Chẳng còn là mỹ nam lạnh lùng, nghiêm nghị như trong phim nữa, giờ đây, sau khi xả vai, Nhậm Gia Luân trở thành con người đáng yêu và không kém phần hài hước.

Vào hôm 27/10 vừa qua, báo Thanh niên Trung Quốc đã đăng tải thông tin liên quan đến việc nhận xét về diễn xuất của một số diễn viên nam. Trong đó, Nhậm Gia Luân được tờ báo này nhắc đến, nhưng không phải khen ngợi như Dương Dương hay Lý Dịch Phong, mà đã thẳng thừng “trừ điểm” mỹ nam Trường An Như Cố.

Cụ thể, trang này có nhiều ý cho rằng Nhậm Gia Luân diễn không hay, lại có phần “dựa hơi” mảng cổ trang quá mức. Thế nhưng nếu đang theo dõi tiến trình quay phim Thỉnh Quân thì ai cũng hiểu rằng, Nhậm Gia Luân không chỉ có thể đóng cổ trang. Gần đây, một số hình ảnh lém lỉnh của anh chàng tại hậu trường Thỉnh Quân đang khiến cộng đồng mạng thích thú.

Chẳng còn dáng vẻ lạnh lùng có phần hiểm á.c nữa, Nhậm Gia Luân đã có màn xả vai khiến không ít cư dân mạng “đứng hình 5s” vì một số biểu cảm hài hước của nam diễn viên. Nếu như theo dõi Nhậm Gia Luân từ trước thì có lẽ mọi người sẽ không còn cảm giác xa lạ gì đối với những biểu cảm này của anh chàng rồi nhỉ.

Con người thật của nam diễn viên là luôn thích pha trò để khiến mọi người thoải mái. Đặc biệt khi vắng bóng nữ chính Lý Thấm, anh chàng càng trở nên nghịch ngợm hơn. Có lẽ vì không muốn “mất hình tượng” với bạn diễn nên Nhậm Gia Luân dám “đánh lẻ” thôi, chứ không Lục Viêm trong mắt nữ chính sẽ thành thể loại gì mất!

Bức ảnh chu mỏ đáng yêu của Nhậm Gia Luân gây bão MXH

Khác với khi đứng cùng nữ chính, Nhậm Gia Luân ở một mình lại thích quậy phá

Nhìn anh “ngầu như trái bầu” chưa mấy em?

Thỉnh Quân là câu chuyện tình yêu chuyển kiếp mang đậm nét bi thương, rất được fan mong chờ vì bối cảnh dân quốc và tạo hình xinh đẹp của Nhậm Gia Luân – Lý Thấm. Phim vẫn đang trong quá trình quay và chưa có lịch lên sóng chính thức.

Trước đó, Nhậm Gia Luân còn được fan tặng cho danh hiệu “ông hoàng meme” thế hệ mới. Khi tham gia gameshow truyền hình thực tế có tên Have Fun, nam diễn viên đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả bởi những biểu cảm có “1-0-2” của mình. Ngay sau đó, gameshow này nhanh chóng nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng.

Là một chương trình giải trí nhưng Have fun lồng ghép khá nhiều yếu tố giải mã câu đố chứ không chỉ có trò chơi vận động. Tại đây dàn cast trải qua khá nhiều thử thách khá cam go, chính điều này đem lại nhiều khoảnh khắc thú vị và vô số hình ảnh hài hước.

Trong Have fun, Nhậm Gia Luân là thành viên có nhiều khung hình với biểu cảm hài hước nhất. Bất cứ khung hình nào có anh cũng đều khiến gián giả bật cười, nhiều người còn hài hước cho rằng anh đến đây để tấu hài chứ không chỉ đơn thuần là tham gia gameshow. Loạt biểu cảm của anh còn được các fan ghép thêm những icon để tăng thêm phần sinh động.

Nguồn: Tổng hợp