Mới đây, “bé ngoan” Kim Seon Ho đã giành được vị trí cao nhất tại bảng bình chọn giải thưởng danh tiếng thuộc lễ trao giải Asia Artist Awards 2021 (AAA).

Giải thưởng danh tiếng của AAA dành cho những nghệ sĩ đã hoạt động tích cực trong một năm trở lên và sẽ được trao dựa trên kết quả bình chọn của người hâm mộ. Theo thống kê từ ban tổ chức AAA U+ Idol Live Popularity Award 2021, nam diễn viên Kim Seon Ho đã giành được hơn 530.000 phiếu bầu, dẫn đầu hạng mục dành cho diễn viên.

Khoảng cách của Kim Seon Ho với người xếp thứ hai Cha Eun Woo là hơn 86.000 phiếu bầu, nam diễn viên đang đến rất gần với giải thưởng này.

Trước đó, Kim Seon Ho đã chiến thắng Giải thưởng Cảm xúc trong lễ trao giải AAA 2020. Dù dẫn đầu danh sách bình chọn nhưng người hâm mộ đang lo lắng về khả năng tham dự lễ trao giải của Kim Seon Ho.

Theo thông lệ của AAA thì những người được đề cử đều sẽ nhận lời mời tham dự chương trình trực tiếp, tuy nhiên với những tranh cãi về đời tư trong năm nay, không có gì chắc chắn cho sự xuất hiện của nam diễn viên tại lễ trao giải.

Người hâm mộ của Kim Seon Ho vẫn lạc quan, tin rằng anh sẽ giành chiến thắng và tham dự lễ trao giải vì nam diễn viên đã được minh oan và đang dần lấy lại vị thế trong ngành. Các nhãn hàng đã đăng tải lại quảng cáo của Kim Seon Ho và anh cũng được xác nhận sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh Sad Tropical.

Kim Seon Ho sinh năm 1986 và là một diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp trên sân khấu nhạc kịch trước khi chuyển hướng sang diễn xuất và đạt được thành công qua những vai diễn trong Start Up và Hometown Cha-Cha-Cha.

Hồi tháng 10, anh bị bạn gái phốt. Scandal này khiến hình ảnh nam diễn viên tổn hại nghiêm trọng khi anh bị các nhãn hàng quay lưng và đánh mất vai nam chính trong các dự án phim. Dù đã được chứng minh vô tội song người hâm mộ nam diễn viên vẫn lo lắng cho tương lai của anh trong ngành giải trí.

Theo TGĐA