Một số thông tin “hot hòn họt” tại Cbiz khiến không ít netizen ngỡ ngàng – ngơ ngác – bật ngửa sẽ được cập nhật ngay bên dưới bài viết này. Cùng điểm qua đó là loạt “dưa” liên quan đến dàn sao nào nhé!

Lưu Thi Thi – Ngô Kỳ Long đệ đơn kiện Trương Tiểu Hàn để đòi lại danh dự

Ngày 28/2, Sina đưa tin Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đệ đơn kiện blogger Trương Tiểu Hàn tung tin sai sự thật, phỉ báng danh dự của họ. Cặp nghệ sĩ ủy quyền hoàn toàn cho luật sư làm việc với Trương Tiểu Hàn.

Theo đại diện của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi, Trương Tiểu Hàn đã phát hành nhiều mẫu truyện tranh có nội dung hư cấu, bịa đặt về đời sống riêng tư, ảnh hưởng đến danh tiếng hai diễn viên. Do đó, cặp sao yêu cầu Trương Tiểu Hàn xin lỗi và chấm dứt hành vi xâm phạm quyền riêng tư.

Trước đó vào ngày 25/2, Trương Tiểu Hàn – blogger nổi danh Trung Quốc – chia sẻ thông tin cặp nghệ sĩ vợ chồng chênh lệch nhiều tuổi đã ly hôn. Nguồn tin cho biết thêm người chồng đã phải lòng một trợ lý nữ. Sau khi bị vợ phát hiện đã tranh cãi gay gắt và ly hôn.

Trương Tiểu Hàn sử dụng ảnh cưới của vợ chồng Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi và theo những thông tin cung cấp, công chúng cho rằng đối tượng được nói tới là cặp sao Bộ bộ kinh tâm. Hai nghệ sĩ cách nhau 17 tuổi.

Sau khi tin tức tiêu cực về hôn nhân bị lan truyền, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi lên tiếng phủ nhận. Nam diễn viên đổi ảnh đại diện có đeo nhẫn cưới trên tay để khẳng định mối quan hệ với người đẹp Lưu kim tuế nguyệt vẫn hạnh phúc.

Dương Dương gặp vấn đề về sức khỏe

Mấy năm qua, Dương Dương đã trải qua những đợt điều dưỡng cơ thể bởi anh mắc chứng ho từ đợt tham gia show giải trí, hiện giờ thì đã ổn định hơn nhiều rồi. Chỉ có điều căn bệnh này không thể chữa khỏi hoàn toàn, ngày trước còn nghiêm trọng đến mức Dương Dương khi đi làm thường xuyên bị ho, tuy hiện giờ đã đỡ rồi nhưng đoàn đội vẫn rất cẩn thận và luôn để ý đến sức khỏe của nam diễn viên. Hơn nữa, Dương Dương sắp tham gia phim đề tài lính cứu hỏa, ít nhiều sẽ hít phải khói nên đoàn đội lo việc này sẽ khiến bệnh của anh ấy thêm trầm trọng hơn.

Ngoài ra, mới đây netizen liên tục bàn tán thông tin về việc Phòng làm việc Văn hóa Truyền hình và Điện ảnh Dương Dương Đông Dương Hoành Điếm bất ngờ chuyển sang trạng thái hủy đăng ký kinh doanh, giải thể. Theo thông tin tìm hiểu được, phòng làm việc này được thành lập vào tháng 1/2016 và chủ sở hữu không ai khác đó chính là Dương Dương.

Được biết, phạm vi kinh doanh của văn phòng này trải rộng ở khá nhiều mảng: Truyền hình, điện ảnh, dịch phụ phát thanh, sáng tạo và biểu diễn văn nghệ, quản lý nghệ sĩ, tổ chức và lên kế hoạch hoạt động văn hóa…

Tính cho đến nay, có tổng cộng 4 công ty còn hoạt động dưới tên của Dương Dương, bao gồm: Phòng làm việc Văn hóa Truyền hình và Điện ảnh Dương Dương tại Thượng Hải, Công ty TNHH Truyền hình và Điện ảnh Duyệt Khải tại Bắc Kinh…

Dương Tử sắp hợp tác cùng Huỳnh Tông Trạch ở phim mới Trường Tương Tư

Mới đây, theo thông tin blogger đăng tải lên Weibo thì bộ ba Dương Tử – Trương Vãn Ý và Huỳnh Tông Trạch sẽ chính thức hợp tác cùng nhau trong dự án phim Trường Tương Tư. Theo như “dưa” này thì Dương Tử sẽ đảm nhận vai nữ chính Tiểu Yêu, còn Trương Vãn Ý sẽ nhận vai Đồ Sơn Cảnh, Huỳnh Tông Trạch là vai Chuyên Húc.

Trước đó, từng có thông tin khác cho biết, Dương Tử và Dương Dương sẽ tái hợp cùng nhau trong Trường Tương Tư. Vậy nên, thông tin Dương Tử hợp tác cùng Huỳnh Tông Trạch hay Dương Dương trong Trường Tương Tư vẫn chưa được xác định rõ.

Theo tìm hiểu, Trường Tương Tư được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đồng Hoa, thuộc thể loại cổ đại. Phim là câu chuyện xoay quanh nhân vật Tiểu Yêu. Chịu nỗi thống khổ mất mẹ, xa cha từ khi còn rất nhỏ, Tiểu Yêu lưu lạc trong chốn nhân gian, chịu qua bao kiếp nạn, lúc nào cũng sợ cô đơn, sợ người khác bỏ rơi mình. Trụ nhan hoa trong cơ thể giúp nàng có thể biến đổi hình dạng tùy ý, nhưng ngay hình dạng thật của mình, nàng cũng không sao biến ra nổi, bởi lẽ nàng gần như đã quên mất mình thực sự trông như thế nào.

Hiện thông tin Dương Tử, Trương Vãn Ý và Huỳnh Tông Trạch kết hợp cùng nhau trong Trường Tương Tư chưa được xác nhận, song cư dân mạng đã bắt đầu mở ra các cuộc thảo luận. Trong đó, nhiều người cho rằng, Huỳnh Tông Trạch phải đóng vai phiên dưới của Dương Tử và Trương Vãn Ý là điều vô cùng phi lý.

Dương Mịch đang cố lấy lòng Thẩm Đằng

Dù là vô tình hay cố ý thì Thẩm Đằng cũng chưa bao giờ khách khí với Dương Mịch. Chính vì điều này mà đoàn đội Dương Mịch không thích Thẩm Đằng, còn có ý thù địch nữa, họ còn ngăn cản không cho cô ấy qua lại với Thẩm Đằng.

Tuy nhiên, Dương Mịch không nghe lời đoàn đội, cứ nhất quyết muốn kết bạn với Thẩm Đằng và hiện tại thì cô ấy đã thành công vào nhóm của Thẩm Đằng rồi. Mục đích của Dương Mịch rất đơn giản, đó là âm thầm mở một con đường cho cô ấy trong tương lai, thêm nhân mạch thì càng có lợi hơn.

Hoàng Cảnh Du muốn được hợp tác lần 2 với Địch Lệ Nhiệt Ba

Theo như nhiều netizen nhận định, hiện tại tài nguyên của Hoàng Cảnh Du đã kém đi rất nhiều. Có thể nhìn thấy, trước đây anh thường hay hợp tác với các tiểu hoa nổi tiếng đình đám, vậy nhưng giờ đây anh chỉ tiếp xúc với các sao nữ tuyến 2, tuyến 3.

Cách đây không lâu, có một bộ phim hiện đại tìm đến Hoàng Cảnh Du nhưng địa vị của nữ chính thấp không tưởng. Hoàng Cảnh Du đã kiến nghị với nhà sản xuất, tuy nhiên bên kia không đồng ý, vì họ cho rằng 2 người hợp tác sẽ tạo nên chemistry khá ổn.

Nói trắng ra thì những sao nữ nổi tiếng xem thường Hoàng Cảnh Du, nhà đầu tư cũng chẳng có cách nào thay đổi. Thế là Hoàng Cảnh Du quay sang nói muốn tiếp tục hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba, cô ấy muốn từ chối nhưng lại không nói ra.