Follow theo dõi thần tượng yêu thích là một chuyện, nhiều người còn chú tâm theo dõi studio do nghệ sĩ đó đứng ra làm chủ nữa đấy. Cùng điểm qua những studio nhận về hàng loạt sự quan tâm từ netizen ngay bên dưới bài viết này nhé!

Nhiều nghệ sĩ ở Cbiz không hoạt động dưới trướng của bất kỳ một công ty truyền thông nào. Họ tự mình đứng ra mở studio, phòng làm việc cá nhân do đích thân quản lý. Cũng chính điều này đã mang đến cho dàn nghệ sĩ nhiều điểm thuận lợi trong việc hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh đó, việc định hình bản thân, tiết kiệm chi phí cũng là điểm cộng lớn cho việc tự mở studio.

Ngoài những vấn đề liên quan đến công việc, studio của những nghệ sĩ này còn thường xuyên cập nhật hình ảnh hay thông tin mới nhất liên quan đến thần tượng đó. Đây cũng là một điểm cộng khá lớn để thu hút về lượng fan cho nghệ sĩ. Đã có nhiều studio thành công khi thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ khi có lượng follow khá lớn trên MXH.

Dưới đây là danh sách những nghệ sĩ sở hữu studio được nhiều người quan tâm nhất Cbiz:

1. Tiêu Chiến

Dẫn đầu danh sách không ai khác chính là Tiêu Chiến. Tuy mới thành lập vào tháng 9/20219, thế nhưng, studio của nam nghệ sĩ trẻ tuổi này hiện đang hút sự quan tâm khá lớn từ netizen trong và ngoài nước. Tính cho đến nay, dù mới được 2 năm thành lập, thế nhưng studio của mỹ nam Trần Tình Lệnh đã có 8,32 triệu người theo dõi.

2. Lý Dịch Phong

Xếp thứ 2 là studio của nam diễn viên đình đám Lý Dịch Phong. Thành công của bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã đưa tên tuổi của Lý Dịch Phong đến gần hơn với công chúng. Nam diễn viên này đã trở thành tâm điểm chú ý và nhận được vô số sự quam tâm của người hâm mộ. Studio của anh chàng hiện đang có 4,06 triệu lượt người theo dõi.

3. Đường Yên

Studio của Đường Yên đang đạt 2,83 triệu lượt follower. Dù con số này khá khiêm tốn so với các bạn diễn nam. Thế nhưng, studio của Đường Yên lại đang có lượng theo dõi lớn nhất trong số các nữ nghệ sĩ ở làng giải trí Hoa ngữ.

4. Dương Mịch

Không khó để nhận thấy vị trí và độ nổi tiếng của Dương Mịch trong làng giải trí Hoa ngữ. Studio của cô hiện tại đang đạt 2,67 triệu lượt theo dõi. Từ đầu năm 2021 cho đến nay, sau khi tham gia Bạo Phong Nhãn, tuy không nổi danh khắp Châu Á, thế nhưng ở Trung Quốc, bộ phim này vẫn hút một lượng lớn người xem. Chính điều này cũng giúp Dương Mịch giữ vững được độ nổi tiếng của bản thân.

5. Dương Dương

Khép lại top 5 là nam thần thanh xuân đầy điển trai Dương Dương. Studio của anh có 2,05 triệu người theo dõi. Đây quả thật là con số không hề nhỏ.

6. Triệu Lệ Dĩnh

Studio của Triệu Lệ Dĩnh đạt 1,95 triệu người theo dõi. Tuy nhiên, trước đó, nữ diễn viên gặp không ít rắc rối vì fan quá khích. Nhưng cho đến nay, mọi việc đã chìm vào quên lãng, nữ diễn viên vẫn đang cố gắng và nỗ lực mỗi ngày trong các hoạt động nghệ thuật của bản thân.

7. Bạch Kính Đình

Bạch Kính Đình bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2014. Anh đã xuất hiện lần đầu tiên trong web series Năm tháng vội vã (2014). Kể từ đó, anh đã được công nhận với các vai diễn trong phim truyền hình Thiếu Nữ Toàn Phong (2015), Hạ Chí Chưa Tới (2017) và phim điện ảnh Thanh Xuân Của Ai Không Mơ Hồ (2016). Hiện tại, 1,37 triệu là số lượng người theo dõi studio của Bạch Kính Đình.

8. Địch Lệ Nhiệt Ba – Đặng Luân

Studio của Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba đều có 1,07 triệu lượt người theo dõi. Tên tuổi của 2 nghệ sĩ này thì chắc không cần phải nói nhiều rồi đúng không nè. Trong năm 2021 này, Nhiệt Ba trở lại màn ảnh với 2 vai diễn trong phim Trường Ca Hành, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh.

Còn Đặng Luân, thời gian qua nam diễn viên lại không mặn mà với phim ảnh. Chính vì thế, tên tuổi của anh có phần chững lại so với Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác hay Cung Tuấn. Mới nhất, thông tin nam diễn viên trở lại với dự án Dạ Lữ Nhân đã khiến không ít fan hâm mộ mong chờ.

9. Tống Thiến

Tống Thiến, còn được biết đến với nghệ danh Victoria, là một ca sĩ, vũ công, người mẫu và diễn viên người Trung Quốc. Cô ra mắt công chúng vào năm 2009 dưới tư cách là một thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc f(x). Sau này, Tống Thiến quay về quê hương và lấn sân sang mảng diễn xuất, cô nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công lớn. Hiện studio của Tống Thiến đạt 890 nghìn người theo dõi.

10. Nhậm Gia Luân

Cuối cùng, nam thần Nhậm Gia Luân sở hữu studio có 750 nghìn lượt người theo dõi, khép lại top 10 danh sách. 2021 được xem là một năm khá thành công với nam diễn viên khi anh có đến 2 tác phẩm tạo nên tiếng vang lớn đó chính là Trường An Như Cố và Một Đời Một Kiếp.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những nghệ sĩ trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!