Dù là bạn diễn xuyên suốt 2 mùa phim, thế nhưng trong ngày Thôi Thời Nghi – Bạch Lộc đón chào tuổi mới thì người tình 2 kiếp Châu Sinh Thần – Nhậm Gia Luân vẫn “im hơi lặng tiếng” không gửi lời chúc mừng.

Ngày 23/9 vừa qua, nữ diễn viên Bạch Lộc vừa đón sinh nhật tròn 27 tuổi. Trên trang cá nhân của mỹ nhân Trường An Như Cố liên tục xuất hiện hàng loạt lời chúc chân thành từ bạn bè, dàn nghệ sĩ nổi tiếng, đoàn làm phim và người hâm mộ.

Bé cưng của em sinh nhật vui vẻ, càng ngày càng tốt đẹp hơn nhé! – Cô bạn thân Ngu Thư Hân viết trên Instagram gửi đến Bạch Lộc

Tạp chí Wonderland cũng đăng ảnh và gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Bạch Lộc

2021 có thể được xem là một năm “nở hoa” đối với Bạch Lộc khi tên tuổi của cô lại thêm một lần nữa được khán giả công nhận sau khi tác phẩm cổ trang Trường An Như Cố được lên sóng. Tuy trước đó mấy tháng Bạch Lộc cũng góp mặt trong bộ phim Ngọc Lâu Xuân nhưng không gây được tiếng vang lớn, cho đến khi sánh đôi của Nhậm Gia Luân trong Trường An Như Cố và Một Đời Một Kiếp thì nữ diễn viên đã gây bão màn ảnh.

Bạch Lộc sánh đôi cùng Nhậm Gia Luân trong 2 tác phẩm Trường An Như Cố và Một Đời Một Kiếp

Nhân dịp sinh nhật tuổi 27, nữ diễn viên cũng đã chia sẻ cảm xúc của bản thân về cuộc sống cũng như sự nghiệp trong năm vừa qua. Cụ thể, Bạch Lộc viết:

“Bạch Mộng Nghiên (tên thật của Bạch Lộc) sinh nhật vui vẻ nhé, chúc cậu tuổi mới bình an thuận lợi. Hãy tiếp tục yêu sự nghiệp của cậu nhé, và trân trọng từng vai diễn của mình. Hãy tiếp tục hướng về phía trước mà không quên đi sơ tâm của mình”.

Kèm theo lời chia sẻ này, nữ diễn viên còn đăng tải cùng với hình ảnh cô đang hạnh phúc bên chiếc bánh kem sinh nhật tuổi 27 của mình. Nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú, chúc cho ước nguyện của cô sẽ trở thành hiện thực.

Một số nhãn hiệu lớn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Bạch Lộc

Cũng trong ngày sinh nhật vừa qua, Bạch Lộc nhận về khá nhiều lời chúc mừng từ fan, bạn bè, nhà sản xuất, đạo diễn lớn… Cho đến nay, nhiều fan vẫn hy vọng Bạch Lộc sẽ nhận được lời chúc mừng từ bạn diễn Nhậm Gia Luân. Bởi lẽ thời gian qua, cả hai đã hợp tác trong 2 dự án phim liên tiếp với tư cách là một cặp đôi. Do đó, fan mong muốn đàn anh sẽ nhắn gửi gì đó cho Bạch Lộc nhân ngày sinh nhật.

Tuy nhiên, vì có lẽ là người đã lập gia đình, thế nên Nhậm Gia Luân rất cẩn thận, kín kẽ trong mọi việc. Nam diễn viên không công khai gửi lời chúc đến đàn em trong nghề, vì sợ những tin đồn ác ý ảnh hưởng đến Bạch Lộc hay bà xã.

Thế nhưng từ những hình ảnh hậu trường phim cho thấy Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân rất thân thiết, hòa thuận khi đóng chúng. Biết đâu, nam diễn viên đã xin phép vợ để âm thầm gửi một tin nhắn chúc mừng hay món quà dành cho Bạch Lộc thì sao nhỉ.

Dù gì thì sinh nhật tuổi 27 của  Bạch Lộc thật sự hoành tráng nhỉ mọi người ơi! Bởi không chỉ có đời tư được công nhận là sạch sẽ mà bên cạnh đó, khả năng diễn xuất của nữ diễn viên cũng ngày càng được thăng hạng nhiều trong lòng của khán giả trong và ngoài nước. Mong rằng ở tuổi mới, nữ diễn viên sẽ ngày càng thành công, bứt phá hơn nữa trong sự nghiệp và sớm tìm được chàng trai đích thực cho chính mình.