Suốt 1 năm rưỡi vừa qua, dịch bệnh COVID-19 khiến các hoạt động giải trí tạm thời đóng băng. Rất nhiều sự kiện quốc tế tạm hoãn tổ chức, đồng nghĩa với việc showbiz thiếu vắng những thảm đỏ cạnh tranh nhan sắc gay gắt.

Đối với nhiều mỹ nhân Hoa ngữ, việc không tham gia các sự kiện quốc tế khiến hình ảnh của các người đẹp giảm dần độ phủ sóng. Nhìn lại những màn thả dáng, “chặt chém” thần sầu của dàn mỹ nhân xứ Trung, chắc chắn người hâm mộ sẽ càng mong mỏi dịch bệnh sẽ sớm qua đi để có thể nhìn thấy nữ thần Trung Quốc tỏa sáng tại trời Tây ấn tượng.

Phạm Băng Băng

Có lẽ không cần bàn cãi quá nhiều về Phạm Băng Băng – nữ thần nhan sắc xứ Trung được trông ngóng nhất tại sự kiện LHP Cannes. Với 8 năm chinh chiến tại thảm đỏ sự kiện này, nàng “Võ Mị Nương” vô số lần khiến người hâm mộ nức nở với những hình ảnh cực kỳ ấn tượng, vừa tôn vinh văn hoá vừa nổi bật, “𝚌𝚑𝚊̣̆𝚝 𝚌𝚑𝚎́𝚖” dàn sao ngoại hết cỡ.

Phạm Băng Băng và hình ảnh long bào, áo hạc khiến cả châu Á chấn động 1 thời. Gây tranh cãi vì hình ảnh quá lạ lẫm và táo bạo, tự coi mình là “Nữ hoàng”, không thể phủ nhận, Phạm Băng Băng quá xuất sắc khi thể hiện được nét văn hoá Á Đông 1 cách ấn tượng

Sau này, người đẹp dần chuyển hướng sang hình ảnh sang trọng, đẳng cấp, tôn vinh thần thái ngút ngàn

Cannes 2017 còn chứng kiến hình ảnh nàng tiên tử đẹp như hoa như mộng đến từ Trung Quốc. Có thể nói, khoảnh khắc này 1 lần nữa khẳng định khả năng biến hoá như tắc kè hoa của Phạm Băng Băng trên đấu trường quốc tế

Không chỉ Cannes, Phạm Băng Băng cũng có loạt hình ảnh ấn tượng để đời tại sự kiện MET Gala năm 2015. Diện chiếc váy saquin lấp lánh ánh vàng quyền lực, người đẹp họ Phạm còn thêm chiếc áo choàng tôn lên vẻ quý phái, sang trọng của mình.

Chị đẹp chơi trội thế này, ai dám “làm lại” chị đây

Angela Baby

𝙲𝚑𝚒𝚗𝚑 𝚌𝚑𝚒𝚎̂́𝚗 𝚝𝚊̣𝚒 đ𝚊̂́𝚞 𝚝𝚛𝚞̛𝚘̛̀𝚗𝚐 thảm đỏ quốc tế khá ít ỏi song bà xã Huỳnh Hiểu Minh gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ châu Á nhờ 2 sự kiện hoành tráng là MAMA Awards 2018 và LHP Busan 2019. Hình ảnh xinh đẹp tựa công chúa bước ra từ truyện cổ tích của Baby hoàn toàn lu mờ các mỹ nhân, nam thần xứ Hàn.

Visual đẳng cấp của nàng thơ Dior xứ Trung Angela Baby tại sự kiện MAMA Awards 2018

Người đẹp gây sốt khắp showbiz Hoa – Hàn vì chiếc váy bồng bềnh ngọt ngào

Cận cảnh nhan sắc bà xã Angela Baby tại sự kiện năm đó. Giờ đây, chỉ mong Cô Vy qua đi để người hâm mộ có thể thấy Baby toả sáng nhường nào tại đấu trường quốc tế

Tại thảm đỏ LHP Busan, người đẹp gây sốt với visual khoe làn da trắng mịn “bật tông”

Người đẹp khiến báo chí xứ Hàn đổ dồn mọi sự quan tâm về phía mình

Từng khoảnh khắc ấn tượng của Baby đều được báo chí xứ Hàn săn đón

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nàng “Mỹ nhân Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba khiến MXH xứ Trung bùng n.ổ với loạt hình ảnh từ tuần lễ thời trang Milan. Đầu đội vương miện, Nhiệt Ba trở thành nàng mẫu của show thời trang danh tiếng. Cô nàng nhận được lời khen vì thần thái lạnh lùng, khí chất ngút ngàn.

Địch Lệ Nhiệt Ba và khoảnh khắc sải bước sàn catwalk xuất sắc

Không chỉ vậy, cô nàng còn gây sốt với loạt ảnh đẳng cấp khi ngồi hàng ghế đầu

Visual xuất sắc của Nhiệt Ba khiến các fan càng mong mỏi cô nàng có thể có cơ hội sải bước tại sự kiện quốc tế nhiều hơn

Nét đẹp sắc sảo của cô nàng vừa để lại ấn tượng đậm chất Á Đông, lại phảng phất nét phương Tây

Cổ Lực Na Trát

Một mỹ nhân Tân Cương khác cũng ghi dấu ấn đậm nét không kém tại đấu trường quốc tế là Cổ Lực Na Trát. Cô nàng từng nhận rất nhiều lời khen với hình ảnh tự tin khoe body nuột nà, thần thái ngút ngàn.

Na Trát và hình ảnh sang chảnh, đẳng cấp

Cô nàng cũng từng khiến dân tình nức nở với bộ váy khoe khéo vòng 1 bỏng mắt tại thảm đỏ trời tây

Dịu dàng, thướt tha và e lệ, giây phút cô nàng thả dáng tại thảm đỏ khiến các fan xuýt xoa

Quan Hiểu Đồng

Dù mới chỉ bén duyên với Cannes song bạn gái Luhan đã nhận được lời khen vì luôn biết cách toả sáng, khoe visual lẫn sắc vóc hoàn hảo. Cô nàng rất biết cách chọn những trang phục tôn vinh vóc dáng và nhan sắc thanh tú.

Quan Hiểu Đồng đẹp tinh khôi với chiếc váy đính đá tinh tế, làm toát lên nét đẹp trong trẻo của cô nàng

Những khoảnh khắc khó quên của bạn gái Luhan tại Cannes

Nguồn ảnh: Weibo, Baidu