Dương Tử là cái tên thu hút hàng loạt sự chú ý của cư dân mạng trong những ngày gần đây. Bởi, sau sự kiện bánh kem, tin đồn cô hẹn hò cùng Lưu Học Nghĩa khiến dân tình không khỏi rúng động. 

Sau đồn đoán liên quan đến loạt ảnh ăn bánh kem với Lưu Học Nghĩa, Dương Tử trở thành tâm điểm chú ý và bị bàn tán rất nhiều trên mạng xã hội. Đáng lo hơn là những hành động kém duyên của cô trước đây bị blogger đào lại mạnh mẽ, từ việc chọt lỗ mũi bạn diễn cho đến cách gọi Triệu Lệ Dĩnh bằng biệt danh “đầu to tỷ tỷ”.

Theo tìm hiểu, blogger đã chia sẻ lại câu chuyện trước đây của Dương Tử, thời điểm mà cô đóng Thanh Vân Chí cùng Triệu Lệ Dĩnh vào năm 2017. Năm đó, Dương Tử công khai chúc mừng sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh nhưng kèm theo đó còn gọi nàng tiểu hoa 85 là “đầu to tỷ tỷ”. Không ít người bày tỏ sự tức giận, cho rằng Dương Tử quá kém duyên khi gọi Triệu Lệ Dĩnh như vậy.

Xem thêm: Những bí mật động trời mãi không có lời giải đáp trong Cbiz

Thế nhưng, việc Dương Tử gọi Triệu Lệ Dĩnh như vậy là cũng chỉ vì sự thân thiết giữa cô và đàn chị mà thôi. Cả hai gọi nhau là “đầu to tỷ tỷ” và “đầu to muội muội”. Chuyện thật sự rất nhẹ nhàng, hai nữ diễn viên cũng khá thân với nhau, nhưng fan hai bên lại chẳng ưa đối phương. Vì thế mà câu chuyện này bị bàn tán theo chiều hướng xấu. Do đó, trách Dương Tử cũng quá oan cho cô rồi.

Chuyện Triệu Lệ Dĩnh vừa qua, thì blogger lại tiếp tục đào lại loạt khoảnh khắc Dương Tử chọt mũi bạn diễn trên phim. Đáng nói là loạt ảnh này còn leo Top 1 hot search, rất nhiều lời chê bai để lại, nói Dương Tử tự ý thêm hành động này vào chứ chẳng phải đạo diễn bảo thế.

Mặt khác, một số fan thanh minh rằng do thân thiết nên Dương Tử mới có hành động đó, nhưng nhiều người cho rằng, dù có thân cỡ nào cũng không nên làm như vậy, vừa khiến đối phương khó chịu, lại có thể gây thương tổn nữa. Với câu chuyện này, nhiều khán giả cũng đồng tình với số đông, vì hành động chọt lỗ mũi này thật sự không tốt chút nào. Nhưng mà bị lôi lên lại giữa lúc Dương Tử đang vướng ồn ào cũng thật không hay chút nào. Nói chung là do mỹ nhân “Trầm Vụn Hương Phai” này xui thôi mọi người ơi.

Có vẻ như nhân lúc Dương Tử đang vướng ồn ào không hay nên tin “bôi đen” liên tiếp bị đăng tải. Những chuyện được đào lên đều đã cũ rồi, vậy mà Dương Tử vẫn không tránh được việc bị chỉ trích. Thôi thì coi như năm xui tháng rủi của Dương Tử đi, qua chuyện này là trời lại đẹp ngay ấy mà, miễn là đừng dính vụ gì quá lớn dẫn đến “đóng băng hoạt động” là được.

Bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!