Dĩ nhiên sẽ có khá nhiều fan nữ đang rất thắc mắc về hình mẫu lý tưởng trong lòng dàn nam thần Hoa ngữ sẽ là người như thế nào đúng không nè? Xem ngay bài viết bên dưới thôi nè!

Ngô Lỗi

Chẳng quá lời khi nói sao nhí đình đám Ngô Lỗi lớn lên trong sự chứng kiến của khán giả truyền hình. Hiện tại, nhờ góp mặt ở bộ phim Tinh Hán Xán Lạn, mỹ nam này lại càng nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm hơn nữa.

Dĩ nhiên là cũng không ít người muốn biết “em trai quốc dân” sẽ xao xuyến trước cô gái như thế nào rồi! Bởi có lần khi trả lời phỏng vấn, Ngô Lỗi chia sẻ rằng: “Em thích kiểu con gái đơn thuần, hơi ngốc một chút”. Không biết “ngốc cô nương” nào sẽ may mắn chiếm được trái tim của mỹ nam 9X này đây?

Dương Dương

Dương Dương sở hữu chiếc visual khiến hội fangirl mê như điếu đổ. Anh là bạch mã hoàng tử của hội fan nữ trên khắp Châu Á. Chính vì vậy, hình mẫu lý tưởng trong lòng nam diễn viên cũng nhận về hàng loạt sự quan tâm từ công chúng.

Bản thân Dương Dương chẳng ngại tiết lộ rằng “chân mệnh thiên nữ” trong lòng anh sẽ là một cô gái xinh đẹp, có bằng cấp cao và “trước mặt người khác là nữ hán tử nhưng trước mặt tôi lại là một nàng công chúa nhỏ”. Các chị em thấy mình có đủ tiêu chuẩn không thì thử ghi danh ngay và luôn nhé!


Xem thêm: Nguyên nhân tan đàn xẻ nghé của hội bạn thân Dương Mịch – Đường Yên – Thi Thi – Diệc Phi 

Tống Uy Long

Tên tuổi của Tống Uy Long nổi lên nhanh chóng kể từ khi bộ phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà được lên sóng. Trong phim, anh chàng đảm nhận vai nam chính với gương mặt đẹp như tượng tạc khiến không ít netizen chao đảo. Theo như tìm hiểu thì nam diễn viên họ Tống thích mẫu con gái thiện lương, hiểu chuyện, kiểu style “chị gái tốt” và quan trọng nhất là khiến anh chàng thấy rung động.

Trương Nghệ Hưng

Là một trong “tứ đại lưu lượng” của đất nước tỷ dân, sức hút của Trương Nghệ Hưng chẳng phải dạng vừa đâu, dễ dàng khiến bao cô gái phải say lòng chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Theo tiết lộ của nam thần Lão Cửu Môn thì anh đặt ra tiêu chuẩn cho “nửa kia” của mình là phải lương thiện, xinh đẹp một chút thì càng tốt và nhất định không được cao hơn anh. Xem ra Trương Nghệ Hưng có chấp niệm về chiều cao của bạn gái đó nha!

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác vụt sáng tại làng phim ảnh sau khi Trần Tình Lệnh được lên sóng. Tên tuổi của anh nhanh chóng trở thành hiện tượng “hot hòn họt” tại showbiz Trung, không chỉ vậy Vương Nhất Bác còn là ngôi sao lưu lượng được săn đón tại xứ sở tỷ dân. Thế nên, chẳng có gì bất ngờ khi biết mỹ nam này từng nhiều lần được giới truyền thông dò hỏi về hình mẫu bạn gái trong mơ cả.

Vương Nhất Bác cũng có khá nhiều yêu cầu cho “nửa kia” của mình, nào là tính cách đáng yêu nhưng phải quyết đoán, thiện lương, vóc dáng thanh mảnh, tóc dài, lớn tuổi hơn và cùng chung sở thích cưỡi motor với anh. Hi vọng là nam diễn viên Phong Khởi Lạc Dương sẽ sớm tìm được ý trung nhân nhé!

Phạm Thừa Thừa

Khi tham gia show truyền hình, Phạm Thừa Thừa từng ngại ngùng chia sẻ rằng Nghê Ni chính là hình mẫu cô gái trong mơ của anh. Phải biết rằng nàng “Mưu nữ lang” Nghê Ni vốn là nữ thần nức tiếng của showbiz Hoa ngữ, vừa xinh đẹp lại còn khí chất, “chanh sả” ngút ngàn. Thế nên việc em trai Phạm Băng Băng coi Nghê Ni như hình mẫu “chân mệnh thiên nữ” cũng chẳng có gì là lạ.

Vương Đại Lục

Vương Đại Lục chẳng ngại bày tỏ anh yêu thích kiểu con gái như Lisa (BlackPink) trên sóng truyền hình. Nam diễn viên Lang Điện Hạ cho biết, anh từng xem show “sống còn” Thanh Xuân Có Bạn vì mê cô nàng Kbiz Lisa làm huấn luyện viên trong chương trình và càng xem càng thấy thích, coi Lisa như hình mẫu lý tưởng đó nha!

Bạn nghĩ như thế nào về hình mẫu bạn gái lý tưởng của dàn nam thần trên? Chia sẻ cho chúng tôi cùng biết với nhé!