham gia thử giọng. Thú vị là Jin ngay lập tức thẳng thừng từ chối vì nghĩ rằng mình đang gặp kẻ xấu. Điều này được xem là định mệnh đã an bài để BTS sở hữu visual hoàn hảo như Jin.

Anh cả Jin suýt gia nhập SM và biết đâu sẽ là thành viên trong EXO. (Ảnh: Twitter)

J-Hope

Thật khó để tưởng tượng BTS sẽ ra sao nếu thiếu main leader kiêm vitamin cười của nhóm. Được mệnh danh là “golden hyung”, J-Hope có thể cân cả rap, hát và nhảy và sáng tác. Trước khi gia nhập Big Hit, nam thần tượng từng thi tuyển tại JYP Entertainment bằng kỹ năng nhảy.

Sẽ ra sao nếu J-hope debut cùng GOT7 thay vì là BTS? (Ảnh: Twitter)

Vào lúc đó, giám khảo của JYP không nhìn thấy tiềm năng trong tương lai của J-Hope nên đã loại anh chàng. Nếu được chọn, có khả năng J-Hope sẽ ra mắt cùng GOT7 chăng?

Wendy

Giọng ca chính của Red Velvet – Wendy vừa có bài hát solo đầu tiên trong sự nghiệp với Like Water. Năm 2010 khi từ Canada về Hàn Quốc, buổi thử giọng đầu tiên mà Wendy tham gia là của Cube Entertainment kết hợp cùng Koreaboo. Với giọng hát ngọt ngào và ấm áp, nữ ca sĩ đã vượt qua 5000 thí sinh tham gia để lọt vào top 15.

Thật khó tưởng tượng nếu Red Velvet không có Wendy. (Ảnh: Twitter)

Thế nhưng Wendy đã không thể giành chiến thắng trong trận chung kết của cuộc thi và không trở thành thực tập sinh của Cube. Nếu điều này xảy ra, Wendy đã không phải là main vocal đầy quyền lực của Red Velvet mà lại là thành viên của nhóm nhạc nữ CLC.

Mino

Mino debut cùng WINNER với vai trò là main rapper và là gương mặt đại diện của nhóm. Thú vị là trước đó, anh chàng đã từng là một phần trong đội hình năm thành viên ban đầu của nhóm nhạc Block B. Tuy nhiên, vì vấn đề hợp đồng, Mino vuột mất cơ hội hội debut cùng nhóm. May mắn thay, Mino đã gia nhập YG và trở thành thành viên quan trọng của WINNER.

Thành viên không thể thiếu của WINNER từng suýt debut cùng Block B. (Ảnh: Pinterest)

Taemin

Thông qua chương trình SM Open Weekend Audition Casting, Taemin gia nhập công ty và trở thành thực tập sinh. Năm 2018, Taemin debut cùng SHINee với ca khúc Replay khi chỉ mới 15 tuổi. Maknae đa tài của SHINee là main dancer của nhóm sở hữu kỹ năng vũ đạo thuộc top đầu K-pop.

Sẽ thế nào nếu Taemin là thành viên của EXO? (Ảnh: Pinterest)

Khi ra mắt, Taemin từng khá lo lắng và bối rối vì concept “bạn trai nhỏ tuổi” có thể không phù hợp với anh. Nam thần tượng tự hỏi liệu sự nghiệp của mình sẽ thay đổi ra sao nếu không debut cùng SHINee mà ra mắt cùng EXO, những người bạn thân thiết với anh?

Được quen biết, debut và hoạt động trong ngành giải trí cùng nhau là điều tuyệt vời nhất mà các thành viên nhóm nhạc cùng trải qua. Đối với người hâm mộ, đội hình những nhóm nhạc hiện tại là tuyệt vời nhất và những idol trên cũng đã tìm được nơi phù hợp với mình.