Cái kết của I Told Sunset About You 2 n̼g̼a̼y̼ ̼l̼ậ̼p̼ ̼t̼ứ̼c̼ ̼l̼à̼m̼ ̼n̼ổ̼ ̼r̼a̼ ̼t̼r̼a̼n̼h̼ ̼c̼ã̼i̼ ở cộng đồng người hâm mộ.

Là series phim boylove Thái Lan đình đám nhất, I Promised You The Moon – phần 2 của I Told Sunset About You ( Giải Mã Tình Yêu Anh Bằng Trái Tim Em đã chính thức khép lại sau tập phim thứ 5. Câu chuyện của cặp đôi Teh – Oh-Aew trải qua 2 mùa phim vừa đẹp nên thơ, vừa day dứt khôn nguôi trước những tình tiết đ̼a̼u̼ ̼l̼ò̼n̼g̼. Chính vì vậy, nhiều khán giả đã rất trông chờ vào cái kết của I Promised You The Moon.

 

Trước đó, nhân vật Teh bất ngờ hôn và đem lòng cảm nắng anh chàng đạo diễn vở kịch của mình khi còn đang yêu Oh-Aew Oh-Aew chứng kiến tất cả và sau đó quyết định chia tay, khiến khán giả của phim cũng khóc hết nước mắt.

Nhiều khán giả trông đợi phim sẽ có cái kết buồn, vì không chấp nhận một kẻ ngoại tình như Teh lại có thể “làm lành” với Oh-Aew và được tha thứ như không có gì xảy ra. Một nhóm khán giả khác thì lại cho rằng nội dung phim như vậy là khá thực tế, và họ vẫn mong đợi cái kết có hậu cho cả hai nhân vật.

Không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ, tập 5 của I Promised You The Moon diễn ra một thời gian dài sau khi Teh và Oh-Aew đã chia tay. Họ gặp lại nhau tại công ty của Oh-Aew, và dần dà nói chuyện trở lại với nhau. Oh-Aew đến xem vở diễn của Teh, và bật khóc khi thấy Teh thay đổi lời thoại vở kịch thành câu chuyện của cả hai người. Sau đó, Teh bày tỏ mong muốn được quay lại với Oh-Aew. Sau nhiều dằn vặt và đắn đo, Oh-Aew cũng đồng ý. Hai người cầu hôn nhau trên bãi biển Phuket đầy kỉ niệm, khép lại câu chuyện đầy cảm xúc của thanh xuân.

Oh-Aew còn là người cầu hôn Teh

Sau khi tập 5 kết thúc, khán giả Việt đã ngay lập tức bày tỏ sự phấn khích của mình. Người hâm mộ vẫn giữ “trận địa” làm 2 phe: ủng hộ và phản đối. Nhiều người mãn nguyện trước sự tái hợp của đôi uyên ương, trong khi vẫn còn kha khá khán giả cay cú, t.ứ.c g.i.ậ.n vì cái kết này quá dễ dãi. Không ít khán giả Trung Quốc còn gọi cái kết này là “gượng ép”, “chóng vánh” và “vô lý”.

Một số bình luận của khán giả Việt về cái kết của I Promised You The Moon:

– Huhu xem cái phim này xong, tôi muốn tẩu hỏa. Lý trí bảo tôi Oh-Aew không được tha thứ cho Teh, nhưng con tim tôi xem cảnh này vẫn thấy mê mệt luôn.

– Mặc ai nói ngả nói nghiêng, cái kết như này vẫn vui quá cả nhà ơi.

– Cứ thấy nửa mừng nửa tủi là kiểu gì nhỉ?

– Chúng tôi vui nhưng vẫn không tha thứ nhé. Teh đừng vội mừng.

– Cái này người ta gọi là hào quang nam chính. Đã phản bội nhưng vẫn được tha thứ, rồi giờ được cầu hôn. Ủa vũ trụ này xoanh quanh nam chính à?

– Chưa bao giờ xem phim nào cặp chính kết có hậu mà t.ứ.c quá trời vậy đó!

I Promised You The Moon kết thúc trong sự nuối tiếc của khán giả, vì vốn dĩ thời lượng và số tập của 2 mùa phim đều rất ít. Hiện tại, nhiều người đang kỳ vọng sẽ còn được nhìn thấy cặp đôi diễn viên Billkin – PP Krit trong tương lai.

Trailer I Told Sunset About You 2

Cặp đôi I Told Sunset About You 2 có c̼ả̼n̼h̼ ̼1̼8̼+̼, g̼h̼ì̼ ̼n̼h̼a̼u̼ ̼b̼ằ̼n̼g̼ ̼đ̼ô̼i̼ ̼m̼ô̼i̼ ̼m̼u̼ố̼n̼ ̼n̼g̼h̼ẹ̼t̼ ̼t̼h̼ở̼

C.ảnh 18+ đầu tiên của cặp đôi I Told Sunset About You 2 khiến netizen Việt mê mẩn, nhưng đằng sau đó cũng là một sự thật buồn.

Ít có bộ phim nào khiến cộng đồng khán giả đam mê phim đam mỹ – boylove “dậy sóng” như Giải Mã Tình Yêu Anh Bằng Trái Tim Em 2 (I Told Sunset About You 2 – I Promised You The Moon). Tập mới nhất của phim với cái kết đắng ngắt đang được netizen Việt chuyền tay nhau trong sự bức xúc, đành yêu cầu hãng phim phải để cho cặp đôi Teh – Oh-Aew phải chia tay nhau chứ “không còn đường lui”.


Trước khi tập 3 của Giải Mã Tình Yêu Anh Bằng Trái Tim Em 2 kết thúc gây bất ngờ, dẫu sao khán giả vẫn đã được chiêu đãi với một cảnh 18+ giữa 2 nhân vật Teh và Oh-Aew. Khỏi phải nói, cặp “bạn thân” Billkin và PP Krit có vẻ đã rất lăn xả cho phân đoạn này khi 2 anh chàng liên tục h̼ô̼n̼ ̼h̼í̼t̼, tấn công đối phương bằng đ̼ô̼i̼ ̼m̼ô̼i̼ ̼t̼r̼ê̼n̼ ̼g̼i̼ư̼ờ̼n̼g̼. Đây là lần đầu tiên, khán giả được chứng kiến 2 người â̼n̼ ̼á̼i̼ trên màn ảnh…

Mặc dù phân đoạn này có quyến rũ và ngọt ngào đến thế nào đi chăng nữa, thì ý nghĩa đằng sau của nó vẫn khiến nhiều khán giả Việt t̼ứ̼c̼ ̼t̼ố̼i̼. Teh tìm đến Oh-Aew vào đêm đó để nảy sinh chuyện 18+, thực chất chỉ là một “bài tập” được đạo diễn Jai gợi ý để anh chàng tìm lại được cảm xúc lần đầu. Từ đó, Teh có thể sử dụng cảm xúc ấy vào vai diễn. Điều này khiến Oh-Aew vô tình trở thành một thứ “công cụ”, và Teh tìm đến cậu không phải là để yêu mà chỉ để phục vụ cho vở kịch.

Bình luận của netizen Việt về chi tiết này và 3 tập của Giải Mã Tình Yêu Anh Bằng Trái Tim Em 2:

– Hóa ra là chỉ “ấy ấy” với Oh-Aew để lấy cảm xúc diễn. Thất vọng thật sự, Oh-Aew đáng được trân trọng hơn thế nhiều.

– Biên kịch xây dựng tính cách của Teh phần 2 thật sự như “quần què”. Phần 1 còn dễ cảm thông, phần này thì đúng thành tay đểu cáng rồi còn gì.

– Chưa bao giờ xem cảnh 18+ mà lại đắng ngắt như vậy luôn á. Cảnh này tôi chờ rất lâu mới được xem thì lại rơi vào tình cảnh này, chán không thể tả…

Đến giờ phút này, chuyện nhân vật Teh ngoại tình có lẽ đã khiến kịch bản của Giải Mã Tình Yêu Anh Bằng Trái Tim Em 2 rơi vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan”. Trong khi một vài khán giả vẫn tò mò chờ đợi cách biên kịch sẽ giải quyết vấn đề như thế nào khi chỉ còn 2 tập phim, thì phần đông đang chờ đợi cái kết buồn cho một câu chuyện tình vốn rất đẹp.

Nụ hôn phá toang kịch bản

Trailer phim

Giải Mã Tình Yêu Anh Bằng Trái Tim Em 2 (I Told Sunset About You 2 – I Promised You The Moon) lên sóng vào tối thứ 5 hàng tuần.

Theo Vietgiaitri