Thay vì tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội, top 10 Miss Grand International 2022 liên tục livestream bán khô gà, túi xách, mỹ phẩm khiến công chúng thất vọng.

20 ngày trôi qua kể từ chung kết Miss Grand International 2022, top 10 của cuộc thi đã trở về Thái Lan, tuy nhiên không có hoạt động gì nổi bật.

Thay vì hoạt động từ thiện, xã hội hoặc tham gia các sự kiện của showbiz thì công việc chủ yếu của top 10 người đẹp trong những ngày qua đó là… livestream bán hàng trên các nền tảng xã hội.

Ngày 11/11, trên trang cá nhân, ông Nawat – chủ tịch cuộc thi tiếp tục tổ chức livestream để các người đẹp bán hàng. Các mặt hàng được top 10 người đẹp giới thiệu trong buổi livestream là sản phẩm thuộc thương hiệu của ông Nawat như khô gà, cà phê, thực phẩm kích trắng da và nước hoa.

Top 10 Miss Grand International 2022 liên tục livestream bán hàng (Ảnh: MGI)

Á hậu 5 người Philippines – Roberta Angela Tamondong được chọn dẫn dắt buổi livestream. Cô cùng các người đẹp liên tục giới thiệu và ăn thử các sản phẩm. Đã có hàng nghìn người theo dõi buổi bán hàng này.

Trước đó, ông Nawat cũng liên tục thực hiện buổi livestream bán hàng trên trang cá nhân với sự tham gia của các người đẹp, trong đó có cả Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 người Brazil – Isabella Menin. Các sản phẩm được giới thiệu là đồ trang sức phong thủy, túi xách, mỹ phẩm…

Không chỉ cùng nhau xuất hiện trong các buổi livestream bán hàng mà các người đẹp còn có hoạt động riêng lẻ. Á hậu 5 người Philippines sau khi được bổ nhiệm đã sang Thái Lan và livestream bán sản phẩm collagen cùng Á hậu 5 Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 – Charlotte Austin.

Trong khi đó, Á hậu 5 người Campuchia – Pich Votey cũng tích cực tham gia các buổi livestream bán khô gà cho ông Nawat. Cô được ưu ái xuất hiện trong nhiều buổi bán hàng vì có khả năng nói tiếng Thái lưu loát.

Top 10 Miss Grand 2022 tiếp tục gây tranh cãi vì livestream bán vàng - Giải  trí

Về đến Thái, Miss Grand Campuchia livestream 'bán khô' cho ông Nawat

Việc top 10 Miss Grand International 2022 xuất hiện với tần suất dày đặc trong các buổi livestream bán hàng thời gian qua đã gây nhiều ᴛʀᴀɴʜ ᴄãi trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng việc ông Nawat tận dụng tên tuổi các người đẹp để bán hàng khiến cuộc thi bị mất đi giá trị, làm danh tiếng các Hoa, Á hậu bị giảm sút trong mắt công chúng.

Cư dân mạng cũng đưa ra so sánh về các hoạt động của top 10 Miss Grand International 2022 với những hoạt động trong nhiệm kỳ của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Theo đó, sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên chăm chỉ hoạt động từ thiện, xã hội ở Thái Lan và chưa từng xuất hiện trong các buổi livestream bán hàng.

Trong nhiệm kỳ của mình, Thùy Tiên cũng được đánh giá là Hoa hậu có giá trị thương mại lớn, xuất hiện trong nhiều quảng cáo lớn, mang về lợi nhuận cho tổ chức Miss Grand International.

Mr. Nawat cũng từng nhiều lần khẳng định Thùy Tiên kiếm về cho tổ chức nhiều tiền trong nhiệm kỳ của mình, đồng thời còn không ngần ngại hé lộ về khối tài sản của cô sau hơn 10 tháng đăng quang.

Hoa hậu Thuỳ Tiên liên tục làm từ thiện tại Nam Mỹ

Mới đây khi được hỏi về việc top 10 Miss Grand International 2022 liên tục livestream bán hàng, Thùy Tiên cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Cô nói: “Tôi chưa livestream bán khô gà bao giờ cả, nhưng tôi nghĩ nếu cô ấy chỉ livestream mà không làm gì cho cộng đồng mới đáng trách, còn nếu cô ấy kiếm ra tiền để đi từ thiện thì không có gì đáng trách cả. Và cô ấy cũng không làm sai quy tắc đạo đức để kiếm tiền”.