Bạn sẽ được dịp bổ mắt, bổ cả tinh thần khi nhìn thấy dàn sao nam Hoa ngữ này nở nụ cười đấy! Cẩn thận, chuẩn bị một tâm hồn đẹp rồi mới xem “nội dung” bên dưới nha!

Nhậm Gia Luân

Vốn dĩ là nam nghệ sĩ nằm trong số ít gương mặt sao nam Hoa ngữ được công nhận về nhan sắc lẫn thực lực diễn xuất, thế nhưng cho đến nay sau tác phẩm cổ trang đình đám Trường An Như Cố, Nhậm Gia Luân đã nhanh chóng thu hút được cảm tình và duyên của người qua đường.

Sở hữu ngoại hình trẻ hơn tuổi, bên cạnh đó, nam diễn viên còn có nét trẻ con, nụ cười tươi tắn như gió xuân. Mỗi lần xuất hiện, Nhậm Gia Luân đều khiến hội fan girl ngã gục. Thêm vào đó, nam diễn viên vừa có sự chín chắn trưởng thành đã giúp Nhậm Gia Luân dễ dàng hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau. Tuy hiện tại anh đã lập gia đình và có con, nhưng điều đó không làm mất đi sức hấp dẫn của mỹ nam đối với công chúng.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dù tuổi còn nhỏ nhưng tài năng diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ đã bộc lộ từ rất sớm. Ngày thường trông Thiên Tỉ trưởng thành và trầm tính, nhưng khi cười rộ lên thì cả gương mặt nam ca sĩ bừng lên nét rạng rỡ, hai bên khóe miệng còn có lúm đồng tiền vô cùng dễ thương. Đó đúng là nụ cười của một thiếu niên đôi mươi, trong sáng và đáng yêu, khiến người nhìn vô cùng yêu thích – đấy cũng là một trong những lí do vì sao Dịch Dương Thiên Tỉ lại có một lượng fan đông đảo đến vậy.

Cung Tuấn

Khác với nét môi ma mị trên màn ảnh, ngoài đời thật Cung Tuấn lại có nụ cười tươi đến không ngờ. Khuôn mặt của Cung Tuấn vốn sắc sảo, nhưng khi cười đến lộ răng thì cả đôi mắt cũng cong cong tinh nghịch tạo nên một thần thái khác hẳn. Một mỹ nam khi nghiêm mặt thì lạnh lùng, khi cười lên thì dịu dàng, đáng yêu vô cùng, chỉ nhìn thôi cũng đủ khiến bao con tim “rung rinh” rồi nhỉ?

Dương Dương

Không chỉ sở hữu dung mạo khiến hội chị em phải “gato”, nam thần thanh xuân Dương Dương còn có nụ cười “thần thánh” tràn ngập sức sống. Chỉ cần Dương Dương cười mỉm chi thôi cũng đủ sức “quyến rũ mê người” rồi. Hình tượng “mỹ nam đẹp hơn hoa” có thể là cách dễ dàng nhất để miêu tả vẻ đẹp của Dương Dương.

Vương Nhất Bác

Bình thường khi không cười, Vương Nhất Bát có khuôn mặt “khó ở”, lạnh lùng nhưng chỉ cần anh nở nụ cười nhẹ đầy “câu hồn” thôi cũng làm bao thiếu nữ trăn trở cả đêm. Thế nên mới nói, nhan sắc của Vương Nhất Bát có hai thái cực luôn luôn đối lập nhau. Chính điều này đã khiến hội fan girl “mê như điếu đổ”.

Đặng Luân 

Đặng Luân được xem là sao nam có nụ cười quyến rũ nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ. Nụ cười của mỹ nam Hương Mật Tựa Khói Sương vừa tươi trẻ, vừa có nét trưởng thành, cuốn hút khi lỡ sa vào đôi mắt ai chắc chắn sẽ khiến họ rung động mãi.

Tiêu Chiến

Khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, biểu diễn trên sân khấu, trong các buổi hòa nhạc hay fan meeting, nhận được nụ cười từ thần tượng của mình là điều tuyệt vời nhất mà các fan có được. Tiêu Chiến cho đi những nụ cười ngọt ngào nhất, tươi sáng và dễ lây lan đến mức nó sẽ chữa lành những lo âu, rắc rối của bạn trong chốc lát chỉ cần nhìn thấy vào anh ấy. Mỹ nam Trần Tình Lệnh đôi khi có vẻ nghiêm túc, nhưng nét mặt dịu dàng và nụ cười cuốn hút của anh chính là kiểu mà chúng ta không nên bỏ lỡ.

Trần Vỹ Đình

Sao nam vừa giàu vừa đẹp trai và có nụ cười đẹp dễ gây “пɡһɪᴇ̣̂п” thì không thể thiếu Trần Vỹ Đình. Với dáng vẻ bình thường, nam diễn viên đã thể hiện khí chất phong trần, tuấn lãnh. Nhưng chỉ cần Trần Vỹ Đình nở nụ cười thì lập tức như hàng nghìn ánh dương chiếu rọi, như một đóa hướng dương nở rộ. Nụ cười của Trần Vỹ Đình đẹp, mang đến cảm giác thoải mái, vô tư cho người đối diện khi nhìn vào.

Vương Nguyên 

Chàng ca sĩ sinh năm 2000 nhưng nhìn vào cứ ngỡ 15 tuổi, Vương Nguyên có đôi mắt biết cười khiến ai cũng phải xao xuyến. Nụ cười tươi tắn như sớm mai của cậu luôn rạng rỡ và tiếp thêm sức sống cho mọi người. Nam ca sĩ là một ngôi sao có tài thực thụ, chỉ cần chàng trai này cố gắng hơn nữa thì tương lai không xa sẽ còn tỏa sáng lâu dài.

Đinh Trình Hâm

Đinh Trình Hâm sinh năm 2002, chàng trai này sở hữu diện mạo trẻ trung, năng động, được xem là gương mặt sáng giá nhất tiếp nối thành công của các thành viên nhóm nhạc đình đám TFBOYS. Đinh Trình Hâm có một nụ cười đúng chất kẹo ngọt khiến công chúng say đắm, nụ cười mang vẻ thư sinh, trẻ thơ vô cùng có sức sống.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về dàn nghệ sĩ này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!