Tập 9 mới lên sóng vào tối ngày 24/6 của bộ phim đài tvN My Roommate is a Gumiho với sự tham gia của Jang Ki Yong và Lee Hyeri đã đạt được rating tăng so với tập phim trước đó.

Theo thống kê từ Nielsen Korea thì cả hai bộ phim được yêu thích thời gian này là Hospital Playlist 2 và My Roommate is a Gumiho đều có bước tiến vượt bậc.

Cụ thể, tập 2 của phim Hospital Playlist 2 được lên sóng vào tối ngày 24/6, đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 10.1%.

Thành tích rating này tăng 0.1%, so với thành tích rating bộ phim đã đạt được ở tập 1 là 10%. Đây là tín hiệu đáng mừng cho ekip phim cũng như những người hâm mộ.

Trong khi đó, tập 9 mới lên sóng vào tối ngày 24/6 của bộ phim đài tvN My Roommate is a Gumiho với sự tham gia của Jang Ki Yong và Lee Hyeri đã đạt được rating trung bình trên toàn quốc là 3.8%, tăng so với thành tích 3.4% ở tập trước đó.

Trong tập này, Lee Dam (Lee Hyeri) đã tỏ tình với Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong).

Một ngày, cả khoa của Lee Dam tới thăm quan một di tích lịch sử, nơi mà Woo Yeo xóa kí ức của Lee Dam. Đứng trước những viên đá cầu nguyện mà mình từng xếp, Lee Dam không kìm được bật khóc. Lúc này, Shin Woo Yeo nhận ra, Lee Dam không bị xóa ký ức, tà thuật của anh không có tác dụng với cô.

Khi nghe Lee Dam bày tỏ “Tôi thích anh, tôi thích Shin Woo Yeo”, Woo Yeo không kìm nén được lòng mình nữa, anh bất ngờ ôm chầm lấy Lee Dam. Họ đã thừa nhận tình cảm của nhau, không có sự ràng buộc nào chỉ đơn giản là họ đã yêu nhau như bao nhiêu con người khác.

Sau đó, Shin Woo Yeo và Lee Dam bắt đầu hẹn hò và có những khoảng thời gian lãng mạn bên nhau. Những khoảnh khắc “lúc mới yêu” của cặp đôi khiến người xem vô cùng thích thú.

Cuộc hẹn hò giữa người và “cụ” hồ ly có thâm niên 999 năm khác hẳn với bình thường. Shin Woo Yeo đã đưa người thương đến phòng xông hơi và đưa cô vào tủ lạnh khổng lồ, hẹn hò theo kiểu “Elsa” khiến Lee Dam phát cóng. Hỏi ra mới biết, bộ phim truyền hình mà anh học theo là “Tôi là Kim Sam Soon”.

Cuối cùng thì “ông lão” Shin Woo Yeo đã trao cho Lee Dam nụ hôn đầu tiên. Khi anh đang nhớ cô thì cô lại bất ngờ xuất hiện ở văn phòng của anh nên anh không kìm nén được.

Nụ hôn đầu ngọt ngào của họ tưởng như rất lãng mạn, thế nhưng nó lại mở đầu cho một bi kịch khác. Ban đầu là cảm xúc yêu và rung động của Shin Woo Yeo nên anh đã hôn Lee Dam. Tuy nhiên, đến khi tiếp xúc quá gần với tinh khí của Lee Dam.

Shin Woo Yeo đã nổi lên cơn khát của hồ ly, ngọc hồ ly thức dậy và điều khiển tâm trí anh. Anh “ngấu nghiến” Lee Dam giống như sắp “thịt” cô đến nơi. Rất may Lee Dam đã kịp đẩy mạnh anh, cô quá hoảng sợ, nụ hôn vừa rồi suýt chút nữa rút hết sinh khí của cô.

Cùng theo dõi những diễn biến tiếp theo của My Roommate is a Gumiho trong những tập phim tiếp theo nhé!