Dưới đây sẽ là hàng loạt thông tin mới nhất liên quan đến làng giải trí Hoa ngữ. Cùng xem đó là những “dưa” nào nhé!

Cung Tuấn sẽ hợp tác cùng AngelaBaby?

Tin đồn Angelababy và Cung Tuấn hợp tác là giả nha mọi người ơi. Tương Tư Lệnh vốn là dự án cổ trang – thần tượng của Tencent, cấp độ cũng khá cao, về cơ bản thì nữ chính đã được quyết định là AngelaBaby rồi. Tuy nhiên, vai nam chính có khả năng sẽ giao cho người mới, trong mấy ngày qua Cung Tuấn bị gọi tên chủ yếu là để tạo nhiệt cho phim thôi.

Hiện tại, AngelaBaby gặp rất nhiều khó khăn trong việc nhận phim, toàn dựa vào đoàn đội cố gắng đoạt lấy. Còn Giả Sĩ Khải vì chuyện phiên vị mà bị fan AngelaBaby mắng cho thê thảm.

Vương Tuấn Khải né mặt Dịch Dương Thiên Tỉ?

Trước đó có tin nói là Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ cùng xuất hiện tại giải Kim Kê. Dịch Dương Thiên Tỉ chắc chắn sẽ đến bởi anh ấy được đề cử, Vương Tuấn Khải có tác phẩm trên màn ảnh rộng nên khả năng xuất hiện cũng khá cao. Nhưng hôm nay đột nhiên lại có thêm tin cho biết Vương Tuấn Khải bởi vì vấn đề dịch bệnh nên không tham dự nữa. Mà sau khi có hotsearch về chuyện này thì fan Vương Tuấn Khải và fan Dịch Dương Thiên Tỉ đã có cuộc khẩu chiến rất ghê gớm, bất phân thắng bại luôn.

Fan Vương Tuấn Khải nói, vốn dĩ chưa có thông báo anh ấy sẽ tham dự giải Kim Kê thì hà cớ gì lại bảo hủy chứ. Hơn nữa, fan cũng không muốn Vương Tuấn Khải chung sân khấu với Dịch Dương Thiên Tỉ bởi vụ biên chế của đối phương quá ồn ào. Fan Dịch Dương Thiên Tỉ tức giận, nói idol mình được đề cử, tác phẩm được công nhận nên bị đồng đội lôi ra cọ nhiệt. Vụ combat này của fan cùng mối quan hệ bằng mặt không bằng lòng trước đó thì khả năng 3 người chung khung hình càng khó khăn hơn.

Viên Băng Nghiên tái xuất?

Mấy ngày trước, trang Weibo Phòng cháy chữa cháy Trung Quốc đã đăng tải video của Viên Băng Nghiên, vì thế nhiều người tò mò không biết có phải cô ấy đã tái xuất thành công rồi không. Thật ra, việc Viên Băng Nghiên có thể xuất hiện như thế này chứng minh cô ấy không bị ph.ong s.át, bên trên vẫn chưa đưa ra văn bản chính thức nào cả. Nhưng dù không có văn bản thì danh tiếng của Viên Băng Nghiên hiện tại rất kém, mà đoạn video kia đăng tải chưa được bao lâu thì bị netizen “cho gạch” nhiều quá nên phải xóa đi rồi.

Vụ thuế kia ảnh hưởng quá lớn, ngay cả khi những nền tảng lớn có đứng ra bảo vệ cho Viên Băng Nghiên thì họ vẫn phải nghe theo ý kiến của công chúng. Chỉ cần công chúng phản đối, Viên Băng Nghiên khó mà lộ diện được.

Nhiệt Ba thật sự đang hẹn hò?

Studio của Địch Lệ Nhiệt Ba gần đây đăng tải loạt ảnh mới. Có vẻ là tạo hình sự kiện vài hôm trước. Cô nàng trông cực xinh xắn, nhí nhảnh, khác hẳn với vẻ chững chạc sang chảnh thường ngày. Tuy nhiên, điều khiến Nhiệt Ba được quan tâm nhất hôm qua là tin đồn hẹn hò. Có tin cho rằng cô hẹn hò với Hoàng Cảnh Du là thật, vậy nhưng sau đó đã được đính chính, cho biết cái này chỉ là tin đồn không có thật. Hiện tại, mỹ nữ Tân Cương vẫn đang chăm chỉ làm việc, lo cho sự nghiệp.

Bạch Kính Đình đang hẹn hò với Điền Hi Vi?

Khanh Khanh Nhật Thường do Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi đóng chính đã lên sóng. Bộ phim nhận được nhiều lời khen nhờ nội dung dễ thương, hài hước mà diễn viên cũng đẹp. Tuy nhiên, điều chẳng ai ngờ là phim vừa chiếu thì nam nữ chính dính tin đồn hẹn hò. Kỳ lạ ở chỗ không phải hai người yêu nhau, mà mỗi người yêu đương mỗi ngả. Bạch Kính Đình bị nghi hẹn hò Tống Dật. Còn Điền Hi Vi bị nghi hẹn hò Khuất Sở Tiêu.

Mặc dù tin hẹn hò có thể ảnh hưởng đến bộ phim đang chiếu, nhưng netizen lần này lại rất khoan dung, ủng hộ cả Điền Hi Vi và Bạch Kính Đình. Chẳng thế mà bộ phim gần đây đã phá 9000 nhiệt độ trên nền tảng phát sóng. Ngoài bộ này, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa do Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi đóng chính cũng đã phá mốc 9000, tối qua là lên 10.000 luôn rồi.