Chỉ vì chuyên gia make-up quá tay hoặc do giới phóng viên ảnh chụp theo kiểu “dìm hàng”, thế nên hàng loạt sao Cbiz đã từng rơi vào tình cảnh tréo ngoe khi xuất hiện trước công chúng.

Một số sao Hoa ngữ đã từng rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” trước những màn biến tấu có “1-0-2” của các chuyên gia make-up. Trải qua những lần make-up này, chắc hẳn nhiều nghệ sĩ chỉ muốn “chôn” đi các bức ảnh ghi lại bản thân vào thời điểm “tô son trét phấn” lố tay đó.

Vốn được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ”, thế nhưng không ít lần, Lưu Diệc Phi khiến công chúng bất ngờ trước diện mạo “fail lòi” của bản thân. Thời gian trước, nữ diễn viên đã không ít lần tự tay phá vỡ nét đẹp trưởng thành, khí chất của bản thân chỉ vì lớp son phấn dày đặc trên mặt.

Dẫu biết đây là kiểu trang điểm truyền thống, tuy nhiên netizen vẫn phải “cười bò” khi đào lại loạt ảnh này. Quả thật, nếu như nhìn sương sương thì chắc đa số mọi người sẽ không nhận ra đây chính là “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi đâu nhỉ?

Thời điểm đảm nhận vai trò là đại sứ thương hiệu cho NARS Trung Quốc, đã từng nhiều lần, Triệu Lệ Dĩnh bị netizen đặt lên bàn cân để tranh luận về nhan sắc sau khi make-up. Như shoot hình quảng cáo ở trên, gương mặt của “nữ hoàng rating” bị bôi trét một lớp nền quá dày. Chính điều này đã khiến gương mặt của mỹ nhân họ Triệu trông già và mất tự nhiên hơn rất nhiều.

Được mệnh danh là sao nữ “пɡһɪᴇ̣̂п” skincare, vậy nên làn da của Phạm Băng Băng luôn trắng sáng, căng mịn, đẹp không tì vết. Ấy vậy mà, nữ nghệ sĩ họ Phạm lại không ít lần khiến cư dân mạng “tá hỏa” khi xuất hiện với một diện mạo được make-up quá lố tay.

Nhiều cư dân mạng đã nói vui rằng: “Để chứng minh độ giàu có, Phạm Băng Bang đã cho hết lọ kem nền, phấn má, phấn phủ, che khuyết điểm… lên mặt và nhận lại một tạo hình như tượng sáp”.

Nếu không nhắc, chắn chắn netizen sẽ không nhận ra đây chính là Dương Mịch. Trong bộ ảnh thời trang chụp cho tạp chí L, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế được trang điểm khá “tốn phấn” với điểm nhấn vào đôi chân mày “sâu róm” và bờ môi tông đỏ quyến rũ. Tuy nhiên, với gương mặt “hiền như bụt”, Dương Mịch bị cho là không phù hợp với concept này.

Ở một sự kiện vào đầu năm 2021, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện với một diện mạo khác lạ. Không biết là do lỗi của ánh sáng hay lỗi từ make-up mà mỹ nhân Tân Cương bị dìm không tiếc tay vào sự kiện năm 2021. Nhìn vào ảnh dễ dàng nhận thấy phần da cổ và da mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba hoàn toàn đối lập nhau.

Chắc sợ “cửa sổ tâm hồn” chưa đủ điểm nhấn nên Dương Tử đã “mạnh dạn” đánh nguyên bảng phấn lên mắt. Sự “nửa mùa” được thể hiện rõ khi các tiểu tiết khác không được chăm chút. Nhiều netizen đã để lại bình luận: “Chị có thể thêm một chút nền để visual hoàn hảo hơn mà”. 

Nữ thần thanh xuân – Đàm Tùng Vận khá mạnh tay trong bước trang điểm mắt khiến visual của cô trông không khác gì đang… đi diễn tuồng. Chiếc visual trong trẻo ngày nào của Đàm Tùng Vận vô tình bị một chuyên gia make-up nào đó phá vỡ mất tiêu!

Nếu không có nền đen phía sau chắc chắn Lưu Vũ INTO1 sẽ “tàng hình” mất tiêu. Lưu Vũ vốn dĩ là một idol có tiếng tại làng giải trí Hoa ngữ, thế nhưng không ít lần anh chàng này khiến khán giả “té ngửa” vì xuất hiện với 1 gương mặt như “trát cả bao xi măng”, make-up lố lăng đến mức không chịu được.

Nói về khoản “tốn phấn” nhất Cbiz, Cúc Tịnh Y thứ 2 không ai dám chủ nhật. Cô từng không ít lần bị Cnet ném đá vì thói quen này, tuy nhiên vẫn chứng nào tật nấy!

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về dàn nghệ sĩ này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!