EQ của dàn sao Hoa ngữ luôn là chủ đề bàn tán rôm rả của công chúng. Mới nhất, câu chuyện liên quan đến việc phát ngôn của “bà nội thiên hạ” Dương Mịch tại 1 gameshow đã đấy lên hàng loạt tranh cãi.

Phạm Băng Băng có động thái mới 

Sau khi bị phạt vì tội trốn thuế, Phạm Băng Băng ít xuất hiện trên màn ảnh lớn nhỏ mà thỉnh thoảng xuất hiện trên các tạp chí và tuần lễ thời trang nước ngoài, chuyển hướng sang mảng chăm sóc da, tạo thương hiệu riêng và tự quay video quảng cáo cùng em trai, Phạm Thừa Thừa. Phạm Băng Băng đang tích cực PR cho sản phẩm của mình, tận dụng mọi mối quan hệ trong showbiz, tích cực giao lưu với fan. Người hâm mộ cũng rầm rộ bàn về sản mặt nạ của dòng mỹ phẩm của người đẹp.

Động thái này của Phạm Băng Băng chắc chắn là để quảng bá cho “sản phẩm át chủ bài” và thúc đẩy doanh số bán hàng. Nhưng kể từ khi xây dựng thương hiệu, nhiều người đặt nghi vấn liệu những nghệ sĩ ô danh có thể xoay chuyển tình thế và trở mình hay không.

Hé lộ nguyên nhân Triệu Lệ Dĩnh “bỏ” Sở Kiều Truyện 2

Cái kết lở dở của Sở Kiều Truyện với hình ảnh nam chính Vũ Văn Nguyệt nằm vất vưởng dưới hồ băng khiến không ít người đau lòng. Nhiều mọt phim vẫn mong chờ nhà sản xuất nhanh chóng sản xuất phần 2 để có thể giải đáp hàng loạt thắc mắc còn bỏ ngõ ở tập trước.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, các tin trên mạng lại thấy Sở Kiều Truyện rục rịch chuẩn bị quay phần 2. Mà điều đáng nói chính là theo nguồn tin này, đoàn phim đã đích thân mới Triệu Lệ Dĩnh đến 5-6 lần nhưng tất cả đều bị cô từ chối. Vậy nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh dứt khoát đến vậy, từ chối phũ phàng không để cho ekip Sở Kiều Truyện có chút mặt mũi nào?

Ai ai cũng rõ rằng chuyện tập hợp diễn viên Sở Kiều Truyện như 4 năm về trước là điều gần như không thể, dàn cast của hiện tại đều là những minh tinh nổi tiếng, địa vị đã cao hơn xưa rất nhiều, lịch trình của họ lại vô cùng bận rộn. Dù Triệu Lệ Dĩnh là người góp phần làm nên thành công rất lớn cho Sở Kiều Truyện, thổi hồn giúp nhân vật trở nên sống động như xé sách bước ra, thế nhưng “một cánh én chẳng thể nào làm nên mùa xuân”. Việc thiếu vắng những diễn viên quan trọng khác sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến mạch cảm xúc của khán giả vì hình tượng nhân vật của diễn viên phần đầu đã trở thành kinh điển trong lòng họ rồi, người mới rất khó để thay thế.

Một nguyên nhân chủ yếu khác chính là hướng phát triển sắp tới của Triệu Lệ Dĩnh. Từ sau thất bại của Hữu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh đã dần từ bỏ đề tài ngôn tình thần tượng, hướng đến những tác phẩm mang tính khảo nghiệm diễn xuất, đột phá nhằm cạnh tranh tìm kiếm giải thưởng như Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Dã Man Sinh Trưởng.

Dương Mịch “quên” mang EQ đi show

Mới đây trong một show truyền hình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, Dương Mịch đã có phát ngôn mới khiến không ít người bất ngờ. Cụ thể, khi một thí sinh đặt câu hỏi: “Nhìn chị ngoài đời không giống với trên ảnh lắm”.

Với câu hỏi đấy tính thách thức và “hack não” như này, nữ diễn viên đã bất ngờ đáp lại: “Dù sao đối tượng khán giả mà tôi nhắm đến cũng không phải kiểu người như cậu”.

Câu trả lời của nữ diễn viên đã nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn thuộc mạng xã hội. Ngay sau đó không lâu, Dương Mịch đã nhận về muốn vàn ý kiến trái chiều từ khán giả. Tuy nhiên, nhiều người đã bất ngờ trước câu trả lời thiếu “não” của Dương Mịch. Ngoài ra, cũng chính câu trả lời thẳng thừng này, Dương Mịch cũng để lộ ra EQ của bản thân nằm ở thang điểm âm.

Bên cạnh đó, một số người cho rằng đây là biểu hiện của việc thiếu tôn trọng khán giả. Tuy nhiên fan hâm mộ lại đứng ra bênh vực, với câu hỏi thiếu tế nhị như vậy, một câu trả lời “gắt” sẽ khiến đối thủ không có cơ hội được nước lấn tới.