Ai hay theo dõi tin tức giải trí thì đều biết Yuehua mới cho một nhóm nhạc nữ debut. Tên của nhóm nhạc này rất thú vị đó là NAME. Giải thích của Yuehua cũng cực kỳ đặc biệt: “Không bị bó buộc bởi định nghĩa, không bị thương mại hóa, vì có thực lực nên họ mới được chiêu mộ, có tên của riêng mình”.

Thành viên nhóm gồm những ai

Những năm trở lại đây, số lượng nhóm nhạc ra đời ở làng giải trí xứ Trung khá nhiều. Tuy nhiên, để có thể khiến họ bộc lộ được tài năng thì quả là một vấn đề hơi oái ăm. Có thể thấy, lần này Yuehua rất cố gắng chiêu mộ và đào tạo những thành viên này.

Kim Tử Hàm

Trần Hân Duy

Phùng Nhược Hàng

Được biết, thành viên của nhóm nhạc mới bao gồm: Kim Tử Hàm, Trần Hân Uy, Phùng Nhược Hàng, Âu Dương Trừng Tịch, Lý Tư Dương, Long Vận Trúc.

Âu Dương Trừng Tịch

Lý Tư Dương

Long Vận Trúc

Tuy đây vẫn chưa là thông báo chính thức đến từ phía công ty, nhưng nhiều người cho rằng độ tin cậy khá cao. Một số netizen nhận xét, những cô gái này đều sở hữu vẻ ngoài khá xinh đẹp, tài năng thì khỏi phải bàn.

Trước nay Kim Tử Hàm vẫn luôn là tiểu công chúa của Yuehua, rất nhiều người mong rằng cô sẽ debut. Có thể thấy, Kim Tử Hàm ngay từ nhỏ đã sở hữu hàng loạt thành tích về nghệ thuật khiến ai cũng phải trầm trồ. Khi mới 13 tuổi, nữ idol đã tham gia chương trình tuyển chọn tài năng thanh thiếu niên “Tài Năng Thiên Phú Của Tôi”. Tài năng vũ đạo của Kim Tử Hàm rất ít người có thể làm đối thủ.

Phùng Nhược Hàng khi trước là thành viên nhóm nhạc nữ OYT, cũng từng là thí sinh tham gia show “Thanh Xuân Có Bạn” mùa 2 nên có kinh nghiệm dày dặn. Lần này lại debut trong nhóm nhạc NAME, có thể nói là người người nhà nhà đều mong chờ.

Liệu NAME có thống lĩnh được thị trường âm nhạc ở Cbiz

Vốn dĩ Yuehua là công ty chuyên đào tạo thần tượng. Không chỉ vậy, họ thường đưa idol đào tạo tại Hàn Quốc. Các thần tượng tại Trung Quốc xuất phát từ công ty giải trí này thường được đánh giá tài năng rất cao, hơn nữa lại được các đàn anh đàn chị nổi tiếng trong công ty giúp đỡ, vì vậy cũng được đông đảo khán giả chú ý.

Tuy nhiên, thông tin Yuehua cho debut một nhóm nhạc nữ mới trong dịp cuối năm này đã dấy lên không ít ý kiến trái chiều từ khán giả. Một số người lo lắng liệu rằng nhóm nhạc này có được sân khấu để thể hiện tài năng của bản thân hay không? Bởi trên thực tế, đa số fans đều là các cô gái, họ lại nghiêng nhiều về các nhóm nhạc nam hơn, không có hứng thú nhiều với các nhóm nhạc nữ.

Không chỉ vậy, trong những năm qua, các nhóm nhạc nữ được debut đều theo khuôn như thế này: Đầu tiên là lập nhóm, ca hát dần có chỗ đứng trong thị trường, các thành viên có danh tiếng ổn định, và cuối cùng họ đều tách ra rồi solo. Người đi ca hát người đi diễn xuất.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, thông tin mới nhất thì THE9 vừa công bố đã tốt nghiệp cách đây mấy ngày. Thị trường âm nhạc ở Cbiz hiện đang có chỗ trống, lúc này công ty lại đẩy ra một nhóm mới để thay thế thì cũng là điều dễ hiểu, và có khi lại là điểm thuận lợi mới cho NAME chăng?

Bạn nghĩ như thế nào về nhóm nhạc nữ này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!