Sau loạt scandal đời tư khiến làng giải trí Hoa ngữ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, hiện tại những nhân vật chính trong các bê bối này đã có một cuộc sống khác, mỗi người mỗi “màu” khác nhau.

Phạm Băng Băng: Từng bước tìm lại sự ổn định dù khó khăn

Một trong những ngôi sao Hoa Ngữ gặp phải scandal lớn trong giới chính là Phạm Băng Băng. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Băng Băng lao đao trước scandal trốn thuế. Sự việc nặng nề đến mức khiến nữ diễn viên bị ρһᴏпɡ ѕᴀ́т, khó vực dậy trở lại trong làng giải trí.

Trong suốt nhiều năm qua, Phạm Băng Băng dần dần tìm đường trở lại hào quang. Dù không thể nổi tiếng như xưa, tuy nhiên, Phạm Băng Băng vẫn xuất hiện trong những sự kiện nhỏ lẽ. Vẻ đẹp của cô cũng được các tạp chí thời trang chú ý.

Trịnh Sảng: Hoảng loạn, uống nước lã tiết kiệm tiền

Sau scandal liên quan đến việc mang thai hộ, tên tuổi của Trịnh Sảng nhanh chóng xuống dốc không phanh. Cô nàng nhanh chóng bị chỉ trích và ρһᴏпɡ ѕᴀ́т toàn diện.

Sau nhiều tháng, dường như Trịnh Sảng vẫn không thể vực dậy tinh thần. Mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ cuộc sống tại Mỹ đầy khó khăn và van xin được trở lại showbiz. Tuy nhiên, phản ứng của netizen là chỉ trích nặng nề, nhất là khi tại Trung Quốc đang xảy ra trận lũ lịch sử còn Trịnh Sảng chỉ quan tâm chính mình.

Ngô Diệc Phàm: Vẫn “án binh bất động”

Ngô Diệc Phàm là “con cưng” của giới làm phim và nhiều nhà mốt lừng danh. Quyền lực, hậu thuẫn hùng mạnh đằng sau nam ca sĩ khiến nhiều người trong giới phải kiêng nể. Những ngày qua, Ngô Diệc Phàm trở thành tâm điểm của showbiz Trung Quốc. Nam nghệ sĩ vướng bê bối tình ái nghiêm trọng liên quan đến các cô gái ở độ tuổi vị thành niên.

Từ tối 18/7, các đơn vị truyền thông hàng đầu đất nước tỷ dân đã có động thái gay gắt. Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV nhấn mạnh sự việc của Ngô Diệc Phàm cần có sự vào cuộc của pháp luật. Nếu nam nghệ sĩ có hành vi trái với trật tự công cộng và thuần phong mỹ tục sẽ cứng rắn trong hình phạt.

Sina nhận định nhiều khả năng Ngô Diệc Phàm sẽ bị cấm hoạt động nghệ thuật như Trịnh Sảng khi vụ việc không chỉ đơn thuần xuất phát từ lối sống lệch lạc, mà còn dính líu đến luật pháp. Đến thời điểm hiện tại, nam idol đã chính thức bị ρһᴏпɡ ѕᴀ́т, phòng làm việc cũng đã đóng cửa, các nhãn hàng cũng đã hủy hợp đồng. Hiện tại, hậu scandal, Ngô Diệc Phàm vẫn trong tâm thế “án binh bất động”.

Trần Quán Hy: Trở thành ông bố tốt sau scandal tình ái cách đây 13 năm

Nhắc đến một trong những scandal đình đám nhất Hoa Ngữ, chắc chắn phải kể đến việc lột ảnh phòng the của Trần Quán Hy. Ngay lập tức, sự nghiệp của nam diễn viên tiêu tan, loạt hợp đồng bị hủy bỏ. Cuối cùng, Trần Quán Hy xin rút khỏi giới giải trí.

Sau 13 năm kể từ scandal đình đám, Trần Quán Hy từ tay chơi thành… ông bố bỉm sữa hạnh phúc. Anh cũng bắt đầu sự nghiệp kinh doanh, có gia đình êm ấm. Điều này khiến netizen nể phục Trần Quán Hy.

Lý Tiểu Lộ: Chuyển hướng sự nghiệp sau scandal ngoại tình

Lý Tiểu Lộ là nữ diễn viên Trung Quốc đình đám. Năm 16 tuổi, cô là diễn viên trẻ nhất từng nhận giải thưởng Kim Mã lần thứ 35 cho vai nữ chính xuất sắc nhất trong phim Thiên Dục. Sự nghiệp của nữ nghệ sĩ tiêu tan khi lộ việc ngoại tình với rapper kém 12 tuổi vào năm 2017.

Sau hơn 2 năm, Lý Tiểu Lộ bắt đầu khôi phục lại danh tiếng của mình và chọn con đường khác. Không thể làm diễn viên, Lý Tiểu Lộ giờ đây trở thành hotgirl bán hàng online kiếm thu nhập khủng. Bên cạnh đó, với body gợi cảm, cô vẫn thu hút được một lượng lớn fan hâm mộ trung thành.