Dù là tóc thẳng hay tóc ngắn thì dàn mỹ nhân Hoa ngữ này cũng đều hợp, bởi trời sinh họ đều sở hữu diện mạo khuynh quốc khuynh thành. 

Nhắc đến dàn mỹ nhân có nhan sắc xinh đẹp, khiến bao người mê mẩn thì không thể không kể đến Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Dương Mịch, Phạm Băng Băng…. Cùng xem qua, nếu như dàn mỹ nhân này đều để tóc đen dài suôn mượt như nhau thì sẽ trông như thế nào ở ngay bên dưới bài viết này nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Nữ diễn viên cũng từng gây bão cộng đồng mạng khi xuất hiện với mái tóc dài đen mượt. Không chỉ vậy, cô nàng còn diện chiếc đầm vàng 2 dây đầy ngọt ngào những cũng không kém phần quyến rũ khiến dân tình được phen “đổ rầm rầm”.

Cổ Lực Na Trát

Nhắc đến dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc với mái tóc dài, thẳng thì không thể không kể đến Cổ Lực Na Trát. Vốn đã sở hữu ngũ quan hài hòa, đặc biệt trong chiếc đầm 2 dây nóng bỏng, trông Cổ Lực Na Trát đẹp đến dịu dàng khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa.

Dương Mịch

Cách đây không lâu, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế cũng từng khiến dân tình nháo nhào khi để tóc dài thẳng. Không chỉ vậy, Dương Mịch còn sở hữu dung nhan xinh đẹp, đằm thắm với kiểu tóc thẳng mượt.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Một mỹ nhân nữa cũng sở hữu nhan sắc vạn người mê, ngang sức ngang tài với Cổ Lực Na Trát đó chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Vốn dĩ đều được gán cho danh hiệu “mỹ nhân Tân Cương” vậy nên mỗi lần xuất hiện tại 1 sự kiện nào đó, cả 2 gương mặt này đều khiến khán giả mê mệt. Không chỉ vậy, dù là kiểu tóc dài hay ngắn thì Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn tự tin khi cân được. Chiếc nhan sắc vạn người mê này khó có một kiểu phong cách nào có thể làm khó được cô.

Lưu Diệc Phi

Mỹ danh “Thần tiên tỷ tỷ” mà người hâm mộ dành cho Lưu Diệc Phi chẳng phải gán bừa mà tạo hình của “Tiểu Long Nữ” đã gây ấn tượng cực lớn với khán giả. Không chỉ nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp mà mái tóc dài thẳng đen nhánh của Lưu Diệc Phi khiến cô như nàng tiểu thư đài các đầy cao quý.

Phạm Băng Băng

Người đẹp ‘không tuổi’ của Cbiz đích thị là Phạm Băng Băng. Từng đường nét trên khuôn mặt của Phạm Băng Băng quá xinh đẹp sắc sảo cộng thêm mái tóc dài thêm phần trẻ trung khiến ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa. Đặc biệt, nữ hoàng giải trí” thực sự có khí chất của một đại minh tinh trời sinh. Nhìn đi nhìn lại thì chẳng có phong cách nào khiến đại mỹ nhân này có thể “sợ hãi”.

Triệu Lộ Tư

Vốn là mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp ngoài băng thanh, ngọc khiết cùng nụ cười tỏa nắng. Khi để tóc dài, thẳng, “thánh nữ xuyên không” đẹp đến “điên đảo chúng sinh”.

Lưu Thi Thi

Bà xã Ngô Kỳ Long chứng minh nhan sắc đỉnh cao của mình khi để tóc thẳng dài chụp trên tạp chí xứng đáng với câu “gái một con trông mòn con mắt”. Dù cho thời gian có trôi nhanh như thế nào đi chăng nữa thì nhan sắc của Lưu Thi Thi vẫn khiến dân tình xuýt xoa vì “trẻ mãi không già”.

Bạn nghĩ như thế nào về dàn mỹ nhân trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!