Đều là những tên tuổi đắt giá ở showbiz Trung, những ngôi sao họ Dương này đều sở hữu ngoại hình lẫn tài năng vượt trội. Thêm vào đó, họ còn có độ phủ sóng cao ở khắp các lĩnh vực như phim ảnh hay chương trình giải trí. Cùng xem dàn sao họ Dương đầy tài năng này là ai nhé!

Dương Mịch

Là một cái tên vô cùng quen thuộc đối với nhiều mọt phim Hoa ngữ, thế nên có thể nói Dương Mịch là đỉnh lưu có vị trí vững chắc trong lòng nhiều khán giả. Hoạt động khá lâu ở showbiz Trung, thế nhưng tính cho đến nay, tên tuổi của cô chưa bao giờ hạ nhiệt. Tình duyên có phần lận đận nhưng sự nghiệp của Dương Mịch phải nói là càng ngày càng lên hương.

Sở hữu hàng loạt thành tích đáng nể trong sự nghiệp diễn xuất qua 1 số tác phẩm như Tam Sinh Tam Thế, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Hộc Châu Phu Nhân… ngoài ra Dương Mịch còn được yêu mến nhờ sự duyên dáng, thông minh khi tham gia các chương trình giải trí, phải kể đến nhất là Trốn Thoát Khỏi Mật Thất.

Sắp tới đây, mỹ nhân này sẽ có màn nên duyên với nam thần Hứa Khải trong Định Luật 80/20 Của Tình Yêu. Theo đánh giá của nhiều khán giả, chỉ với độ hot và nhan sắc của hai người này thôi, đã đủ thu về lượng người xem khủng cho phim rồi.

Dương Tử

Tiểu hoa nổi tiếng nhất nhì lứa thế hệ nữ diễn viên sau 90 chính là Dương Tử. Có thể thấy, tên tuổi của Dương Tử luôn chiếm một vị trí khá quan trọng trong lòng nhiều đạo diễn và biên kịch. Bởi cô liên tục nhận về hàng loạt dự án phim ảnh được đầu tư cực khủng. Sở hữu ngoại hình đáng yêu, diễn xuất ổn nên không khó hiểu khi Dương Tử nhà ta dễ dàng đạt được thành công vượt bậc với vai nữ chính trong hai siêu phẩm Hương Mật Tựa Khói Sương và Cá Mực Hầm Mật.

Trong năm 2022, Dương Tử đã có màn comeback cực ấn tượng khi kết hợp với Tiêu Chiến trong tác phẩm ngôn tình hiện đại là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. Không chỉ diễn xuất tốt, ăn ý mà bên cạnh đó, chemistry của cặp đôi diễn viên chính này cũng là điểm sáng cho tác phẩm.

Dương Dương

Có vẻ vì sở hữu nhan sắc quá sức điển trai nên đôi khi sẽ làm cho diễn xuất của anh bị lu mờ. Vốn dĩ Dương Dương gắn liền với hình tượng nam chính ngôn tình như xé sách bước ra, không có quá nhiều đột phá trong diễn xuất nhưng anh luôn không ngừng cố gắng cải thiện và hoàn thành thật tốt các vai diễn của mình.

Có thể thấy, 2022 dự sẽ là một năm thành công rực rỡ của Dương Dương khi anh có đến 2 tác phẩm được lên sóng đó chính là Đặc Chiến Vinh Diệu và Thả Thí Thiên Hạ. Một hiện đại một cổ trang, một bên là thế tử hào hoa, phong nhã, bên còn lại là quân nhân mạnh mẽ, giỏi giang.

Cả hai tạo hình lần này của Dương Dương phải nói là đỉnh của đỉnh. Dù lần này nhan sắc khi đóng cổ trang của mỹ nam này đẹp động lòng người, nhưng một số khán giả vẫn thích hình ảnh gai góc, uy nghiêm của tiểu đội trưởng Yến Phá Nhạc trong Đặc Chiến Vinh Diệu hơn.

Dương Dĩnh – Angela Baby

Tuy diễn xuất có phần “ô dề” nhưng gương mặt xinh đẹp cực phẩm của Angela Baby khiến không ít người mê mẩn. Từng đường nét trên khuôn mặt mỹ nhân này thật sự là vô cùng hài hòa và hoàn mỹ.

Tuy bị chê nhiều về diễn xuất, Baby nhà ta vẫn cứ mà im lặng nhận phim về đóng. Riêng năm nay thôi, cô đã có trong tay tận 4 dự án đợi lên sóng gồm Trần Duyên, Phong Khởi Lũng Tây, Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu và Mạn Ảnh Tầm Tung. Đóng phim không được ủng hộ là vậy, nhưng Baby lại là gương mặt được các nhãn hàng rất yêu thích và cũng là cái tên quên thuộc của các chương trình giải trí, phải kể đến như Chạy Nhanh Nào Anh Em.

Dương Siêu Việt

Cùng với Triệu Lộ Tư thì Dương Siêu Việt cũng là một tiểu hoa đầy tiềm năng sinh năm 1998. Nổi lên nhờ sự ngây ngô, chất phác đúng chuẩn “gái quê” khi tham gia chương trình tuyển chọn idol Sáng Tạo Danh, có thể nói, đường sự nghiệp sau đó của Siêu Việt thuận lợi hơn kha khá bạn bè cùng lứa.

Dù không giỏi nhảy hát như idol, và cả diễn xuất còn nhiều tranh cãi, nhưng Dương Siêu Việt đã nắm trong tay một vài tài nguyên phim ảnh khiến bao người ngưỡng mộ. Chỉ năm nay thôi mà cô nàng này đã góp mặt vào vai nữ chính trong hai dự án cổ trang lớn, được đầu tư khủng là Trọng Tử và Bảy Kiếp Cát Tường.

Dù khiến mình hơi e dè về phần diễn xuất, nhưng khoản đi gameshow của cô nàng lại tạo nên được thiện cảm cho mình và nhiều khán giả bởi sự hoạt bát, lễ phép và những câu nói, hành động chứng minh cho chiếc EQ cao ngất ngưỡng của cô.