Cũng giống như nhiều người, dàn sao Hoa ngữ cũng có một nỗi sợ luôn được giấu kín bên trong lòng họ. Cùng xem qua, những nỗi sợ đó là gì ngay bên dưới bài viết này nhé!

Vương Nhất Bác

Vốn dĩ là một nam idol hoàn mỹ, từ ngoại hình cho đến tài năng, Vương Nhất Bác đều có đủ. Không chỉ vậy, tính cách và nhân phẩm của anh chàng này cũng khiến người hâm mộ “mê như điếu đổ”. Tuy nhiên, ít ai biết được, đằng sau gương mặt lạnh lùng đầy cương nghị ấy thì anh chàng này cũng có chứng sợ bóng tối.

Lộc Hàm

Lộc Hàm thì có chứng sợ độ cao. Do đó, nam ca sĩ thường xuyên sử dụng các phương tiện như tàu hỏa để đi đó đây. Nếu không phải là trường hợp bắt buộc phải đi máy bay thì nam diễn viên chọn các phương tiện dưới mặt đất để di chuyển.

Vương Tuấn Khải 

Cách đây không lâu, khi tham gia một chương trình truyền hình, dân tình bất ngờ khi nghe Vương Tuấn Khải chia sẻ về việc bản thân rất sợ sâu. Chàng đội trưởng của nhóm nhạc TFBoys khiến dân tình ngã ngửa khi hét thật to vì quá sợ loại động vật nhỏ bé này.

Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng từng thiết lộ bản thân sợ những con vật có miệng nhọn như gà hay bồ câu ngay trên sóng truyền hình. Việc hồi nhỏ bị gà mổ đã tạo thành ám ảnh trong cuộc đời của thành viên nhà SM.

Vương Gia Nhĩ

Vương Gia Nhĩ là một nam nhân “vai năm tấc rộng, thân mười thước cao” nhưng lại sợ sâu. Nam tài tử từng bị Hoàng Cảnh Du dọa sâu đến mức thét lên và chạy té khỏi khiến khán giả không nhịn được cười.

Lâm Canh Tân

Lâm Canh Tân từng sợ chim thật nên trong phim Sở Kiều Truyện, ekip đã phải sử dụng chim anh vũ giả khiến khán giả chỉ trích vì sử dụng kỹ xảo “ba xu”.

Triệu Lệ Dĩnh

Nàng tiểu hoa 8X này thì lại khá đặc biệt chút. Vốn là người bận rộn với công việc, nên Triệu Lệ Dĩnh chỉ sợ không có ngày nghỉ khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Hàn Tuyết

Hàn Tuyết vốn là tiểu thư nhà tài phiệt và có nỗi sợ đặc biệt với loài ếch xanh. Chỉ cần nhắc đến thôi là đã thấy mặt mày tái nhợt.

Thái Trác Nghiên

Không thể không nhắc đến Thái Trác Nghiên trong danh sách này. Bởi cô chắc chắn là trùm cuối của các nỗi sợ. Nữ thần của nhiều người không sợ sâu hay bóng tối mà lại sợ dưa hấu. Theo như chia sẻ của mỹ nhân này, cô cảm thấy dưa hấu có mùi tanh, nên không có thiện cảm với trái cây này.

Bạn nghĩ như thế nào về những nỗi sợ có “1-0-2” của dàn sao trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!