Làng giải trí luôn là nơi tập trung những chiếc nhan sắc siêu xịn sò khiến ai cũng phải mê mẩn. Bất luận là nam hay nữ thì họ vẫn luôn trong một diện mạo xinh đẹp và lộng lẫy mỗi khi xuất hiện trước công chúng. 

Một gương mặt xinh đẹp hay một thân hình đẹp thì luôn phải dựa vào nhiều yếu tố và xương quai xanh cũng góp phần khá quan trọng. Ở làng giải trí Hoa ngữ, có khá nhiều nghệ sĩ nữ sở hữu xương quai xanh siêu đẹp khiến ai nhìn qua cũng phải mê mẩn. Cùng xem qua đó là những gương mặt nào nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Không thể phủ nhận rằng, kể từ sau khi hạ sinh con trai đầu lòng, Triệu Lệ Dĩnh đã có màn biến hình cực kỳ ngoạn mục. Nữ diễn viên trở nên xinh đẹp mặn mà hơn, vóc dáng thanh mảnh nhưng không kém phần săn chắc.

Triệu Lệ Dĩnh không chỉ sở hữu thân hình mảnh mai, xương quai xanh của nữ diễn viên cũng không ít lần gây bão mỗi khi xuất hiện. Xương quai xanh giúp cho bờ vai của Triệu Lệ Dĩnh thêm phần thanh mảnh và cuốn hút.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng không chỉ là diễn viên nổi tiếng mà còn là bậc thầy trong cách ăn mặc với những bộ trang phục cực fashion khi xuất hiện ở sân bay hay các hoạt động sự kiện, khí chất hoàn toàn được thể hiện rõ nét qua đây. Theo nhận xét của nhiều người, tuy xương quai xanh của Phạm Băng Băng cũng xinh đẹp, tinh tế không thua kém bất kỳ ai nhưng làn da căng mọng, trắng sáng mới là thứ làm nên thương hiệu của cô nàng.

Dương Mịch

Là một trong những tiểu hoa 8X sở hữu hàng loạt vai diễn để đời, không chỉ vậy, Dương Mịch còn khiến nhiều người phải “gato” vì sở hữu nhan sắc siêu xịn sò. Nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động lớn nhỏ với những bộ lễ phục xinh lung linh.

Từ hình ảnh ta có thể thấy, Dương Mịch không chỉ sở hữu ngũ quan tinh tế mà xương quai xanh của cô cũng rất đẹp. Làn da trắng sáng dưới ống kính truyền thông giúp Dương Mịch càng trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết.

Cảnh Điềm

Sự nghiệp phim ảnh của Cảnh Điềm trước đây chưa thực sự nổi bật khi diễn xuất của cô không được đánh giá cao. Tuy nhiên, từ sau khi tham gia phim Tư Đằng (2021), sự nghiệp của Cảnh Điềm đã bước sang trang mới khi được cả giới chuyên môn lẫn khán giả khen ngợi diễn xuất và nhan sắc trong tác phẩm.

Không chỉ vậy, nhan sắc xinh đẹp rung động lòng người của Cảnh Điềm cũng khiến bao người phải xuýt xoa. Không chỉ sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông, “đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh” còn sở hữu thân hình chuẩn. Bên cạnh đó, xương quai xanh hoàn hảo giúp ngoại hình của Cảnh Điềm càng thêm nổi bật.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhan sắc của mỹ nhân Tân Cương chưa bao giờ làm khán giả phải thất vọng với thân hình thon gọn cùng vòng eo con kiến, gương mặt hài hòa cùng ngũ quan tinh tế, góc cạnh với các đường nét lai tây.

Và tất nhiên, một xương quai xanh xinh đẹp càng làm Địch Lệ Nhiệt Ba nổi bật thêm sắc màu quyến rũ, gợi cảm cho cô nàng. Một cô gái đẹp như thế xứng danh là nữ thần hoàn mỹ trong lòng mọi người.

Dương Tử

Đừng nhìn thấy Dương Tử có hơi mũm mĩm mà xem thường xương quai xanh của cô nàng. Thực ra cô có một xương quai xanh mảnh mai siêu gợi cảm đấy nhé. Những năm gần đây, khán giả đều cảm thấy Dương Tử quản lý cân nặng của mình rất tốt, cùng sự thay đổi mới mẻ trong những tạo hình, trang phục sự kiện giúp cô nàng thăng hạn nhan sắc không ít.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về dàn mỹ nhân này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!