Ngoài kịch bản hay, đồ họa hay phục trang đẹp thì bên cạnh đó diễn xuất của dàn cast chính cũng là yếu tố để đưa bộ phim đó chạm đến thành công. Thế nhưng sự kết hợp của dàn diễn viên trong phim không phải lúc nào cũng ăn ý với nhau.

Vậy, vì sao lại thành ra như thế, hãy cùng điểm qua một số nguyên nhân được trang Sohu đưa ra ngay bên dưới bài viết này nhé!

Châu Đông Vũ

Cái tên Châu Đông Vũ nằm trong danh sách này quả thật là điều khiến ai cũng phải ngỡ ngàng. Bởi với cái danh “Tam Kim Ảnh Hậu” thì ai cũng biết thực lực diễn xuất của cô nàng ổn áp như thế nào rồi. Vậy thì tại sao bài viết này lại gọi tên Châu Đông Vũ? Kỹ năng diễn xuất của Châu Đông Vũ chắc chắn không phải là vấn đề, và lý do khiến nữ diễn viên bị bạn diễn ái ngại là bởi tính cách của cô ấy không được dễ chịu, tinh tế cho lắm.

Chẳng hạn, khi Châu Đông Vũ gọi thẳng tên Tôn Hồng Lôi trong chương trình Thử Thách Cực Hạn khiến nam diễn viên có chút giật mình vì không ngờ đàn em lại có thái độ kém duyên như vậy, thậm chí còn có phần vô lễ. Nhiều khi ngôi sao Thiên Cổ Quyết Trần quá “vô tư, hồn nhiên” gây mất thiện cảm với những nghệ sỹ tiền bối.

Angela Baby

Chắc hẳn cái tên này không còn quá xa lạ đối với mọi người nữa rồi. Sở hữu nhan sắc “chim sa cá lặn” thế nhưng kỹ năng diễn xuất của cô lại luôn là vấn đề gây tranh cãi trong nhiều năm qua. Nhưng, nếu xét về những yếu tố thương mại như quay quảng cáo, chụp tạp chí, tham gia gameshow… thì nữ mình tinh làm rất tốt, nhưng nói về diễn xuất thì thật sự rất khó coi.

Nhiều khán giả gửi lời khuyên đến Angelababy rằng cô thật sự nên trau dồi, cải thiện kỹ năng diễn xuất nhiều hơn vì biểu cảm của cô luôn rập khuôn, và đôi mắt chỉ biết trợn to nhìn chằm chằm trong mọi cung bậc cảm xúc thật sự khiến người xem như mình cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Diễn xuất của Angelababy tệ đến mức Lưu Đức Hoa nghe tên là thấy chán, tuyên bố không bao giờ dám hợp tác diễn chung lần 2 với nàng tiểu hoa nữa.

Trịnh Sảng

Dù hiện tại đã “bay màu” khỏi giới giải trí nhưng trước đây khi nhắc đến chủ đề này thì làm sao có thể thiếu được Trịnh Sảng. Tính cách kỳ lạ, khó hiểu của Trịnh Sảng đã nổi danh từ lâu, dân mạng ai ai cũng nghe tới. Nhưng ít ra là mọi người chỉ nghe mà thôi chứ những ai tiếp xúc, làm việc với “cựu minh tinh” mới là người trực tiếp chịu khổ.

Quát thẳng mặt Ngô Tôn, bỏ mặc Dương Dương đi lạc trong chương trình Hoa Tỷ Đệ, khiến tình cũ Trương Hàn bị fan chê trách suốt thời gian dài. Đa số những ai hợp tác với Trịnh Sảng đều không mang lại trải nghiệm vui vẻ gì.

Tôn Lệ

Tôn Nương Nương nổi tiếng là một diễn viên phái thực lực thì làm sao lại khiến sao nam miễn cưỡng hợp tác được? Thật ra, chính là bởi vì bà xã Đặng Siêu diễn quá xuất sắc, nổi danh là diễn một lần là qua cảnh, tạo áp lực rất lớn cho sao nam hợp tác cùng.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về vấn đề này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!