Trước đó, dân tình cũng nhiều lần đồn đoán cho rằng Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh đang hẹn hò thầm kín, nhưng đa số người hâm mộ đều phản bác. Đợt này, chính báo chí Hong Kong đã ra tay tìm hiểu.

Sáng ngày hôm nay (6/9), thông tin gây bão MXH xứ Trung đó chính là truyền thông Hong Kong đang bắt tay vào việc tìm điểm nghi vấn về mối quan hệ giữa Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh. Theo đó, không chỉ dừng lại ở một điểm đáng ngờ như trước nữa, mà giới báo chí cũng đã nhanh chóng tìm ra được 4 điểm nghi vấn liên quan đến “chuyện tình cảm” của cặp chị em chênh lệch 10 tuổi này.

Qua đó, truyền thông Hong Kong đã đưa ra 4 điểm nghi vấn liên quan đến cặp chị em chênh lệch 10 tuổi này:

Thứ 1: Vòng cổ của Vương Nhất Bác – Triệu Lệ Dĩnh

Sau Hoa Thiên Cốt, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh thăng tiến vượt bậc. Đây có thể xem là tác phẩm đánh dấu sự thành công của nữ diễn viên sau khi dấn thân vào nghiệp diễn xuất. Bản thân Triệu Lệ Dĩnh cũng rất thích được fan gọi bằng cái tên Tiểu Cốt đầy thân thuộc.

Các fan từng soi được hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh có đeo 1 chiếc vòng cổ với mặt dây là hình chiếc xương nhỏ. Kỳ lạ thay, trong 2 năm gần đây, Vương Nhất Bác cũng đeo 1 chiếc vòng cổ y hệt, tần suất đeo thường xuyên, khiến các fan không khỏi thắc mắc.

Chưa hết, khi tham gia chương trình Street Dance Of China 4, nam idol cũng đã từng cẩn thận tháo chiếc vòng cổ ra và cất đi. Có thể thấy, từng hành động của Vương Nhất Bác cho thấy chiếc vòng đối với anh khá đặc biệt.

Thứ 2: Ăn chung chén canh

Trước đây, cặp chị em chênh lệch 10 tuổi này từng cùng nhau tham gia một chương trình truyền hình. Một số fan đã vô tình phát hiện ra nữ diễn viên đã ăn chung bát canh với Vương Nhất Bác. Tuy nhiên, điểm đáng nói ở đây, Triệu Lệ Dĩnh vốn được biết đến là người “mắc bệnh” sạch sẽ nên ban tổ chức có xếp sẵn 1 vài bát riêng. Vậy nhưng cô lại dùng chung với đàn em. Ánh mắt và cử chỉ thân mật này không thể qua mặt được các fan.

Thứ 3: Lịch trình làm việc trùng nhau

Theo thông tin trên MXH, vào ngày 7/7, Triệu Lệ Dĩnh bay từ Quế Lâm về Thượng Hải. 1 ngày sau tức ngày 8/7, Vương Nhất Bác từ Bắc Kinh về Thượng Hải.

Tiếp theo đó, cả 2 bị soi thêm lịch trình đáng chú ý. Ví dụ như ngày 1/8, cả 2 ngôi sao đều có lịch bay từ Thượng Hải về Bắc Kinh. Ngày 23/8, mỹ nhân họ Triệu bay từ Hồ Nam về Thượng Hải, trong khi đàn em trong 2 ngày 24 và 25 có lịch bay cực kỳ gấp rút: Thượng Hải về Hồ Nam, sau đó là Hồ Nam quay lại Thượng Hải.

Thứ 4: Vương Nhất Bác thừa nhận bản thân thích những cô gái nhiều tuổi hơn

Nghi vấn cuối cùng mà báo chí Hong Kong từng chỉ ra đó là việc dù có khoảng cách tuổi tác khá lớn, nhưng Vương Nhất Bác từng công khai thừa nhận trong 1 cuộc phỏng vấn rằng mình thích những cô gái nhiều tuổi hơn, việc chênh lệch tuổi tác không là vấn đề trong chuyện tình cảm.

Dù mối quan hệ của cả hai đã được lan truyền gần nửa tháng, thế nhưng đến nay, cả Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh không hề công khai bác bỏ tin đồn hay thừa nhận bất cứ điều gì nhưng chính sự im lặng này. Chính điểm này lại khiến cư dân mạng càng quan tâm đến mối quan hệ của cả hai.

Bên cạnh đó, tờ báo này cũng đặt nghi vấn về việc tin đồn cả hai hẹn hò xuất phát từ nghi vấn đeo dây chuyền đôi đã xuất hiện râm ran trên MXH được gần nửa tháng. Vậy nhưng cả hai nghệ sĩ đều không có bất cứ động thái nào phản hồi. Chính sự im lặng đáng ngờ này càng khiến cho Cnet càng đặt sự quan tâm lớn hơn về “cặp đội màn ảnh” chênh lệch nhau 10 tuổi.