Trước khi vướng tin đồn hẹn hò với Lưu Học Nghĩa, cách đây mấy ngày, Dương Tử đã từng công khai ủng hộ mỹ nam này.

Bên cạnh diễn xuất ổn định và nhan sắc xinh đẹp, Dương Tử còn được biết đến là diễn viên rất thân thiện, vòng bạn bè rộng mở với nhiều cái tên đình đám hàng đầu Cbiz. Chính vì gặp gỡ bạn bè nhiều, cô thường xuyên bị vướng tin đồn hẹn hò khiến bản thân phải tự lên đính chính, trường hợp với Lưu Học Nghĩa mới đây là một ví dụ.

Cách đây ít ngày, Dương Tử được cư dân mạng khen ngợi hết lời vì sự nhiệt tình khi công khai ủng hộ phim mới của Vương Tuấn Khải. Được biết, đây là lần hiếm hoi Dương Tử công khai “thả thính” trai đẹp mà không bị chọc ghẹo, bởi cả hai vốn chỉ là bạn bè thân thiết.

Cụ thể, Dương Tử đã đăng bài lên Weibo với mục đích cổ vũ cho phim điện ảnh Đoạn Kiều của Vương Tuấn Khải và đàn chị Mã Tư Thuần. Nữ diễn viên đăng kèm một hình ảnh liên quan đến phim Đoạn Kiều kèm lời nhắn “Tại rạp chiếu phim không gặp không về. Chị Tư Thuần, Tiểu Khải cố lên!”. Được biết, Dương Tử có mối quan hệ khá thân thiết với hai đồng nghiệp trên.

Bài đăng của Dương Tử nhận được nhiều lượt tương tác của khán giả lẫn người trong cuộc. Nữ diễn viên Mã Tư Thuần cũng đã gửi lời cảm ơn đến Dương Tử và ca ngợi cô là một người bạn tốt.

Xem thêm: 3 tiêu chí để lọt vào “vườn bông” nhà ‘thím Chính’

Cư dân mạng đã để lại nhiều lời khen có cánh cho sự nhiệt tình, tốt bụng của Dương Tử khi đã bỏ thời gian quý báu để tuyên truyền phim cho bạn bè. Ngoài ra, một số khán giả đã quyết định đến xem ủng hộ phim mới của Vương Tuấn Khải nhờ sự giới thiệu nhiệt tình của Dương Tử.

Một số bình luận của khán giả:

– Dương Tử thật tốt bụng và lương thiện.

– Tử ủng hộ bà chị và cậu em thân thiết, đáng yêu quá.

– Phim có Ảnh hậu Kim Mã cơ đấy, phải xem thôi.

– Nghe đồn Dương Tử là trưởng fanclub của 2 diễn viên này.

Về phần Dương Tử, hiện cô đang làm việc khá năng suất, phim Trầm Vụn Hương Phai do cô và Thành Nghị đóng đang lên sóng và nhận nhiều đánh giá tích cực. Ngoài ra, cô còn bộ phim cổ trang Trường Tương Tư chưa ấn định ngày ra mắt.

Ngoài ra, thông tin đang hot trong vài ngày qua đó là có một blogger nổi tiếng tại Trung là Trương Tiểu Hàn đã đăng tải bài viết cho biết đang có thông tin cực đắt giá về một đỉnh lưu hơn 50 triệu fan họ Dương. Ngay lập tức những lưu lượng đình đám như Dương Mịch, Dương Dĩnh, Dương Dương, Dương Tử đã bị gọi tên. Và mới đây, blogger này đã chính thức hé lộ đáp án mà nhiều dân mạng đang vô cùng mong đợi.

Bằng chứng Dương Tử và Lưu Học Nghĩa hẹn hò: Từ ăn chung bánh đến ở chung nhà? Ảnh 1

Theo đó, đỉnh lưu có hơn 50 triệu fan được nhắc đến cách đây không lâu chính là Dương Tử. Blogger này cho biết đã chụp được ảnh nam diễn viên Lưu Học Nghĩa đến nhà Dương Tử vào hồi tháng 6. Anh chàng ở nhà nàng tiểu Hoa 9x đến hơn 2 giờ sáng mới rời đi.

Chưa dừng lại ở đó, vào ngày sinh nhật lần thứ 32 của Lưu Học Nghĩa, Dương Tử cũng đã đến tận nhà chúc mừng. Cô nàng không hề tỏ ra e ngại những người bạn của nam diễn viên họ Lưu. Đỉnh điểm là sau khi Lưu Học Nghĩa ăn một miếng bánh kem đã đút cho Dương Tử một miếng cực kỳ ngọt ngào.

Bằng chứng Dương Tử và Lưu Học Nghĩa hẹn hò: Từ ăn chung bánh đến ở chung nhà? Ảnh 4

Tuy nhiên, loạt bằng chứng mà Trương Tiểu Hàn đưa ra vẫn chưa đủ sức thuyết phục cộng đồng mạng. Đa số đều cho rằng từ sau khi hợp tác trong Thiên Chi Kê Bạch Xà Truyền Thuyết, Dương Tử và Lưu Học Nghĩa đã trở thành bạn bè thân thiết. Chính vì vậy nàng tiểu Hoa có đến chúc mừng sinh nhật bạn đồng nghiệp cũng là điều dễ hiểu thôi. Hơn nữa trong bữa tiệc cũng còn có sự xuất hiện của rất nhiều người khác nên không thể xem là bằng chứng hẹn hò được.

Bằng chứng Dương Tử và Lưu Học Nghĩa hẹn hò: Từ ăn chung bánh đến ở chung nhà? Ảnh 7

Ngay sau khi tin tức Dương Tử và Lưu Học Nghĩa hẹn hò được tung ra, 2 ngôi sao cũng đã lên tiếng phủ nhận. Sao nữ 9x cho biết cả 2 đã là bạn bè hơn 10 năm nên mới tổ chức sinh nhật cho nhau. Đặc biệt là không có chuyện ăn chung bánh kem.