Dân hóng dưa chuyên nghiệp thì chắc hẳn sẽ biết đến scandal hẹn hò liên quan đến Dương Tử và Lưu Học Nghĩa. Nhiều người cho rằng dưa này sẽ hỏng bởi thông tin chẳng hề có căn cứ. Ấy vậy mà cho đến hiện nay có khá nhiều người chắc chắn tin đồn này là sự thật.

Sự việc bắt đầu từ khi Trương Tiểu Hàn thông báo sẽ tung ra tin tức liên quan đến đỉnh lưu có hơn 50 triệu lượt follow trên Weibo. Nhiều vụ trước, Trương Tiểu Hàn toàn tung ra “dưa hỏng” nên netizen không tin tưởng lắm, ngay cả khi blogger chia sẻ đoạn video Dương Tử và Lưu Học Nghĩa ăn chung bánh cũng thế. Nói chung, sau khi Dương Tử cùng Lưu Học Nghĩa lên tiếng khẳng định rằng họ không có mối quan hệ mập mờ như Trương Tiểu Hàn nói thì dân mạng cũng tin tưởng hai người.

Dương Tử và Lưu Học Nghĩa lên tiếng phủ nhận sau khi tin tức về 2 người được tung ra.

Cứ nghĩ mọi chuyện sẽ trôi qua nhanh thôi nhưng ai ngờ Trương Tiểu Hàn không chịu buông mà tung ra video rõ ràng hơn. Theo như trong đoạn video này thì Lưu Học Nghĩa đã chủ động đưa bánh cho Dương Tử, cô ăn một miếng rồi nam diễn viên Lưu Ly đã cầm miếng bánh đó và ăn tiếp. Ngay lập tức, từ khóa “Dương Tử và Lưu Học Nghĩa nói dối” đã nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí No.1 hotsearch Weibo. Ăn chung miếng bánh như vậy, sao Dương Tử lại bảo bánh của ai người nấy ăn chứ?

Theo đó, nếu như Dương Tử và Lưu Học Nghĩa còn độc thân nhưng ăn chung miếng bánh như này thì mọi chuyện sẽ bình thường thôi. Nhưng Lưu Học Nghĩa hiện đang được cho là hẹn hò với Trương Dư Hi nên Dương Tử vướng nghi vấn phá hoại tình cảm của người ta.

Hồi tháng 5 năm nay, Trương Dư Hi có chia sẻ hình ảnh nhuộm tóc xanh trên mạng và hỏi mọi người xem có lộ liễu quá không. Vốn hình ảnh này rất bình thường nhưng sau vụ việc trên thì có phải Trương Dư Hi đang ngầm thừa nhận bị phản bội?

Đối với người Trung Quốc thì việc đội nón xanh (giờ bao gồm cả nhuộm tóc xanh) ám chỉ việc bị cắm sừng.

Đương nhiên, vụ ồn ào giữa Dương Tử – Lưu Học Nghĩa cũng đã khiến chuyện cũ giữa nàng mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương và nam diễn viên Tần Tuấn Kiệt bị khui lại. Thời điểm đó, Tần Tuấn Kiệt bị bóc là cắm sừng Dương Tử khi anh lộ đoạn video uống chung bát canh với bạn diễn Trương Tuyết Nghênh. Dương Tử lúc ấy cũng có nhiều động thái ngầm khẳng định bạn trai có mối quan hệ ngoài luồng với người khác. Lúc ấy, có rất nhiều người thương cảm cho Dương Tử vì lỡ vớ phải người yêu tệ như vậy.

Vụ Tần Tuấn Kiệt và Trương Tuyết Nghênh ăn chung bát canh bỗng hot trở lại.

Nhưng giờ thì sao? Chính Dương Tử cũng đang ăn chung bánh với một người đàn ông đã có bạn gái, tuy nhiên cô ấy lại cố gắng bao biện và cho biết họ chỉ là bạn bè thân thiết chục năm. Cùng 1 kiểu sự việc “ăn chung” nhưng đối với Dương Tử lại được định nghĩa theo cách khác nhau, có phải tiêu chuẩn kép quá không?

Mà cho dù Dương Tử và Lưu Học Nghĩa là bạn bè, họ vẫn còn độc thân thì cũng đừng có những hành động quá mức như vậy. Đều là người trong showbiz, chỉ một hành động nhỏ cũng có thể tạo nên thị phi lớn.

Cả Dương Tử lẫn Lưu Học Nghĩa đã hiểu được tính nghiêm trọng của sự việc chưa?

Nhiều khán giả cho rằng, nếu Dương Tử và cả Lưu Học Nghĩa đều cảm thấy oan uổng thì họ nên nói thẳng blogger Trương Tiểu Hàn đi. Ngôi sao rất cần danh tiếng, nếu họ chỉ thanh minh qua loa như vậy thì không thể khiến cho công chúng tin tưởng hoàn toàn được đâu.

Bạn nghĩ như thế nào về vấn đề trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!