Sáng nay tại TP.HCM, Trang Nemo đã khai trương store mới sau hàng loạt lùm xùm trên MXH.

Có thể nói Trang Nemo vừa có một cái Tết không mấy bình yên khi cô liên tục vướng phải lùm xùm sau vụ xô xát với người của phía Trần My. Theo đó, trước Tết, nhà riêng Trang Nemo bị người lạ mặt tấn công – tạt mắm tôm, đến chiều Mùng 2 Tết, cô tiếp tục bị nhóm thanh niên lạ mặt 4 – 5 người tạt nước và bạt tai. Trả lời truyền thông, Trang Nemo cho biết cô rất hoảng sợ vì không nghĩ giữa thanh thiên bạch nhật lại xảy ra tình trạng này.

Sau những ồn ào kể trên, đúng 9:30 sáng ngày 8/2, Trang Nemo khai trương store mới ngay bên cạnh shop cũ trên đường Nguyễn Trãi (Q1, TP.HCM). Sự kiện này thu hút đông đảo sự tò mò của người đi đường, đặc biệt là những người đã biết về lùm xùm trước đó của Trang Nemo trên MXH. Một số người còn chủ động đến xem vì nghe đâu đó có những “tin đồn” được lan truyền trên Internet.

Trang Nemo xuất hiện bên chiếc G63 11 tỷ

Bảo vệ dày đặc

Chị Lan (28 tuổi) quê Vĩnh Long, vừa lên thành phố đã chạy ngang đường Nguyễn Trãi để hóng xem shop Trang Nemo có “gì xảy ra không”. Chị cho biết: Hôm qua lướt TikTok thấy có video doạ tạt mắm tôm Trang Nemo nên hôm nay tôi tới coi thử. Nhưng có vẻ mọi thứ đều bình thường, chẳng có gì đặc biệt.

Các anh hàng xóm ngồi hóng chuyện

Người đi đường, cả grab cũng tắt app hóng xem có gì xảy ra không

Nhiều người tụ tập trước shop của Trang Nemo

Đa số vẫn còn nói về chuyện “tạt mắm tôm”

Chở con cũng dừng xe hẳn lại để xem

Chụp một kiểu hình đăng Facebook

Đồng quan điểm của chị Lan, anh Hùng – một người chạy xe Grab khu vực Nguyễn Trãi cho biết: Tôi nghe mấy ông xe ôm quanh đây kêu shop này chuẩn bị có “biến” nè nên tắt app đứng đây coi thử.

Theo ghi nhận tại hiện trường, người dân tụ tập lại trước công trường ở shop Trang Nemo không phải coi múa lân, chủ yếu tò mò là chính. Một số người đứng hóng cho biết dù không thích gì Trang Nemo nhưng họ không đồng tình với chuyện tạt mắm tôm hay quấy phá chuyện làm ăn.

Một vài hình ảnh khác:

Dân phòng túc trực trên con đường để tránh kẹt xe

Công an khu vực cũng xuất hiện

Một người đi đường tranh thủ chụp hình

Nhiều người tranh thủ livestream

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc