Dân tình hiện đang bàn tán rôm rả về những tình tiết tiếp theo sẽ xuất hiện trong phần 2 của Trường An Như Cố có tên là Một Đời Một Kiếp.

Sau một thời gian lên sóng và nhận về hàng loạt sự quan tâm từ khán giả, đến tối ngày 27/8, Trường An Như Cố đã chính thức khép lại với cái kết đầy đau thương. Cặp đôi diễn viên chính Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) và Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc) lần lượt “chầu trời”, không có một cái kết viên mãn nào cho bộ phim.

Thế nhưng, thay vì đau lòng, khán giả cùng fan của Trường An Như Cố vẫn luôn tỏ ra vui vẻ nóng lòng chờ đợi phần 2 của bộ phim. Liệu rằng, cặp đôi này sẽ có một chuyện tình hạnh phúc ở kiếp sau?

Sau cái kết đau đớn của kiếp trước, Nhất Sinh Nhất Thế sẽ bù đắp lại cho Bạch Lộc – Nhậm Gia Luân?

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn mới nhất của Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân đã thu hút hàng nghìn sự quan tâm từ netizen. Cụ thể, trong lần phỏng vấn này, Nhậm Gia Luân đã vô tình spoil về Một Đời Một Kiếp (phần 2 của Trường An Như Cố). Chính những điều này đã vô tình khiến khán giả dằn vặt mãi không thôi và háo hức chờ đợi những tập phim tiếp theo. Cụ thể, vai diễn Châu Sinh Thần của anh chàng Nhậm Gia Luân ở phần 2, hứa hẹn sẽ bị “ngược” đến tơi tả ở phần 2 của bộ phim.

Nhất Sinh Nhất Thế không ngọt như nhiều người vẫn tưởng?

Nhậm Gia Luân bị “ngược” thay Bạch Lộc ở phần 2

Theo lời của Nhậm Gia Luân, anh chàng đã khóc rất nhiều khi quay Một Đời Một Kiếp. Tất cả những cảm xúc ấy thậm chí còn đọng lại trong lòng của nam diễn viên đến tận 1 tháng sau đó, khiến cho anh chàng không thể bình thường mà tiếp tục quay Trường An Như Cố. Tuy nhiên vẫn còn một điều có thể an ủi khán giả, đó chính là ở phần 2, nhân vật Thời Nghi sẽ không còn bị ngược nữa. Có lẽ là vì sự hi sinh của nàng ở kiếp trước lớn lao quá chăng?

Nhậm Gia Luân khóc “gớt” nước mắt sau khi đóng xong Nhất Sinh Nhất Thế (Phụ đề Việt: Nhậm Gia Luân VNFP)

Ở phần 2 của Trường An Như Cố, Thời Nghi là một diễn viên lồng tiếng còn Châu Sinh Thần là giảng viên đại học. Trong 2 người, chỉ có Thời Nghi còn giữ được ký ức tiền kiếp. Vậy cô sẽ làm gì để một lần nữa có được trái tim của Châu Sinh Thần?

Trước những đồn đoán, nhiều khán giả đã để lại hàng loạt bình luận:

– Phim gì mà ngược từ phần 1 tới phần 2 vậy nè…

– Hai anh chị tự đau lòng mỗi kiếp, chứ em là đau lòng cho hai người lẫn hai kiếp luôn.

– Phần 2 đừng thề thốt gì nha Châu Sinh Thần.

– Chuẩn bị một trái tim khỏe để sang phần hai xem anh Châu Sinh Thần bị ngược nào mọi người ơi!

Một Đời Một Kiếp sẽ chính thức lên sóng vào ngày 6/9/2021. Cùng đón xem những diễn biến tiếp theo của bộ phim này nhé mọt ơi!