Lý Thấm, Châu Đông Vũ, Dương Tử… là những mỹ nhân Cbiz được nhận định có diễn xuất tốt trong lứa tiểu hoa 9X. Đặc biệt, khi diễn những phân cảnh đổ lệ, dàn tiểu hoa này nhanh chóng ghi điểm tuyệt đối trong lòng người xem. 

Dương Tử

Vốn dĩ có xuất thân là một diễn viên nhí, ngay từ thuở chập chững vào nghề, Dương Tử đã nhận về khá nhiều sự quan tâm từ khán giả. Cô là 1 trong những tiểu hoa 9X có diễn xuất ổn định nhất. Có thể kể ra một vài tác phẩm tiêu biểu của Dương Tử như Cá Mực Hầm Mật, Hương Mật Tựa Khói Sương…

Đặc biệt trong bộ phim điện ảnh Liệt Hỏa Anh Hùng, cảnh khóc ấn tượng của Dương Tử lên hot search và nhận về vô số lời khen ngợi của khán giả.

Lý Thấm

Lý Thấm là gương mặt nổi bật của dàn tiểu hoa 90, cô nhận về khá nhiều sự yêu thích từ khán giả. Không chỉ ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả qua ngoại hình xinh xắn, thuần khiết, lối sống “phật hệ” mà bên cạnh đó, diễn xuất của Lý Thấm cũng vô cùng ấn tượng. Những phân cảnh nội tâm hay đổ lệ của nữ diễn viên cũng nhận về khá nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Có thể kể một vài vai diễn điển hình mà Lý Thấm đảm nhận như công chúa Nguyên Thuần hay mới đây nhất là Hải Thượng Phồn Hoa đều được Lý Thấm đã thể hiện rất tốt trong hàng loạt cảnh quay bi thương đến rơi lệ. Chính vì vậy mà mỹ nhân được cho là một trong những tiểu hoa thuộc trường phái thực lực sau 90.

Chương Nhược Nam

Được mệnh danh là “nàng thơ mới” của màn ảnh hoa ngữ, Chương Nhược Nam sở hữu nét đẹp trong trẻo tựa nữ thần thanh xuân. Cách đây không lâu, khi góp mặt trong bộ phim “Hôn Lễ Của Em”, cô nàng đã thu về thành tích vô cùng ấn tượng.

Không chỉ ngoại hình mà trong phim, cảnh khóc của cô nàng đã lấy đi không ít nước mắt của người xem khi thể hiện nỗi day dứt, đau khổ và nuối tiếc trong tình yêu.

Châu Đông Vũ

Ghi dấu ấn từ những vai bi thương trong khá nhiều tác phẩm điện ảnh, Châu Đông Vũ mỗi lần rơi lệ đều khiến khán giả phải rưng rưng nước mắt. Những cảnh khóc của cô nàng sinh năm 92 này đều mang lại cảm xúc chân thực cho người xem.

Dù chỉ mới 18 tuổi, Châu Đông Vũ đã nhanh chóng được mọi người biết đến khi đảm nhận vai nữ chính trong tác phẩm Chuyện Tình Cây Táo Gai, Em Của Thời Niên Thiếu, Chúng Ta Của Sau Này… Những cảnh khóc của nữ chính đều được Dương Tử thể hiện rất tốt, thể hiện rõ được nỗi đau đớn và bi thương của nhân vật.

Trương Tử Phong

Là một diễn viên trẻ đang lên, Trương Tử Phong hiện đang tập trung phát triển sự nghiệp ở mảng điện ảnh. Trương Tử Phong được mệnh danh là “em gái quốc dân” ở làng giải trí Cbiz. Nói về diễn xuất thì Trương Tử Phong nhận về đông đảo lời khen ngợi của giới chuyên môn cũng như khán giả.

Cách đây không lâu, khi góp mặt trong tác phẩm Bác Sĩ Tương Lai, một cảnh khóc trong phim của cô nàng lên hot search và nhận về nhiều ý kiến tích cực. Không ít khán giả dành lời khen có cánh cho cảnh biểu đạt bằng ánh mắt siêu chân thực của nàng tiểu hoa thế hệ GENZ.

Đàm Tùng Vận

Là gương mặt không còn quá xa lạ với mọt phim hoa ngữ, Đàm Tùng Vận là nữ diễn viên sở hữu lượng fan đông đảo. Cô cũng từng góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám và thu về thành tích ấn tượng.

Đặc biệt, Đàm Tùng Vận là một trong những tiểu hoa thể hiện cảnh khóc rất đạt, mang lại cảm xúc chân thực cho khán giả. Trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc, cảnh khóc của cô khi trải qua nỗi đau mất mẹ được người xem khen ngợi hết lời. Chỉ cần im lặng và rơi nước mắt, từng cử chỉ thể hiện nỗi đau của nhân vật được Đàm Tùng Vận lột tả vô cùng thành công và lấy trọn cảm tình của khán giả.