Những ngày qua có lẽ dân tình đang được dịp bàn tán rôm rả về bộ phim hiện đại mới nhất của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi. Theo đó, sau khi tác phẩm Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em được lên sóng, 2 diễn viên chính này liên tục nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều từ khán giả.

Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em đang là bộ phim thu hút nhiều sự quan tâm và chú ý của khán giả nhờ chuyện tình cảm nhiều cảm xúc, màu sắc giữa thiên tài lập trình Lý Tuân (Trần Phi Vũ) và “công chúa của anh” Chu Vận (Trương Tịnh Nghi).

Mới đây, Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em đã chính thức phá 10.000 điểm nhiệt trên nền tảng phát sóng, gia nhập vào top các phim phá 10.000 điểm trên Youku trong năm nay sau Ngự Giao Ký, Cánh Cửa Trùng Sinh, Trầm Vụn Hương Phai, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Băng Vũ Hoả, Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người. Bên cạnh đó, chỉ số bộ phim tăng đều và ổn định, chỉ số truyền thông Vlinkage phim chiếu mạng và chỉ số datawin đều vươn lên đứng top 1.

Đây được xem là một thành tích tốt tuy nhiên lại không phải quá cao với một tác phẩm được đầu tư lớn, sở hữu đội ngũ diễn viên có danh tiếng. Dù vậy, con số này cũng đã phần nào minh chứng cho độ hot của Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em với khán giả toàn châu Á.

Thế nhưng, bên cạnh loạt thành tích trên, Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em lại liên tục gặp phải những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Đơn cử như từ khi phát sóng, bộ phim đã lên top tìm kiếm hơn 1.000 lần. Nam chính Trần Phi Vũ chiếm phần lớn các chủ đề được bàn tán trên MXH những ngày qua.

Việc nam diễn viên trẻ liên tục xuất hiện trong top hot search đang khiến dân mạng chê cười rằng Trần Phi Vũ quá vội vàng PR bản thân, tung tiền mua bài quảng cáo, điều này vô hình trung đã gây ra tác dụng ngược với mục đích ban đầu.

Phản ứng của cư dân mạng:

– Biết là làm phim cần marketing rồi nhưng đến mức này thì không tưởng nổi.

– Trần Phi Vũ có phải PR quá đà rồi không, lộ liễu quá mức.

– Số lần lên hot search gần bằng Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi nhưng độ hot của 2 phim là khác nhau nhé.

– Giờ cứ lướt mạng là thấy cậu này. Dù gia thế có hiển hách đến mấy thì cũng vừa vừa thôi chứ, không hiểu nổi.

Bên cạnh đó, fan của Trần Phi Vũ cũng lên tiếng phản bác rằng so với các bộ phim phát sóng ở thời điểm hiện tại thì Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em đang có thành tích tốt. Trần Phi Vũ cũng nhận được sự chú ý nhờ mái tóc vàng, gương mặt điển trai và diễn xuất phù hợp với hình tượng nhân vật.

Được biết, Trần Phi Vũ được mệnh danh là “Thái tử Cbiz” nhờ gia thế khủng trong làng giải trí Cbiz. Anh từng được đánh giá là ngôi sao nhí có tiềm năng khi xuất hiện trong bộ phim Triệu Thị Cô Nương với nhiều tên tuổi lớn như Huỳnh Hiểu Minh, Phạm Băng Băng,… khi chỉ mới 10 tuổi.