Hai nữ idol gen 4 duy nhất đến thời điểm hiện tại dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu cá nhân là Yeji (ITZY) và Karina (aespa).

Thông qua việc phân tích thương hiệu cá nhân của các nhóm nhạc nữ, người hâm mộ dễ dàng đo lường được mức độ nổi tiếng, sự quan tâm mà họ nhận được từ giới truyền thông và công chúng. Những lần biến động bất ngờ trên các bảng xếp hạng giá trị thương hiệu cá nhân luôn làm netizen bất ngờ.

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ hai idol nữ gen 4 xuất sắc giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng này. Họ đã vượt mặt được các tiền bối để chứng minh sức hút riêng của bản thân.

Bất ngờ trước những điểm tương đồng của 2 nữ idol gen 4 duy nhất chiến thắng hạng mục này. (Ảnh: T.H)

Yeji (ITZY)

Yeji sinh năm 2000, là thành viên đến từ nhóm nhạc nữ ITZY trực thuộc JYP Entertainment. Cô nàng trưởng nhóm Yeji đã từng xuất sắc giữ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu cá nhân của nhóm nhạc nữ vào tháng 8/2019.

Điểm thương hiệu của Yeji tăng 149,23% so với tháng 7. Tổng số điểm cô đạt được là hơn 2 triệu điểm. Những từ khóa xếp hạng cao về Yeji là “cúp ICY”, “ISAC”, “comeback”, “gợi cảm”. Ngôi vị quán quân của Yeji là kết quả phản ánh chính xác độ nổi tiếng của cô tại thời điểm đó.

Yeji luôn gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ bởi vẻ đẹp vô cùng “hút mắt”. (Ảnh: Mnet)

Cô nàng được người hâm mộ đánh giá rất cao về tài năng và độ chuyên nghiệp trên sân khấu. Bên cạnh giọng hát, Yeji còn được đánh giá cao ở khả năng rap và vũ đạo. Sự hài hòa về những kỹ năng này của cô nàng trở thành yếu tố hút fan cực mạnh.

Trên sân khấu, cô nàng Yeji tỏa ra sức hút vô cùng lớn. (Ảnh: Pinterest)

Cô nàng đa tài nhiều lần khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì các tạo hình xinh đẹp. (Ảnh: Twitter)

Với tài năng và sự nỗ lực của bản thân, Yeji hứa hẹn sẽ là một trong những gương mặt đáng gờm với những nữ idol tân binh thế hệ mới. Cô cũng được cho là “át chủ bài” giúp ITZY ngày càng nâng tầm vị thế tại làng giải trí xứ kim chi. Song song với đó, fan cho rằng JYP nên xây dựng hình tượng của Yeji một cách rõ nét hơn để cô nàng được các thương hiệu lớn chú ý tới, đủ sức lấn sân vào lĩnh vực thời trang như các tiền bối đã làm.

Karina (aespa)

Sau Yeji, Karina là nữ tân binh tiếp theo giành ngôi vị quán quân tại bảng xếp hạng thương hiệu cá nhân tháng 6/2021. Những từ khóa liên quan đến Karina đều tích cực và liên quan đến màn comeback cùng nhóm: “Next Level”, “teaser”, “khả năng ca hát”.

Ngoài tài năng, gương mặt nhỏ nhắn cũng là điểm giúp Karina trở nên nổi bật. (Ảnh: Pinterest)

Thời điểm mới ra mắt, Karina từng phải hứng chịu một loạt scandal, bị netizen chỉ trích không ngừng. Đến hiện tại, cô nàng chinh phục những khán giả khó tính bằng sự nỗ lực cũng như tài năng thực sự.

Karina đã thể hiện, đảm nhận rất tốt các vai trò khác nhau trong nhóm. Từ mảng dance cho đến rap cô đều làm tốt và khó có thể có khuyết điểm điều gì. Với những yếu tố này, Karina hoàn toàn xứng được fan yêu mến và ủng hộ.

Nữ tân binh sinh 2000 sở hữu gương mặt và thần thái đỉnh cao. (Ảnh: Pinterest)

Giống với cô bạn cùng tuổi Yeji (ITZY), Karina chắc chắn cũng là một gương mặt “không phải dạng vừa” mà các nữ idol khác phải dè chừng. Xét về năng lực lẫn visual, Karina đang được đánh giá là ngôi sao nổi bật hiện nay. Nếu được SM chú trọng đầu tư, nữ idol hứa hẹn sẽ trở thành gương mặt đại diện cho gen 4.

Cái tên Karina ngày càng được nhắc đến và quan tâm nhiều hơn. (Ảnh: Pinterest)

Debut chưa bao lâu nhưng Yeji và Karina đã cho thấy sức ảnh hưởng của mình đối với khán giả. Là 2 nữ idol gen 4 duy nhất dẫn đầu bảng xếp hạng, họ đã thành công khẳng định giá trị thương hiệu cá nhân, đồng thời kéo theo tên tuổi của nhóm ngày càng đi lên và phát triển. Đậy cũng chính là động lực để các nữ idol Gen 4 không ngừng hoàn thiện bản thân, mang về cho mình những thành công to lớn.

Theo Yan